NHỮNG NGÀY THÁNG GIẢ LÀM BẠN TRAI CỦA HOT BOY TRƯỜNG
Quyển 2 - Verse
Chương 14: Em ở chỗ này
Edit: Mimi - Beta: Chi
*****
Vất vả lắm mới bình tĩnh trở lại, bỗng Lăng Khả thấy di động kêu "ping" một tiếng. WeChat có một tin nhắn đến --
Thích Phong: "Cậu đang ở chỗ nào?"
...
"Thần tượng / nam thần" mà bạn theo dõi nhiều năm đột nhiên như xác chết vùng dậy trước mặt bạn là cái loại trải nghiệm gì?
Mà nếu người ta còn là đối tượng bạn thường xuyên tưởng tượng ra lúc quay tay thì sao?
Làm một fan cương thi lặng lẽ như gà nhỏ, Lăng Khả bày tỏ: vô cùng kinh hãi, lại còn cực kỳ ảo diệu.
Lăng Khả mất vài giây để tiêu hóa chuyện Thích Phong đã trở thành bạn học kiêm bạn cùng phòng, và cả việc trưa nay đối phương đã kết bạn với clone WeChat của cậu. Sau đó, cậu mới cẩn thận cân nhắc xem nên trả lời tin tức đầu tiên Thích Phong gửi tới như thế nào.
Cuối cùng, Lăng Khả tắt WeChat đi, vờ như không thấy.
... Ừm, cậu còn phải đi dạo thêm vòng nữa, đảm bảo một khoảng cách an toàn cùng với Thích Phong.
***
Thích Phong giặt chiếu xong thì chẳng còn việc gì để làm cả, đợi trong ký túc xá một lúc lâu cũng không thấy Lăng Khả về, nhắn tin đối phương cũng chẳng hồi âm.
Hắn mở trang cá nhân. Cái trạng thái vừa đăng đã được like một đống, cũng rất nhiều người tò mò hỏi "bạn mới" của hắn là ai. Tuy nhiên, trong tất cả những tương tác này lại hoàn toàn không có Lăng Khả.
Về lý thuyết, có thể người khác không biết người hắn nói tới là ai, nhưng chắc chắn Lăng Khả đọc được phải hiểu ra ngay lập tức chứ?
Căn cứ vào nguyên tắc làm bạn, nếu thấy chẳng lẽ không nên tặng một cái like?
Hay là, đến bây giờ đối phương vẫn chưa thấy được?
...
Má nó chứ, ngay cả Cao Tuấn Phi cũng like rồi, vì cái khỉ gì mà Lăng Khả lại không thấy hả?
Rốt cuộc cậu ta đang làm gì?
Thích Phong tắt điện thoại, nhét vào túi quần, trong lòng hơi hơi phiền muộn.
Hắn biết trạng thái cảm xúc hiện tại của mình không thích hợp. Hai người mới quen nhau chưa đến hai ngày, có ai quy định là Lăng Khả phải kè kè bên cạnh hắn đâu?
Nhưng mà hắn không ngăn được cảm giác muốn nhìn thấy đối phương lởn vởn bên cạnh mình...
Sau khi Cao Tuấn Phi đi tìm người lắp internet, Thích Phong cũng không ngồi yên được nữa. Hắn đứng dậy, bước ra khỏi cửa.
***
Giống như rất nhiều trường đại học khác, Đại học F cũng có khuôn viên độc đáo của riêng mình, mà điểm nhấn là vườn Thư Hương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Những ngày tháng giả làm bạn trai của hotboy trường - Hi Hòa Thanh Linh
RomanceHỮNG NGÀY THÁNG GIẢ LÀM BẠN TRAI CỦA HOTBOY TRƯỜNG (Cấp giáo thảo đương giả nam hữu đích nhật tử) Tác giả: Hi Hòa Thanh Linh Thể loại: Danmei Giới thiệu: Hiện đại, chủ thụ, thanh xuân vườn trường, điền văn, 1×1, HE Nhân vật chính: Thích Phong x Lăng...