NHỮNG NGÀY THÁNG GIẢ LÀM BẠN TRAI CỦA HOTBOY TRƯỜNG
Quyển 2 - Verse
Chương 31: Cái gì cũng muốn
Edit: Mimi - Beta: Chi
*****
Đám bạn phòng bên rời đi, hai anh chàng cùng phòng còn lại cũng chẳng khơi được sóng gió, cười đùa vài câu xong liền tự đi làm việc của mình.
Thích Phong thấy đã không còn sớm, đứng dậy đi đánh răng rửa mặt.
Lăng Khả trèo lên giường trước, cho hệ thần kinh căng thẳng cả một ngày của mình được nghỉ ngơi.
Tựa vào đầu giường, sau khi chắc chắn góc tường này đủ an toàn và bí mật, cậu mới rút điện thoại, mở tấm ảnh chụp hai người trên sân khấu được đăng trên WeChat kia ra, nhìn kỹ một lần nữa.
Ảnh mà Cao Tuấn Phi đăng trên mạng xã hội còn có bản HD ở trên diễn đàn. Lăng Khả nhấp chuột một cái, phóng hết cỡ lên, sau đó liền phát hiện, trong khoảnh khắc bị Thích Phong hôn, mình thật sự đang cười. Cậu một tay ôm gấu, một tay ôm hoa, đôi mắt cong cong, khóe miệng còn khẽ giương lên.
... Bản thân cậu cũng không biết mình lại có thể cười ngọt ngào đến như vậy.
Nhưng điều khiến Lăng Khả không thể nào hiểu được chính là, sau đó cậu thật sự được Thích Phong dắt xuống sân khấu.
Trong diễn đàn có video ghi lại toàn bộ quá trình từ lúc bọn họ bước lên sân khấu cho đến khi bọn họ cùng nhau đi xuống. Vì thế, Lăng Khả có thể thấy được rất rõ ràng, sau nụ hôn kia, Thích Phong liền nắm hờ lấy cánh tay cậu, và cứ giữ nguyên như thế cho đến khi cả hai biến mất khỏi ống kính máy quay.
Nhưng mà, đoạn này cứ như bị cắt bỏ khỏi đầu óc Lăng Khả. Cậu hoàn toàn không nhớ một chút gì.
Lăng Khả cảm thấy, có lẽ trong nửa phút đó cậu đã bị bản thể ở một thế giới song song khác chiếm mất thân xác. Chỉ có vậy mới giải thích được vẻ mặt ngây ngô và bộ dáng ngoan ngoãn nghe lời của cậu khi được Thích Phong dắt tay.
Khi Lăng Khả đang chăm chú xem ảnh, bỗng một vật thể màu nâu nhạt bay vọt từ dưới lên trên, khiến cậu sợ tới mức suýt nữa đánh rơi điện thoại.
-- Là con gấu bông được tặng. Nó bị Thích Phong ném thẳng từ dưới đất lên góc cuối giường.
Sau đó, Thích Phong vừa tắm rửa sạch sẽ cũng bò lên.
"Cậu..." Lăng Khả dừng một chút, mới nói: "Để gấu ở trên giường à?"
Trên thực tế, Lăng Khả vốn muốn hỏi "cậu còn muốn ôm gấu ngủ à"... Nhưng ý tứ đùa giỡn trong câu hỏi này quá mạnh, cho nên cậu đã sửa lại giữa chừng.
"Chứ biết làm sao? Bên dưới không có chỗ để." Thích Phong thoải mái ghé vào gối đầu, đem một chân đạp lên người con gấu, coi nó như tấm đệm.
Lăng Khả lướt tầm mắt qua tấm lưng quyến rũ, cái mông và cặp chân dài của Thích Phong, thầm lẩm nhẩm câu "phi lễ chớ nhìn", rồi dán mắt vào màn hình điện thoại một lần nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Những ngày tháng giả làm bạn trai của hotboy trường - Hi Hòa Thanh Linh
RomanceHỮNG NGÀY THÁNG GIẢ LÀM BẠN TRAI CỦA HOTBOY TRƯỜNG (Cấp giáo thảo đương giả nam hữu đích nhật tử) Tác giả: Hi Hòa Thanh Linh Thể loại: Danmei Giới thiệu: Hiện đại, chủ thụ, thanh xuân vườn trường, điền văn, 1×1, HE Nhân vật chính: Thích Phong x Lăng...