Part 55 ❤ (Last Part)

1K 32 7
                                    

After namin makauwi sa bahay namin mas naging hands on si Sandro sa lahat ng bagay. Halos hindi niya ko pinapakilos dahil sabi ni Doc habang sariwa pa yung tahi hindi ako pwede masyado gumalaw. Kaya totally hindi na ako pinakilos ni Sandro.

"Love i told you not to move right?" Nung nakita niya akong nakatayo at hawak yung bottled milk ni Xander.

Nasa baba kase siya kanina nung narinig kong umiiyak si Xander kaya nag timpla akong milk sakto naman makikita niya ko.

"Love the doctor said i just need time to rest not to be bedridden. I'm also bored doing nothing at all. So let me okay?" I know he doesn't like my idea but bahala siya dyan. Nag sigh nalang siya and then lumapit sa amin.

"Daddy i know that you're just doing your job but i also want to help you okay?" Tumango nalang siya at hinalikan ako i kiss him back.

After 2 months everything change. I always feel like something is wrong. Napapadalas yung away namin ni Sandro.

No mali madalas ko pala siyang naaway dahil sa mga nakikita ko. Nag kakaroon ako ng insecurities sa katawan ko. Lately kase nakikita ko sa social media na may mga mommy na na maintain nila yung pagiging hot mommy nila samantalang ako nagiging mataba na.

At hindi ako natutuwa sa nangyayare sakin. Sabi nila mama baka daw may postpartum depression daw ako. Well hindi ko alam pero parang naniniwala na ko.

And also nakakakita ako ng mga pictures ng babae na naka Heart si Sandro. Syempre maganda yung girl and at the same time mas sexy na sakin.

"Why are you acting like that lately Harra? What's wrong with you?" Tanong niya sakin. Naiiyak na ko bakit hindi niya ko ma gets.

"Itanong mo don sa babaeng kakalike mo lang 20 minutes ago! If you don't love me anymore just because I'm not sexy and Beautiful anymore then go get out of my House!" Sabi ko sa kanya nung una nagulat siya but bigla siyang tumawa.

"HAHAHAHA mommy don't be like that! It's not that they are beautiful that's why i liked their photos." Pag papaliwanag niya. Tinignan ko lang siya ng masama.

"Seriously i really don't care about their faces or even their bodies mommy. They just my friends" napairap nalang ako pano makapang uto sakalam!

Umiyak nalang ako niyapak niya lang ako. Simula non sinabi ko sa sarili ko na papayat nako ibabalik ko yung dati at sinusuportahan ako ni Sandro sa lahat ng gusto ko.

Each day i can see how he can be a good Father for Xander. The way he take care of Xander gosh I'm really happy and thankful that i found someone like this. Little by little everything went well just like what we used to.

Me taking care of Xander and Sandro. Nakabalik na siya sa work niya kase super natambakan siya dahil nga sa kagustuhan niyang alagaan kame. Still pag off niya siya pa din naman ang aalaga. I've been working at home same as my work before.

Kaso dito lang muna ako sa bahay since ayaw na talaga ako pag trabahuhin ni Sandro for good. Sabi niya kase hindi na kailangan kase may mga savings naman kame both for the future but i just can't let go of my work. My Dad needs me alot and i need to work for Xander.

It's been a almost December again and everyone is busy because of my little Xander's 1st Birthday party. We just want a little celebration but Mama Zle, Mom Liza, Pops, Mama Meldy, Mommy S.

Want it to be super big party. And we can't say no to them. Lage kase nila sinasabi once in a year lang ang Birthday gawin mo nang bongga.

So we deed sa bahay pa din naman namin kaso may mga ininvite kame na mga bata sa Bahay Ampunan just to make them happy Specially my little one i can see na magiging mabuti siyang bata.

Marcoses 1: Love Fondly (SANDRO MARCOS  FAN FRICTION)Where stories live. Discover now