NHỮNG NGÀY THÁNG GIẢ LÀM BẠN TRAI CỦA HOTBOY TRƯỜNG
Quyển 2 - Verse
Chương 24: Nụ hôn đầu vẫn còn đây này
Edit: Mimi - Beta: Chi
*****
Thích Phong đơn phương đồng ý biểu diễn, đồng thời cũng kéo Lăng Khả xuống nước theo. Giáo viên hướng dẫn của khoa hẹn gặp riêng bọn họ, cố ý nói cho họ nghe về buổi dạ tiệc chào mừng tân sinh viên sắp tới.
Tuy dạ tiệc lấy danh nghĩa chào mừng sinh viên mới, nhưng từ quy mô cho đến tầm quan trọng, gần như ngang hàng với liên hoan văn nghệ toàn trường.
Vì thế cho nên, chẳng những Thích Phong, Lăng Khả đại biểu cho thế hệ sinh viên cùng khóa lên sân khấu biểu diễn, mà còn đại biểu cho toàn bộ học viện Báo chí thể hiện tài năng. Đó chính là lý do vì sao giáo viên hướng dẫn hy vọng bọn họ nắm chắc cơ hội, bộc lộ hết sức mình.
Lời giáo viên nói khiến cho cả hai cảm thấy trách nhiệm đè nặng trên vai. Cuối cùng, Lăng Khả cũng chỉ có thể kiên trì cố gắng.
Trưởng ban văn nghệ là người thuộc phái hành động, sau khi tới tìm Lăng Khả và Thích Phong, ngày hôm sau đã lập tức bố trí được phòng tập dương cầm cho cả hai người.
Vào ngày nhận được chìa khóa phòng âm nhạc, Lăng Khả và Thích Phong liền đi tới đó, định xem thử đàn và tìm kiếm một chút cảm giác.
Đại học F không có học viện âm nhạc cũng như các khoa nghiên cứu nhạc cụ chuyên nghiệp. Nhưng một ngôi trường to như vậy, cũng không đến nỗi không có nổi một cây dương cầm. Tầng dưới cùng của tòa nhà hội trường có bốn, năm phòng đàn, nghe nói được chuẩn bị cho các hoạt động văn nghệ và một số giảng viên yêu thích dương cầm. Có điều, nơi đó không cho phép sinh viên tự tiện bước vào.
Có thể vì yếu tố riêng tư, cho nên không gian phòng đàn rất nhỏ và kín, diện tích còn chưa bằng một nửa phòng ký túc xá của bọn họ.
Trong phòng có một chiếc dương cầm đứng (1) được kê sát tường, một cái bàn nhỏ để đặt đồ đạc riêng tư. Phía trên cái bàn còn có một giá sách treo tường xinh xắn, trên giá có mấy quyển nhạc phổ. Cạnh đàn là một chiếc ghế dài. Ngoài ra không còn gì khác cả.
(1) Dương cầm đứng còn gọi là Piano Upright, là loại piano cơ nhỏ gọn. Hình minh họa:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Những ngày tháng giả làm bạn trai của hotboy trường - Hi Hòa Thanh Linh
RomanceHỮNG NGÀY THÁNG GIẢ LÀM BẠN TRAI CỦA HOTBOY TRƯỜNG (Cấp giáo thảo đương giả nam hữu đích nhật tử) Tác giả: Hi Hòa Thanh Linh Thể loại: Danmei Giới thiệu: Hiện đại, chủ thụ, thanh xuân vườn trường, điền văn, 1×1, HE Nhân vật chính: Thích Phong x Lăng...