Part 35 ❤❤

749 30 7
                                    

Pag dating namin sa Hospital nakita namin si Sandro na nililinis kahit na ganon ang gwapo pa din niya. But still I'm blaming myself for what happened.

Hindi ako makalapit sa kanya. Ang sakit sakit yakap yakap lang ako ni Simon ngayon.

"Sorry Sandro I'm really sorry." I cried again. Pag tapos niya linis dadalhin na daw niya sa private room. Nag stay kame nila vinny sa kwarto niya. Hindi ko siya bibitwan.

Madaling araw na pero hindi pa din ako inaantok tulog na mga kasama ko. Si vinny sa kabilang kama si Simon nasa couch lang nakahiga. Ako nandito sa harap niya nag babantay. Sila Mama umuwi na muna ang sakit makita na makita mo silang umiiyak.

"Sandro please woke up. Ayusin natin to. Hindi nako aalis dito nalang ako sa tabi mo." Umiiyak pa din ako hanggang ngayon sinisisi sarili ko.

Ang sakit makitang nakahiga siya at maraming galos. Sabi ni Doc okay naman na daw siya walang major injuries. Buti naman, kung hindi ako nalang talaga mawawala. Iniyak ko lang ng iniyak lahat. Hanggang sa makatulog ako.

Kinabukasan hindi pa din siya nagigising may mga Doctor na nag check sa kanya kanina at ang sabi na stable naman na siya yun nga lang mag hihintay kameng magising siya.

Lumipas ang 3 araw na ganon lang siya at sa loob ng tatlong araw na yon hindi ako umalis sa hospital. Naliligo naman ako at kumakain tapos babalik na sakanya pero dito lang din sa hospital.

Hanggang ngayon iniiyakan ko pa din. Sila Mama ezzle, Mommy S nag pupunta sila dito at nag babantay nalaman kase nila yung nangyare.
Nagulat ako nung tinawag ako ni mama

"Yhen si Sandro" nasa Cr kase ako syempre mag mamadali ako. And nakita ko siyang naka kunot noo. Tinignan niya muna ako.

"Who are you? where am i?" Doon na ata nag stop yung mundo ko.

-----
(Sandro's Pov)

It's been a while. I feel like my body is in pain. I was looking to everyone they are so many people here. I can't remember anything the lasting i know I'm driving going to somewhere like i don't know.

They say I'm here at the hospital Mama Liza said that i got Accident that's the reason why my head hurts. I was just roaming around when i see this girl crying because of me.

They say that girl is my Girlfriend. But i can't remember her. I didn't know her but my body feels like there is butterflies in my stomach everytime i'm looking at her.

She keeps on asking me if I'm okay. I just nodded at her but the truth is i don't know what to feel.

The days past by, I'm here at the house. And still they say my Girlfriend is here with us. It's annoying that someone is always keep looking at you texting you, calling you, asking you where i am, like I'm not kid anymore.

I feel like I'm different from the reality. But yeah my life must go on. I need to enjoy it. I have girlfriend? No from what i remember i broke up with Alyssa. And that girl is not Girlfriend I'm single.

I'm here at the club with my friends we're having fun. Just chillin and vibing  the place while waiting to the others.

"Sandro!" Jake said while doing our shake hands.

"Jake!" I said back.

"Where's Harra? Why are here alone? I thought dadalin mo siya kaya sinama ko tong mga babaeng to." He said while pointing his finger to the other girls.

"Nah! Harra is not my Girlfriend bro!" I said and they just look to each other with confuse look.

"What do you mean by that Sandro? Did you two broke up?" Bianca ask.

Marcoses 1: Love Fondly (SANDRO MARCOS  FAN FRICTION)Where stories live. Discover now