After we eat she stand up and go straight to her car again. I don't know but i can feel something is wrong. She really look not okay.
I want to ask her like what i used to do when she's like that. It makes me feel like i need to do something to make her smile. It makes my heart broke into pieces every time I'm going to look at her.
I still remember that time when i see her crying in front of her Computer when we're in New York. I remember how hurt she was that time. I want to hug her that time but i was scared of doing that.
I still remember that one line from that song "You know that I'll do anything to make you stay" if can just turn back time i'll make her stay with me. To save our relationship and to keep her with our little one inside her.
I was busy reminiscing everything i didn't notice that she's already gone from my sight.
"Alicia where's you ate?" I asked her cousin, she just look at me maybe she's thinking?
"Ahh wait i don't know where she was. I'm going to asked someone wait." And then she look for someone
"Ate Chaby asan si ate ayen?" She asked Arianne who's holding miggy.
"Nasa hotel na nag papahinga nilalagnat e." Then she look at me and smile. I just nodded and smile back. What should i do?
-----
Bumalik nalang muna akong Hotel. Nahihilo talaga kase ako hindi ko din naman maeenjoy kung mag stay ako. Nag text nalang ako kila mama
To: Mimi 💖👸
Ma sorry hindi nako nakapag paalam nilalamig na ako kanina pa nasa hotel naman na po ako. Pasabi nalang po pag hinanap ako. Iloveyou ❤
Maya maya pa nag reply siya okay loveyou daw. Si mama talaga haba ng text ko yan lang reply niya. Haha char. Nag check nalang akong kung anu ano sa phone ko para malibang mali talaga na nauna akong bumalik e.
Kase naman kanina pa ako tinitignan ni Sandro kala mo naman naalala ako. Sheems! Na punta akong Gallery. Ang daming memories from our first picture until yung bagong picture namin.
Sobrang saya ng lahat lalo na sila Ate Coleen at Kuya Borgy na kita mo talaga sa mata nilang nag mamahalan sila. Most of the really happy. Sila Dale at si Simon din sana all. Ngayon ko lang napansin yung kay Sandro.
His smiling but his looking at me. Hoy Sandro! Ano yang ginagawa mo?! Hindi ko mapigilang ngumiti. But at the same time pighati! Char. Pwede ko naman siguro iupload to diba?
Pag punta kong IG. Parang pinag sisihan ko nakita ko kase yung Post niya yes naka follow pa din naman ako sa kanya nagiging updated din ako.
@sandromarcos7
Just appreciating her presence without permission..💖😂 with picture
Sweet naman niya. Kakapost lang pero almost 1k plus na yung like and yung mga comment.
@sandromarcoss7 waiiiit its that ate @harrapark_? Hooooy kinililig ako.
@sando_ni_sandro shippingggg! Comeback is real? Oh my goshhh! Iloveyou both ❤😘
@_jinieljung oo nga nakita ko myday ni @harrapark_ kanina ganyan na ganyan din damit niya.
Waittt! Whaaaaat?! Sheems ngayon ko lang napansin oo nga ako nga yan. Hoy Sandro ano baaaa? May pag asa ba us? Char. Nilike ko din naman na lalong nag pasabog ng notifications ko.
Nakakainis naman tong lalakeng to bakit ganyan ka. Pinost ko na muna yung picture namin as one big happy family.
@harrapark_
🥺❤ with the two most happiest couple @coleenmauel @brgymanotoc congrats in advance loveyou both. #soontobemr.&mrs.manotoc
Nakatag silang lahat. A lot of people saying congrats in advance. But most of them are fans of Sandro.
@_lovesando kung makatitig ka naman matunaw yan Sands.
@bernardokath Hoooy! @sandromarcos7 baka naman next upload mo kayo na ulit diba? @ria @gabbi @aeriel @christinesamson ❤
Nilike ko lang muna sila tatawagan naman ako ng mga yan mga busy pa kase sila. Ang dami ding mga lalake na nag comment haha.
May mga fanboy din pala ako? Mas nagulat ako nung nag comment siya. Talaga naman aasarin niya talaga yung mga fans niya.
@sandromarcos7 Find another one 'cause she belongs to me
Sige sayong sayo na wag kang ganyan tatago kita sa maleta ko tsaka kita dalhin ng Spain! Oo nga pala next week after wedding balik work nanaman ako.
Nilike ko nalang yung comment niya and boom! Haha nawindang sila pagtripan nga natin
@harrapark_ @sandromarcos7 solo la vostra
After that may mga ilan akong nakikitang mga comments na nakakakuha sa gusto kong sabihin nakita ko din sila jake na nag comment.
@unoemillio bro! Congrats ✌❤
@paoloroxas_ uyyy! Talaga naman muling ibalik!
@brianpoe Apo Lakay thank you ✌👫
@luishontiveros sabi sayo sands e. Loveyou both 🥰Natatawa nalang talaga ako sa kanila. Gusto din nila maging kame ulit. Sana all gusto char. Nakipag kulitan lang ako sakanila nabobored kase ako dito sa Hotel.
Kaso hindi ko din naman magagawa yung mga ganto kung nandon ako. Nakita ko na may nag message sakin it was him.
@sandromarcos7 only yours? Haha how's your feeling? I hope i make you smile. And ugh i have question?
@harrapark_ are you asking already.
@sandromarcos7 yes sorry. So can you be my date for the wedding?
Alam mo Sandro kanina ka pa! Nakakaasar. Ano ba yang ginagawa mo! Papayag ba ako? Pag sinabi kong no baka masaktan pag naman sinabi kong yes ako naman yung masasaktan.
Sorry hindi ko kase alam bakit ganto siya ngayon. Nag isip isip muna ako habang nag shower papayagan ko ba? Isang araw lang naman e.
@harrapark_ sure why not mas mawiwindang yung mga fans mo pag nagkataon.
After that alam kong nag reply pa siya pero hindi ko na pinansin matutulog nako maaga aga pa yung gising ko. Kasal na kase bukas ni Ate coleen and kuya Borgy everyone is excited. Isa nako don nun kaseng bago kame dumiretso sa bahay nila Sandro dumaan muna kame sa Church para icheck kung all set na.
I would say if I'm going to get married also i want it to be here. Ang saya saya sigurong maikasal sa taong mahal na mahal mo. At siya lage yung unang pumapasok sa isip ko. Still nagsisisi ako sa mga nangyare noon. After ko makitang ganon si Sandro parang pinapatay ako ng paulit ulit.
Ngayon ko lang ulit to naramdaman yung pain ng nakaraan. Nag tatanong nanaman ako sa isip ko. Ano bang dapat kong gawin? Puro what ifs. Umiiyak nanaman ako. Haha gulo ng buhay ko. Anxiety hits me hard this time.
----
💖💖💖💖
YOU ARE READING
Marcoses 1: Love Fondly (SANDRO MARCOS FAN FRICTION)
General FictionLove Fondly Did you ever try love someone unexpectedly? Well i didn't mean to love him this much. We just met accidentally but now I'm already love him. Can i survive the challenge? Can i survive staying in his side no matter what?