[Q2] Chương 37: Tổ chức thành đoàn đội, xuất phát!

3.2K 253 46
                                    

NHỮNG NGÀY THÁNG GIẢ LÀM BẠN TRAI CỦA HOTBOY TRƯỜNG

Quyển 2 - Verse

Chương 37: Tổ chức thành đoàn đội, xuất phát!

Edit: Mimi - Beta: Chi

*****

Ngày nghỉ của sinh viên không nhiều lắm, chỉ có cuối tuần là có thể đi ra ngoài được. Sau khi thảo luận với nhau, cả nhóm quyết định tới một cổ trấn ở gần Giang Nam.

Trấn này là một địa điểm du lịch khá nổi tiếng. Đồng thời, nó cũng là lựa chọn tốt nhất cho sinh viên và đám thanh niên du lịch balo ngắn ngày.

Để có thể xâm nhập vào quần thể cho tiện phỏng vấn và trải nghiệm một chuyến du lịch tiết kiệm, các thành viên trong nhóm đã giới hạn kinh phí của chuyến đi là tám mươi đồng một ngày cho một người. Do đó, kinh phí cả chuyến đi là một trăm sáu mươi đồng, bao gồm vé xe và chi phí ăn ngủ.

Đối với một đứa trẻ lớn lên ở thành phố, số tiền kia có lẽ chỉ đủ ăn một bữa cơm ở ngoài hàng. Mà loại "đại thiếu gia" quen ăn ngon mặc đẹp giống Thích Phong đây, vừa nghe nói vậy đã lập tức mụ cả đầu: "Một trăm sáu, đủ thuê khách sạn một đêm không?"

Một cô gái tên Diêu Tĩnh ở trong nhóm lên tiếng: "Hotboy Thích ơi, cậu nghĩ chúng ta đang đi đâu? Đây là chuyến "du lịch tiết kiệm", vậy mà cậu còn đòi thuê khách sạn. Sao cậu không hỏi "thế quái nào lại không ăn cháo thịt" đi?"

Nghe vậy, mọi người đều cười như nắc nẻ. Chương Văn Thấm lấy một tờ giấy A4 in chi chít chữ ra, trấn an Thích Phong: "Bọn tôi đã quyết định kinh phí cho chuyến đi là một trăm tám mươi đồng. Các thông tin trên mạng cho thấy, dự toán của nhóm khách du lịch tiết kiệm thấp hơn khách phổ thông khá nhiều. Gần 50% khách du lịch ba lô chỉ tiêu trên dưới một trăm đồng trong một ngày... Hơn nữa, tôi đã tìm hiểu rồi, cổ trấn không xa chỗ chúng ta lắm, nếu chọn phương tiện giao thông rẻ nhất, lại tính thêm cả tiền tàu điện ngầm và xe bus thì phí di chuyển cho toàn bộ hành trình không quá năm mươi đồng. Do đó, hai ngày một trăm sáu mươi đồng hẳn là không thiếu."

Dù gì Chương Văn Thấm cũng là Bí thư của lớp, một chuỗi số liệu này vừa được đưa ra, Thích Phong liền tâm phục khẩu phục.

Có điều, tuy nói là bài tập nhóm, nhưng Thích Phong và Lăng Khả phát hiện, bốn nữ sinh còn lại đã tự ý xử lý gần như hết kế hoạch cũng như công tác chuẩn bị rồi. Việc duy nhất mà hai người bọn họ có thể làm, hình như cũng chỉ có chấp nhận sắp xếp của tổ chức mà thôi.

Trong lần thảo luận nhóm cuối cùng, Lăng Khả không nhịn được mà nói: "Chúng tôi không có nhiệm vụ gì sao?"

Bốn nữ sinh ngơ ngác nhìn nhau, lúc này mới nhận ra, Thích Phong và Lăng Khả không có việc gì để làm hết.

Có lẽ sự hưng phấn khi giành được trai đẹp về nhóm đã khiến họ hăng hái quá mức mà quên mất rằng, tuy hai cậu trai kia rất đẹp, song cũng vô cùng tài hoa. Một người trong số đó còn là sinh viên xuất sắc thay mặt cho toàn thể tân sinh viên lên phát biểu vào hôm khai giảng... Cứ để không như vậy, quả thực là lãng phí tài nguyên.

[Hoàn] Những ngày tháng giả làm bạn trai của hotboy trường - Hi Hòa Thanh LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ