[PN] Chương 71: Phiên ngoại 3 (Phần 2)

3.2K 242 9
                                    

NHỮNG NGÀY THÁNG GIẢ LÀM BẠN TRAI CỦA HOTBOY TRƯỜNG

Phiên ngoại

Chương 71: Phiên ngoại 3 (Phần 2)

Edit: Mimi - Beta: Chi

*****

Lăng Khả đi theo Khương Oánh, bắt đầu những tháng ngày thực tập bận đến tối tăm mặt mũi. Dù đã tới ở trong nhà Thích Phong, song cậu cũng chẳng rảnh rang hơn được chút nào, ngược lại còn thêm kiệt sức vì bị Thích Phong quấy rầy sau cả ngày bận rộn. Tình trạng ấy khiến cậu tiêu hao gần như toàn bộ sức lực thể chất lẫn tinh thần.

Bởi vì thời gian làm việc cùng với Khương Oánh càng lúc càng nhiều, cho nên ngoài việc hỗ trợ chuyên môn, Lăng Khả còn giúp cô mua quà sáng, pha cà phê, chuẩn bị thuốc đau dạ dày, vân vân và vân vân...

Mà trong quá trình ấy, Khương Oánh cũng ngày một tin tưởng và đánh giá cao năng lực của Lăng Khả hơn. Cậu làm việc vô cùng nghiêm túc, hiếu học, cần cù, thông minh, hơn nữa tính cách còn điềm tĩnh, không kiêu ngạo, không nóng nảy —— Gặp được một cấp dưới như vậy, có lãnh đạo nào không thích đâu?

Chạng vạng ngày hôm nay, trời đổ mưa to. Khương Oánh chở Lăng Khả về nhà. Sau khi xuống xe, Lăng Khả tự động bung dù che cho cô. Tuy quãng đường chỉ là một khoảng sân ngắn ngủi, nhưng cậu vẫn bị ướt khá nhiều.

Thấy vậy, Thích Phong vừa xót xa lại vừa buồn bực. Sự ai oán tích tụ nhiều ngày cộng thêm sự kiện hôm nay khiến hắn bùng nổ ngay trong nháy mắt: "Mẹ! Rốt cuộc thì Lăng Khả là bạn trai của ai! Tự mẹ không chịu đi tìm đối tượng, cả ngày chỉ biết bắt nạt vợ của con!"

Khương Oánh & Lăng Khả: "..."

Lăng Khả bị câu nói ngốc nghếch của Thích Phong làm cho vô cùng 囧... Tên đần độn này, tại sao còn ghen với cả mẹ mình? Cậu ân cần như vậy là vì ai hả? Chẳng lẽ không phải để lấy lòng mẹ chồng tương lai sao!

Khi hiểu được ý tứ trong lời nói của con trai, Khương Oánh cũng không nhịn được cảm thấy buồn cười. Cô vừa cười vừa mắng: "Thằng nhóc này, săn sóc người ta đến mức bắt đầu ăn cây táo rào cây sung rồi đấy!"

Từ xưa tới nay, mẹ chồng – nàng dâu vốn là oan gia. Dù Khương Oánh rất thích Lăng Khả, nhưng bị con trai nói thế, cô vẫn không khỏi muốn đùa giỡn hắn vài câu.

Quả nhiên Thích Phong vội la lên: "Rào táo rào sung cái gì!"

Khương Oánh nhướng mày: "Mẹ nhờ vả bạn trai của con một chút thì làm sao? Mẹ bắt nạt nó hay là để nó chịu ấm ức, hả?"

Thích Phong cứng họng không biết phải nói gì.

Hắn vốn là một người con hiếu thảo, rất ít khi cãi lại mẹ mình. Hiện giờ, chẳng qua là vì không được Lăng Khả chú ý nên hắn mới bất bình đôi chút. Kết quả, sau khi nói được vài câu, hắn đã bại trận hoàn toàn, chỉ biết bực tức mà thúc giục Lăng Khả lên lầu thay quần áo.

Lên tới phòng ngủ, Thích Phong cầm một cái khăn mặt trực tiếp ụp lên đầu Lăng Khả từ phía sau, lớn tiếng nói: "Có muốn tắm trước không, mắc mưa lại ngồi điều hòa, cẩn thận cảm lạnh."

[Hoàn] Những ngày tháng giả làm bạn trai của hotboy trường - Hi Hòa Thanh LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ