Around8 12 am na siya nakarating ng Manila i pack my things for tomorrow but still bukas pa din yung luggage ko. May mga bibilin pa kase akong gamit at pasalubong.
Nakita ko siyang parang may hinahanap at may tatawagan. Ngumiti lang lang ako. Then biglang tumunog phone ko. Nag pakita nako sa kanya.
"Sandroo!" Tawag ko sa kanya habag tinataas yung kamay ko para makita niya ko.
Nag smile siya nung makita ako tsaka siya tumakbo papunta sakin. Buti nalang wala siyang masyadong fans ngayong gantong oras.
Niyakap niya ko pag lapit niya sa akin. Sheems! 3 araw lang kame nagkahiwalay nito dahil nga nag request si Tito Bong na samahan siya sa pangangampanya.
"I miss you!" Namiss ko din siya. At mamimiss ko pa siya lalo. Humiwalay ako sa pag kakayakap sa kanya kahit ayaw ko.
"Let's go? I'm hungry already" sabi ko sa kanya tinawanan niya ko then niyakap ulit saglit.
"Ano ba gusto mo kainin?" Ano nga ba? Ayaw ko naman ng ramen ngayon
"kahit ano wag lang ang Ramen!" Bahala na nga sumakay na muna kame ng sasakyan. Maya maya pa nag Jollibee nalang kame since yon nalang ang malapit na Fastfood sa Condo namin.
Habang kumakain nag aasaran lang kame at nag tatawanan. Yung ibang kabataan na nandon tinitignan kame pero hindi ata kilala si Sandro kaya dito nalang kame.
"So what's your plan for later?" Tanong niya sakin
" Plans? Maybe I'm going to buy pasalubong?" Sabi ko tumango tango lang siya
"Sama ako i'll buy something also" nag agree nalang ako.
Pag punta namin sa Condo unit ko binaba niya agad mga gamit niya sa may sofa then umupo siya sa tabi ko.
"Until when your going stay there?" Tanong niya sakin.
"I don't know. It depends on the situation and event. If i need to go back here then babalik ako." Sabi ko sa kanya.
3 na kame nag hiwalay dalawa kase ayaw niya pang bumalik sa Condo niya. Gusto niya lang daw mag stay dito sakin. Clingy pero sweet yon para sakin.
Hindi naman ako manhid para hindi maramdaman yung mga ganong moves niya but i don't want to give meaning.
Hindi natin sure kung anong nararamadaman niya. Hindi ko namalayan nakatulog nako.
----
I woke up around 8 AM because of my alarm. Yes nag alarm ako kase ayokong malate ng gising ngayong araw ayaw ko tumayo.
Ayokong umalis pero wala akong magawa. 2 weeks lang ang pwede kong gamitin for vacation. I was wandering while looking at the sky when someone call me. It was my Dad.
Dad: Hi Love! How's my baby girl?
Me: Daddyyy! I'm not baby girl! How's everything dad? Me I'm going home tonight.
Dad: Everything is okay love! So did you find someone already? Sorry honey but i just want you to be happy. I know everything you've been through that's why I'm doing this. Well yeah i know that's why i call you. See you soon i'll visit you soon in your house.
Me: Okay Daddy. Bye always take care and please say Hi to mom. Iloveyou both.
Haaaaays! Mas mahirap pa to sa pag papaalam kay Sandro! Back to reality na nga sabi nila. Nag tingin nalang ako sa Twitter.
@ryscrsma
I love you @anglynlg with a picture
Good Morning! Haha too good to be true. First is your dad want you to get married second your Ex with his b*tch. Hindi sa bitter ako naasar lang. But i become happy after. Beacuse of Sandro.
@sandromarcos7
Calma lang sa tiktok guys 😂😅 what a surprise.
May isa pa.
@sandromarcos7
Good Morning! Have a great day.
Aga niya nagising ngayon ah. Nilike ko lang para kunwari fan lang ako. I also tweet something.
@harrapark_
To good to be true? I don't want to go home.
After non binitawan ko na muna yung phone ko. At ginawa ang aking Daily Routine. Tsaka inayos paunti unti yung mga gamit ko dito sa kwarto. It will be a long time before I can get back here. This is what I will wear.
I take picture and post it on my Instagram.
@harrapark_
Last day unwinding. ❤🥺
After that pinatay ko na yung phone ko. Palabas nako ng makita ko si Sandro sa labas.
"Oh why you didn't tell me that you're here?" I asked while I'm checking my door if it's locked already.
"I just got here. I was about to call you look" he said while showing that he was calling me and smile at me i do the same.
"Let's go?" He just nodded at me. Nagulat ako nung hinawakan niya kamay ko.
"Mauna ka mag lakad saglit mag gagawin lang ako." Nauna naman siya nakuha niya ata gusto kong sabihin.
I take picture wala lang gusto ko lang gawin to. I want to post it but baka malaman ng fans niya.
"Are you going to post it?" I just smile at him and i shook my head in response.
"If you want post it." I shook my head again in response
"you can tag me also it's really good idea" ayaw ko maaway ng fans mo Sandro.
"I don't want." Tinawanan niya lang ako.
Nung makalabas kame ng Building dumiretso kameng sasakyan ko siya na daw mag drive. Pag dating namin sa Mall of Asia nag order muna kame sa Starbucks ng pang breakfast Coffee Americano and 2 Spinach, Feta & Egg White wrap.
Normal breakfast for us. Kumain lang kame medyo tulala pa kase 3 na nga kame nakatulog Haha. Sandro take picture of me candid shot.
I was holding my phone while drinking. Ang cute nakita ko sinend niya sakin. And ipost ko daw. Sabi ko mamaya nalang bago ako umalis ayoko muna mag phone.
After the breakfast thing nag lakad lakad muna kame pag may nakita kameng gusto ko bilin chinicheck namin.
I found a nice shirt for him in a shop but the problem is he is not here now. Why? I just want to give him a gift. How can I know what size he is? Where is that man? Tinext ko siya
To: Sandro Marcos
Sands! Where are you at? I was looking for you!
From: Sandro Marcos
Just wait for me! I'll be there in 30 minutes i was just looking for something.
Okay sabi niya wait ko daw siya so i did. After 30 minutes i so him walking looks like in a hurry.
"I'm sorry if i keep you waiting for me." Hinihingal pa siya sa ginawa niya tinakbo niya siguro haha.
"Okay lang ano ka ba! Tara punta tayong Goldilocks to buy some delicacies." Umoo lang siya kahit hingal talaga siya nilabas ko nalang yung water na binili namin kanina para ibigay sa kanya.
Ininom naman niya. After an hour and dami na namin napamili HAHA grocery yarn? No yung iba kase dadalhin ko yung iba iiwan namin sa condo niya niya para pag pumupunta siya may pagkain siya hindi puro Ramen!
Kumakain na kame nung makita ko ulit yung post ng ex ko. Sa twitter naka titig lang ako nandito pala sila sa MOA. Tinignan lang ako ni Sandro.
"Harra? Are you okay?" Tanong niya sakin tumango lang ako pero nakatitig pa din sa phone ko. Kinuha niya to.
"Sino to?" Tanong niya.
YOU ARE READING
Marcoses 1: Love Fondly (SANDRO MARCOS FAN FRICTION)
Ficción GeneralLove Fondly Did you ever try love someone unexpectedly? Well i didn't mean to love him this much. We just met accidentally but now I'm already love him. Can i survive the challenge? Can i survive staying in his side no matter what?