Part 23 ❤❤

834 31 1
                                    

Nagising ako nung sinabi ni Kuya Anton na malapit na tayo. Tinignan ko si Sandro na mahigpit nakayakap sakin.

Parang ayaw nako pakawalan pero kaya ko pa naman huminga. Since nagising ako i just used my phone to check my almost 1k plus Notification from IG and Twittter.

I just check first the Twitter some of them just tagged me in someones tweet. And that is Alyssa Jones. Nag thread siya since hindi pwedeng mag isang mahaba.

I don't want to ruined my entire day so i just close my phone. Well even though im curious hindi ko nalang muna binasa. First Anniversary pa naman namin Sandro ngayon.

I'm so happy na umabot kame sa kung anong meron kame and still gusto ko pa din mag karoon pa ng madaming Anniversary. Once a year lang naman kase yun.

"Good Morning mahal ko. Happy First Anniversary love!" Sabay kiss sa akin sa lips ko shocks wala pa akong toothbrush.

But yes he kiss me sabi niya kahit hindi pa daw ako mag toothbrush mag hapon ikikiss niya pa din daw ako. Like i can't Haha.

"Happy First Anniversary too my loves!" I just smile at him.

Nakarinig naman kame ng ayiee sa likod gising pala sila mga tahimik lang. Nakakahiya pero bahala na sila Haha.

"Uy guys Happy Anniversary sa inyo! Inom us later! Sama kame sa celebration niyo." Sabi ni jake napakamot nalang si Sandro

"May magagawa ba kame? Kasama kana e!" Nagtawanan lang kame pati siya napa oo nga naman kasama naman ako e.

Maya maya pa nakarating na kame shocks ang sakit ng katawan ko sa ngawit. Mga 8 am na nung nakarating kame and yes nag request kame ni Sandro na kung pwede matulog muna nag agree naman lahat.

Nandito kame ngayon Sa Liwliwa San Felipe. Pag pasok namin ni Sandro binaba lang namin yung mga gamit namin hindi na muna ako nakapag palit sheeems! Sarap matulog.

Sumunod naman sa kama si Sandro. Napag kasunduan nila na by partner nalang ang kwarto ganon din naman daw mamaya labo labo na kame.

Pag gising ko may kausap na si Sandro sa phone and mukhang galit na galit ito.

"Why did you even go that far? I told you not to react Alyssa. You didn't think what Harra will feel if she read those!" Alyssa nanaman? Alam ko naman na ex niya yon kaso hindi sila nag tagal.

Siguro dahil sa hindi sila same ng vibe at lage lang sila nag aaway. Lumabas si Sandro i don't know maybe he don't want me hear him angry or the fact that his talking to his ex.

Na curiosity eats me. I get my phone to check the tagged post of one of my friend.

@kristinesamson tagged you in a post.

@alyssajones_

First of all i just want to clarify everything. I don't like the idea of some of you comparing me to Harra. Sorry if I'm going to dropped her name. It's not that i hate her but please don't compare me to her. We are different.

Bakit akala ba ng babaeng to gusto ko ma compare sa kanya? I check her next thread.

@alyssajones_

Sandro and i are exes before we are inlove with each other. After 4 months everything change. I don't know if Harra is involved that time. But we have closure. And he said Harra is not involve. He followed Harra after 2 to 3 weeks of our breakup.

Oh diba ginamit pa niya ako sa content niya Vlogger nga talaga siya. Haha Unang una natapos sila 2017 and 2018  nakilala ko si Sandro. I read some comments may mga bad and good comments may nga nag aaway.

@relo_ni_Sandro

told you baka nga siya pa yung reason kaya sila nag hiwalay e. Mang aagaw nga pa fame pa. @harrapark_ don't use our sandro to get fame.

@sandromarcoss7

wag niyo idamay si Harra and please ms. @alyssajones_ stop using Sandro's Queen for your own content.

Marami ang sumangayon kay @sandromarcoss7 marami din ang nagalit. Pinagpatuloy ko lang ang pag babasa hanggang sa natapos ko. Haha puro hanash.

Okay lang naman sakin thanks to her atleast i decided to open my relationship with sandro in public. Ako lang naman talaga hinihintay ni Sands. Nag palit muna ako ng swimsuit kong black na pinatungan ko lang ng shirt ni Sandro na bigay niya.

Lumabas nako and i saw my friends papunta sila sa cottage na naka reserved sa amin.

"Sis nakita mo na yung nakatag sayo? Anong balak niyo? " Tumango lang ako lahat sila actually nag tag sakin kaya mas lalo kumalat.

Kase pati mga fan nila nag cocomment na din pinag tatanggol ako.

"Hayaan niyo lang siya. Pag nag salita ako ibig sabihin guilty ako." Umupo lahat ng babae sa harap ko at tintignan lang ako

"Pag hindi ka nag salita ibig sabihin guilty ka din. But still it's your choice." Sabi ni Ria totoo naman

"Right. But patapusin lang natin tong araw na to para samin." Tumango lang sila sakto dumarating sila Sandro with our food.

Tinignan niya ko parang sinusuri niya ko pero ngumiti lang ako bilang tugon.

"Loveee Good Afternoon! You okay?" Tanong ko sa kanya tumayo ako para yakapin siya. At tinignan ko yung mga kasama ko at umiling means hayaan niyo na.

"You want to eat? Are You hungry? I'm fine how about you?" Nag smile muna ako at kiniss siya nag hiyawan mga kasama namin at inaasar kame.

"Hmm yes I'm hungry and I'm fine why  I'm not going to be fine?" Umupo na kame para mag start kumain sa dami ng food namin hindi ko alam kung mauubos but ang dami din naman namin kaya walang problema.

After 1 hour natapos din kame kumain. Sobrang busog nag papahinga muna kame after that they decided to play Volleyball since they bring net. Nag set up na yung iba nag uumpisa na mag pasahan ng bola.

Kame naman ni Sandro nag basa na onti tsaka nag picture. May kuha siya na pinaka gusto ko. Candid shot parang nasa photo shoot. Nakita ko nalang ginawa niyang wallpaper.

Suddenly may nakita kameng isang group na doon pala sa tabi namin cottage. I know them lahat sila tinitignan ako but nag kunwari nalang akong hindi sila nakita ayoko lang ng gulo.

Ang dami nila and naalala ko lahat ng pang bubully nila nung High school ako. Sa lahat ba naman ng araw mag sasama sama talaga yung mga to. Hindi ko nalang pinansin kase pakialam ko ba.

After mga 30 minutes nakita ko yung mga babaeng kinainisan ko na parang nag kukumpulan hindi ako curious but hinahanap ko din si Sandro.

Nag lakad lakad lang ako sa hanggang sa nakita ko sila kasama si sandro they are taking pictures with him.

"Uy nandyan na siya!" Sabi nung isang baklita na galit sa akin.

Feeling kase nila noon mas matatalino talaga sila kesa sakin. Ang hindi nila alam ang tawag sakin ng mga prof ko  Intelligent kid pero pag dating sa classroom nag bobohan ako. Tumingin sakin lahat habang nag tatawanan.

"Uy gusto mo din mag papicture? Tabi kana dali" umiling iling lang ako sa kanila pag tanggi ko.

"Wag kana mahiya! Haha hiya ka pa e" sabi nila umiling iling lang talaga ako sa kanila hanggang sa may isang humatak sakin at nilapit kay Sandro.

"Ayan hiya ka pa e." Tapos nag tawanan ulit.

"Ay nalowbat yung phone ko." Acting nung isa kanina pang nang aasar at nag tawanan naman lahat.

"I'm not here to take picture with Sandro" sabay tingin ko kay Sands na na confuse na.

"Akin na phone mo! Sayang naman kung wala kang picture." Pag pupumilit nila.

Kaya ginawa ko hiniram ko phone ni Sandro. Kinuha niya siya bulsa niya at binigay sakin. Nag smile lang ako and ganon din siya.

Marcoses 1: Love Fondly (SANDRO MARCOS  FAN FRICTION)Where stories live. Discover now