Part 50 ❤

837 29 3
                                    

During the dinner pinag uusapan nila yung mga bagay na nakaligtaan ni Sandro. Somehow i feel bad sa nangyare yes nung nalaman ko na hindi pala talaga siya yung tatay unti unti napapatawad ko siya. Nahihiya din ako on behalf of my family.

"Maaaa stop na po" sabi ko nalang but sila Mama Liza naman tanong lang din ng tanong.

"So how was your first semester is it hard?" Tanong sakin ni Sandro he looks really curious and sad kase wala siya noong mga unang buwan.

"Actually yes but i really don't know that I'm pregnant that time i thought its normal because I'm always late and tired and exhausted that time." I said while looking at them. Parang okay lang naman talaga sila ako lang tong nahihiya.

"She keeps on saying Tita liza to update her every time Kuya Sandro will going to post something on Instagram." Kanina pa tong babaeng to e. Nakakainis na.

"Hey it's okay." He hold my hand while saying those.

"Don't stare at her like you're going to eat your sister" he whisper nakakainis din naman tong isang to feel na feel nginitian niya pa ako. Wag kang ganyan naasar pa ko.

"Really? Haha if i just know it sasabihin ko kay sandro to post everyday so that she's always happy." Tinawanan nalang namin totoo kase nag hihintay ako sa kanya kahit myday lang.

Kaso hindi naman niya ginagawa kaya sa mga tiktok nalang ako nag check khit yung ibi nauulit ulit nalang. I become his fan again during my first semester. After eating umakyat nako since pagod din talaga ako today.

Biglang may kumatok sa pintuan

"Come in it's open" maya maya pa nakita ko siyang may dalang gamot.

"Here's your medicine Mama zle said it's for you and for OUR baby." He said while looking at me.

"Just put it there thank you" i just look at him and smile.

"Can i stay here?" Tanong niya sakin tumango lang ako sa kanya. Nakita ko siyang tinitignan lang yung kwarto ko.

"Your room is too dark your not scared?" Umiling lang ako bakit naman ako matatakot ang tagal tagal ko na dito.

"I'm not" tumango nalang siya.

Hanggang sa nanahimik kame pareho siguro dahil na din sa wala kameng mapag usapan dalawa.

"Harra" sabi niya ulit sakin hanggang sa hinawakan niya kamay ko. Kita ko sa mukha niya yung lungkot tinignan ko lang siya sa mata niya.

"Look I'm really sorry for what happened please let's fix this problem? Soon we are going to be one big family." How can hurt this guy? But still i can't give him the assurance of everything.

I know deep inside of me still want Sandro but i was scared that maybe after 1 week or 1 month there is a problem again. Tinignan ko lang siya ang sakit makita na ganto siya

"Sandro I'm so sorry for hurting you too. I never thought that we can be like this after so many times. I just want you to know that I'm happy because you gave me this little bunny inside me. But i want you to wait for me for the meantime. Okay?" Niyakap ko siya pero hindi ganon ka higpit yung baby namin baka maipit.

Tumango lang siya i know that he will do everything just to make feel that everything will going to be okay. He just literally stayed at my room until i got sleep.

Kinabukasan nagising nalang akong wala na siya sa tabi ko. Masunurin naman pala siya. Napangiti nalang ako ng walang dahilan.

Pag baba ko ng Salas namin nakita kong nag kukumpulan yung mga kasama namin sa bahay sa may Dinning Area nakikisali din si mama.

Marcoses 1: Love Fondly (SANDRO MARCOS  FAN FRICTION)Where stories live. Discover now