[Q3] Chương 59: Là bạn trai

3.7K 285 14
                                    

NHỮNG NGÀY THÁNG GIẢ LÀM BẠN TRAI CỦA HOTBOY TRƯỜNG

Quyển 3 - Chorus

Chương 59: Là bạn trai

Edit: Mimi - Beta: Chi

*****

"Cậu dám..." Lăng Khả cứng họng. Come out với người thân chẳng phải là một chuyện thận trọng trong các loại thận trọng sao? Sao lại nhẹ nhàng như vậy! Trong phút chốc, Lăng Khả chợt hoài nghi, không biết có phải Thích Phong đang dọa mình hay không!

Vấn đề là người kia trông không giống như đang nói đùa, còn bất đắc dĩ mỉm cười, nói tiếp: "Cũng chẳng có cách nào, trong mấy ngày nghỉ, tôi luôn nhớ đến cậu, thường xuyên gọi điện thoại cho cậu. Mẹ tôi không ngốc, đương nhiên sẽ phát hiện ra tôi không bình thường. Mẹ hỏi tôi mấy lần. Ban đầu tôi sợ mẹ không thể chấp nhận được, định nói dối cho qua trước. Nhưng tôi càng không nói, mẹ lại càng tò mò."

Lăng Khả: "Sau đó cậu đã nói?"

Thích Phong kể qua loa đoạn đối thoại ngả bài cùng với mẹ, còn nói: "Thật ra quan hệ giữa tôi và mẹ rất tốt. Từ nhỏ mẹ đã như một người bạn của tôi. Có chuyện tôi đều kể với mẹ, gần như không dối gạt một điều gì."

Hắn và Lăng Khả yêu nhau nghiêm túc, nếu cứ thần thần bí bí, ngược lại sẽ khiến mẹ nghĩ là vụng trộm chơi bời...

"Sau đó tôi lại nghĩ, cậu tốt như vậy, có phải loại người bị người khác ghét bỏ đâu. Ngoài chuyện cậu là nam ra thì chẳng có gì mà tôi không dám nói với mẹ cả. Chi bằng sớm nói cho xong."

Lời tỏ tình trá hình này khiến Lăng Khả vô cùng cảm động, không nhịn được truy hỏi đến cùng: "Thế sau khi biết chuyện, mẹ cậu phản ứng như thế nào?"

Thích Phong: "Đương nhiên là rất sốc rồi!"

Lăng Khả: "..."

"Điều ấy là bình thường, chung quy cũng phải cho mẹ thời gian để từ từ chấp nhận." Thích Phong áp sát lại, hôn nhẹ lên má Lăng Khả, trấn an cậu: "Yên tâm đi, mẹ tôi sẽ không làm khó cậu. Trước khi ngả bài tôi đã nói rõ với mẹ rằng tôi thích cậu đến mức nào, hy vọng mẹ có thể ủng hộ. Lúc tôi bảo muốn đưa cậu về nhà, mẹ cũng nói rất muốn gặp cậu."

Lăng Khả không nói gì. Vốn định dùng thân phận "bạn học" để đến nhà Thích Phong chơi, nhưng giờ cậu lại biến thành "bạn trai" thật mất rồi... Mà sao cậu lại có cảm giác con rể lần đầu ra mắt mẹ vợ nhỉ? Hơn nữa, vấn đề mấu chốt chính là cậu chưa hề chuẩn bị tâm lý!

Thấy Lăng Khả im lặng, Thích Phong tưởng hành động của mình đã dọa đến đối phương. Dù sao thì bọn họ cũng mới chính thức hẹn hò được một tháng thôi, Lăng Khả có đồng ý đi cùng hắn lâu dài hay không vẫn chưa biết được. Phải dùng thân phận người yêu để ra mắt phụ huynh, chắc chắn sẽ rất áp lực.

Tuy nhiên, Thích Phong cũng phải thừa nhận một điều, hắn muốn lợi dụng áp lực này để trói chặt Lăng Khả vào bên cạnh mình.

Để trán chạm vào trán Lăng Khả, hắn thấp giọng nói: "Đừng lo lắng, có tôi ở đây."

Giờ phút này, Thích Phong giống hệt một con khổng tước xòe đuôi, vì tìm đối tượng phối ngẫu mà hao hết tâm tư phô bày thế mạnh của mình -- Mẹ hắn là nữ MC nổi tiếng, điều kiện nhà hắn không tồi, tuy hắn không có ba, nhưng bản thân luôn cố gắng để trở thành một người đàn ông có sự nghiệp, có trách nhiệm...

[Hoàn] Những ngày tháng giả làm bạn trai của hotboy trường - Hi Hòa Thanh LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ