[PN] Chương 67: Hotboy trường tiền nhiệm và Chủ tịch hội Sinh viên (Phần 2)

3.5K 249 72
                                    

NHỮNG NGÀY THÁNG GIẢ LÀM BẠN TRAI CỦA HOTBOY TRƯỜNG

Phiên ngoại

Chương 67: Hotboy trường tiền nhiệm và Chủ tịch hội Sinh viên (Phần 2)

Edit: Mimi - Beta: Chi

*****

Mọi người lại cười ồ lên. Sau đó Tiêu Chỉ tiếp tục trêu đùa Chu Diễm và Lương Duệ Hi, còn kể vài chuyện thường ngày của bọn họ. Ví như, Lương Duệ Hi đường đường một hotboy, nhưng trên thực tế lại là một con sâu lười, chỉ cần có thể thì liền không bước chân ra khỏi cửa phòng ký túc xá, còn đòi Chu Diễm mang cơm cho hắn mỗi ngày. Lại tỷ như, có một lần ba người bọn họ và bạn gái cũ của Lương Duệ Hi đi du lịch khoảng bốn, năm ngày. Lương Duệ Hi mặc gì cũng bắt Chu Diễm nhìn xem có đẹp trai không, làm gì cũng gọi Chu Diễm tới hỗ trợ, khiến ai cũng cho rằng hai người bọn họ mới là một đôi, còn Tiêu Chỉ cùng một nữ sinh khác chỉ là kẻ qua đường...

Một loạt chuyện xưa được kể ra, ngay cả người vốn không nghĩ nhiều như Hứa Nghiên cũng cảm thấy Chu Diễm và Lương Duệ khá là mờ ám.

Song, toàn bộ cuộc trò chuyện vẫn luôn được bầu không khí bông đùa bao bọc. Chu Diễm nghe xong còn hớn hở phản bác vài câu: "Em xem, đều là cậu ta tự tới tìm anh, cơ bản anh chẳng liên quan gì."

Lương Duệ Hi: "Trách tôi sao? Nếu cậu phiền thì cứ từ chối. Tôi thấy mỗi lần giúp đỡ tôi cũng cậu cũng sung sướng lắm mà."

Chu Diễm cười cười, mắng: "Biến!"

Tiêu Chỉ vươn ngón trỏ chọt chọt vào người Lương Duệ Hi, nói: "Cậu chính là bắt nạt Chu Diễm hiền lành nhà chúng tôi!"

Lương Duệ Hi làm mặt quỷ, tự rót cho mình một cốc bia, nói với Chu Diễm: "Được rồi anh Diễm, mời anh một cốc, bốn năm nay anh đã chăm sóc cho em rất nhiều."

Chu Diễm nghe thế, liền nghĩ cũng sắp tốt nghiệp rồi, mai này hai người đều có tương lai riêng, chung đụng thì ít mà xa cách thì nhiều, trong lòng cũng hơi xúc động. Hắn giơ cốc bia lên, nói: "Ừ, về sau có chuyện cứ gọi điện cho tôi bất cứ lúc nào, cốc này tôi cạn, cậu thì tùy ý đi."

Lương Duệ Hi lẩm bẩm một câu "đừng đoạt lời thoại của tôi" rồi trực tiếp ngửa đầu uống bia.

Một cốc bia, cuối cùng lại bị ám đầy không khí biệt ly. Mọi người sôi nổi mời Chu Diễm và Lương Duệ Hi uống. Nhớ đến những việc lớn nhỏ xảy ra trong suốt bốn năm Đại học, nét mặt Lương Duệ Hi cũng lộ ra một tia âu sầu thương tiếc. Hắn ôm vai Chu Diễm, cứ anh một cốc tôi một cốc mà uống cạn.

Liên tiếp vài lần như thế, hai người thành ra uống hơi nhiều, theo đó đối thoại giữa họ cũng ngày càng buồn nôn.

Lương Duệ Hi nói rất chân thành: "Anh bạn à, về sau tôi sẽ nhớ cậu."

Chu Diễm: "Tôi cũng vậy..."

Lương Duệ Hi khàn giọng: "Cảm giác sau này sẽ không còn ai tốt với tôi như cậu nữa..."

Chu Diễm: "Nói ngốc cái gì vậy, bạn gái cậu còn ngồi ở đây kìa. Cậu đẹp trai như thế, còn lo không ai tốt với cậu à?"

[Hoàn] Những ngày tháng giả làm bạn trai của hotboy trường - Hi Hòa Thanh LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ