NHỮNG NGÀY THÁNG GIẢ LÀM BẠN TRAI CỦA HOT BOY TRƯỜNG
Quyển 2 - Verse
Chương 12: Gãi lưng giúp tôi
Edit: Mimi - Beta: Chi
*****
Trước đây, Lăng Khả đã từng thấy những bức tranh màu nước và bản phác thảo của Thích Phong ở trên Qzone. Cậu biết hắn có năng khiếu hội họa, cho nên loại hình vẽ đơn giản này, đối với hắn mà nói hiển nhiên là tiện tay vẽ bừa cũng ra.
Nhưng vào lúc nhìn thấy hình đầu mèo Thích Phong vẽ trên mác cốc, Lăng Khả vẫn hết sức bất ngờ.
Nam sinh bình thường rất ít người có tính cách trẻ con như vậy, hoặc có thể nói là... hơi bị gái tính đi?
Giơ cái cốc lên nhìn nhìn một chút, Lăng Khả phát hiện nét mặt của hai con mèo không giống nhau. Con mèo trên cốc của Thích Phong có vẻ mặt vô cùng thỏa mãn, còn con đại diện cho cậu lại hơi ngầu ngầu.
Lăng Khả không khỏi mỉm cười, trong lòng dâng lên một tia ngòn ngọt.
Tuy hiện nay hai người chỉ là bạn cùng phòng, thế nhưng cậu cứ có loại ảo giác tựa như bọn họ đang nói chuyện yêu đương.
Mặt Lăng Khả thoáng chốc nóng lên. Cậu vội vã cúi đầu, hắt nước lạnh hòng xua đuổi những suy nghĩ kỳ lạ trong óc mình.
Có thể là bị động tác rời giường của Lăng Khả đánh thức, bên ngoài rất nhanh truyền tới tiếng gọi của Thích Phong. Giọng điệu hắn ta mang theo một chút khàn khàn mỏi mệt vì ngủ không đủ giấc. Lăng Khả nghe vào thì lập tức rùng mình.
Cậu đang đánh răng dở, vì thế một tay cầm bàn chải, một tay cầm cốc nước, trực tiếp đi ra ngoài: "Hửm??"
Thích Phong thò nửa thân trên ra ngoài thành giường, nhìn về phía nhà vệ sinh. Khi thấy Lăng Khả, hắn mới rụt người về, vùi vào gối, nói: "Sao cậu dậy sớm vậy?"
Lăng Khả trở vào nhổ nước súc miệng ra, sau đó mới cất giọng đáp: "Cậu muốn ngủ thì cứ tiếp tục ngủ đi."
Bên ngoài không có tiếng đáp lại, nhưng Lăng Khả lại lờ mờ nghe thấy đối phương khó chịu mà "hừ" một tiếng.
Ặc, vì sao cậu lại có cảm giác Thích Phong vừa... làm nũng với mình nhỉ?
Trên đầu Lăng Khả rớt xuống mấy vạch đen. Sau khi đánh răng rửa mặt xong, cậu liền đi ra ngoài. Chỉ thấy Thích Phong vẫn nằm ở trên giường, cứ mười giây lại trở mình một cái, có vẻ như ngủ rất không yên ổn. Chẳng bao lâu sau, hắn bắt đầu ngáp ngắn ngắp dài, dưới mắt lộ ra một quầng thâm nhàn nhạt, hiển nhiên là ngủ không ngon.
"Không ngủ được à?" Lăng Khả đã thay quần áo mới.
Thích Phong trực tiếp bò xuống giường, dùng hành động trả lời cậu.
Lăng Khả nhìn thoáng qua vẻ mặt âm u của đối phương, âm thầm suy diễn... có phải Thích Phong đang gắt ngủ?
"Lăng Khả, đến đây một chút." Thích Phong vừa vào toilet đã mở miệng gọi cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Những ngày tháng giả làm bạn trai của hotboy trường - Hi Hòa Thanh Linh
RomanceHỮNG NGÀY THÁNG GIẢ LÀM BẠN TRAI CỦA HOTBOY TRƯỜNG (Cấp giáo thảo đương giả nam hữu đích nhật tử) Tác giả: Hi Hòa Thanh Linh Thể loại: Danmei Giới thiệu: Hiện đại, chủ thụ, thanh xuân vườn trường, điền văn, 1×1, HE Nhân vật chính: Thích Phong x Lăng...