[Q2] Chương 34: Thích ở điểm nào

3.2K 305 39
                                    

NHỮNG NGÀY THÁNG GIẢ LÀM BẠN TRAI CỦA HOTBOY TRƯỜNG

Quyển 2 - Verse

Chương 34: Thích ở điểm nào

Edit: Mimi - Beta: Chi

*****

Khi Thích Phong tới, ba người kia đã ăn cơm xong, chỉ cố ý chờ hắn để được nghe đáp án về thân phận của nữ sinh kia.

Thích Phong ngồi xuống, rối rắm một lát mới nói: "Cô ta là bạn thời trung học của tôi."

"Đệt mợ, thật đấy à?" Tạ Kỳ Bảo khiếp sợ: "Nhưng chẳng phải anh bảo chỉ có một người cùng thi vào Đại học F với anh thôi cơ mà?"

"Chính là người này..." Thích Phong nói một cách khó khăn: "Ban đầu tôi không nhận ra, là vì... diện mạo của cô ta đã thay đổi hoàn toàn."

Mấy người tiêu hóa một lúc lâu, mới hiểu được cái "thay đổi hoàn hoàn" mà Thích Phong nói.

Nhất là Tạ Kỳ Bảo. Vừa nghe được mấy tiếng này, cậu liền nhớ đến đôi mắt to không bình thường và vẻ mặt cứng đờ của đối phương.

"Cô ta phẫu thuật thẩm mĩ à?" Cao Tuấn Phi không nhịn được mà hỏi ra ngoài miệng.

"Ừ..." Thích Phong lộ ra vài phần mệt mỏi: "Cô ta nói, vì tôi nên mới đi làm..." Đến đây, hắn chợt thở dài, nhắm mắt lại day day ấn đường, dường như không muốn nói thêm gì nữa.

Mọi người cũng cảm thấy được áp lực Thích Phong phải chịu hơi lớn, cho nên im lặng nhìn nhau, thức thời mà không bàn tán thêm.

Cao Tuấn Phi đứng dậy thúc giục Tạ Kỳ Bảo trở về ký túc xá. Hắn muốn chừa thời gian còn lại cho Thích Phong và Lăng Khả. Nhưng mà trước khi rời đi, Tạ Kỳ Bảo còn ngu xuẩn hỏi Lăng Khả có muốn về cùng hay không, khiến cho Cao Tuấn Phi cạn lời đến suýt nữa thì vỗ một cái vào gáy cậu.

Cũng may, lúc ấy Thích Phong lên tiếng gọi Lăng Khả lại: "Cậu ngồi với tôi một lát đi, tôi có chuyện muốn nói với cậu."

Cao Tuấn Phi thuận thế nói: "Vậy thì, bọn tôi đi trước nhé."

Thế nhưng, đến khi bọn Cao Tuấn Phi đi khỏi, Thích Phong lại không nói một lời nào với Lăng Khả hết.

Hắn chống khuỷu tay lên mặt bàn, dùng bàn tay chống má, chẳng biết đang suy nghĩ cái gì...

"Có đói không?" Lăng Khả không chờ nổi nữa, lên tiếng hỏi: "Ăn gì trước đã nhé?"

"... Hả?" Thích Phong giương mắt nhìn cậu, gật đầu: "Được."

Sau khi đứng dậy, Lăng Khả lại cảm thấy Thích Phong đang nhìn theo bóng lưng mình. Cũng vì thế mà cậu liền căng thẳng chẳng rõ nguyên nhân.

Lăng Khả mua cho Thích Phong một phần cơm tự chọn, còn gọi thêm một bát canh sườn, sau đó mới bưng về bàn ăn.

Thích Phong nhìn đồ ăn trên bàn, thấy đều là món mình yêu thích, lúc ấy hắn mới mỉm cười. Tuy nụ cười này mang theo rất nhiều mệt mỏi, nhưng nhìn qua có vẻ như chủ nhân của nó đã bình tĩnh lại rồi.

[Hoàn] Những ngày tháng giả làm bạn trai của hotboy trường - Hi Hòa Thanh LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ