[Q2] Chương 21: Lệ nóng doanh tròng

3.9K 339 73
                                    

NHỮNG NGÀY THÁNG GIẢ LÀM BẠN TRAI CỦA HOT BOY TRƯỜNG

Quyển 2 - Verse

Chương 21: Lệ nóng doanh tròng

Edit: Mimi - Beta: Chi

*****

Thích Phong thấp giọng "Ừ" một tiếng. Cao Tuấn Phi kỳ quái hỏi: "Tỉnh lẻ chúng tôi đẻ nhiều thì không tính, nhưng ở những thành phố lớn như chỗ cậu, tôi nhớ đều đẻ một con mà? Sao nhà cậu lại sinh hai?"

Thích Phong cười, nói: "Tôi và anh trai tôi là sinh đôi."

"Sinh đôi! ?" Lăng Khả vô cùng kinh hãi. Cậu trăm triệu lần không nghĩ tới, Thích Phong và anh trai hắn lại là sinh đôi!

"Ố?" Cao Tuấn Phi cũng cực kỳ kinh ngạc, hỏi: "Thật không? Thế anh cậu cũng đẹp trai y như cậu hả?"

Thích Phong cười cười: "Tôi cảm thấy mình đẹp hơn."

Lăng Khả: "..."

"Cậu cũng tự kỷ thật," Cao Tuấn Phi cười nhạo một tiếng, lại hỏi: "Anh cậu học trường nào?"

Thích Phong trả lời: "Anh ấy sống ở nước ngoài, từ nhỏ đã xuất ngoại rồi."

Lăng Khả nghĩ những tin vịt nghe được lúc trước, hỏi: "Cậu không học cùng trường với anh của cậu à?"

Thích Phong: "Ừ, tôi vẫn luôn ở trong nước mà."

Cao Tuấn Phi cũng cảm thấy kỳ lạ: "Vì sao? Không phải sinh đôi thường lớn lên cùng nhau à? Ba mẹ cậu lại nhẫn tâm chia rẽ các cậu?"

Thích Phong im lặng hai giây, vừa nhìn di động, vừa thấp giọng đáp lời: "Ba mẹ tôi ly hôn, anh tôi theo ba, tôi theo mẹ."

Cao Tuấn Phi & Lăng Khả: "..."

Nghe đến đây, Lăng Khả mới hiểu, thì ra đó chính là nguyên nhân không ai biết mặt anh trai của Thích Phong, cũng rất ít thấy bạn bè trên mạng của Thích Phong nhắc tới vấn đề này.

Mà khi nói ra những lời ấy, không hiểu vì sao Thích Phong lại khiến người khác có cảm giác buồn buồn. Giống như một người may mắn sinh ra trong gia đình giàu có, luôn vô ưu vô lo, bỗng chốc biến thành một cậu bé đáng thương muộn phiền vì ba mẹ ly dị. Vì thế cho nên, Lăng Khả và Cao Tuấn Phi không hỏi tiếp nữa.

Tuy nhiên, đối với anh trai của Thích Phong, Lăng Khả vẫn tương đối tò mò. Mấy phút đồng hồ sau, cậu lại lên tiếng hỏi: "Cậu có ảnh chụp của anh trai không?"

Thích Phong ngẩn người, đáp: "Không có."

Ảnh chụp thì chắc chắn là có. Nhưng nếu Thích Phong đã không muốn nhắc tới anh trai mình, vậy thì Lăng Khả cũng lập tức hiểu ý mà không hỏi thêm gì nữa.

Mặt khác, theo như Thích Phong vừa nói, hẳn là hắn và anh trai mình không quá giống nhau. Người nọ lại sống ở nước ngoài đã nhiều năm, cho nên chắc chắn không có khả năng xuất hiện trong cuộc sống của hai người bọn họ.

Nghĩ nghĩ một chút, Lăng Khả mới thở phào nhẹ nhõm một hơi.

Nhưng bản thân cậu cũng nói không rõ, vì sao khi nghe Thích Phong nói hắn có anh trai song sinh, cậu lại cảm thấy kích động đến như vậy.

[Hoàn] Những ngày tháng giả làm bạn trai của hotboy trường - Hi Hòa Thanh LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ