They look at me like anong ginagawa mo? Look. I just smiled at them and binigay yung phone ni Sandro sa babaeng nag pupumilit kuhanan kame.
Pag open niya ng phone ni Sandro para ilagay sa Camera pinakita na niya pa to sa mga kaibigan niya. Yung picture kong mala Magazine yung Wallpaper.
"What are you just going to stare at his phone? Are you going to take us picture or no?" Tanong ko sa kanya habang kunwaring naiinip.
"Pano ka napunta sa phone niya?" Haha hindi ko alam pano ko sasagutin tanong niya.
"He take picture then he set in wallpaper?" Patanong na sagot ko tama naman e. Diba?
"What i mean anong relasyon niyong dalawa?" Tanong niya. Napa smirked nalang kame ni Sandro.
"What do you think? That I'm going to put someone in my phone without reason? You guess." Sagot ni Sandro totoo naman bakit niya ilalagay kung walang relasyon.
"Lovebirdssss! Tara na laro tayong Volleyball!" Sigaw ni Jake sa di kalayuan.
"Uhm can i get my phone?" He asked then binigay din naman niya pinauna ko na muna siya.
"If you have problems with me tell me." Sabay tingin sa baklang narinig kong tinawag akong "Bobo" kanina.
"And all of you needs to learn how to respect people specially when you are in public. Still bully pa din kayo hindi maka move on? And to you "Mr. Matalino" make sure na yung tatawagin mong Bobo is Bobo talaga." Tinignan lang nila yung isa't isa at nag tawanan siguro kala nila nakikipag biruan ako. When someone call me
"HARRA PARKKKK! Ano na need ka namin kulang isa!" Sabi ni Jake galit na galit!
"Wait anong tawag niya sayo?" Tanong nung baklita haha. Kilala siguro nila yung name ko hindi yung mukha ko.
"Harra park" pag uulit ko.
"No way ikaw yung nag isa sa mga Pilipinong nakapag tapos sa Oxford U.K? And nag top notcher?" Tumango lang ako.
Yung isa nag himatay himatayan hindi naman sila naniwala kaya chineck nila sa Google at nag search ng Name ko and nakita nila yung name na Harra Park then mukha ko.
"Sheeems! Totoo nga! Siraulo ikaw yung nasa new na Nag top notcher sa Oxford. I cannot believe it." Iniwan ko nalang sila na hindi makapaniwala.
Pag balik ko yung mga lalake nag start na mag laro while Sandro is watching them. Lumapit ako kay Love.
"Bakit hindi ka sumali?" Tanong ko sa kanya. Usually kase sumasali siya pero ngayon wala siya sa mood.
"I just don't like it love." Anong meron dito? May nagawa ba akong mali?
"Love did i do something wrong?" Umiling lang siya habang tinitignan ako.
He suddenly smile at me and kiss me on the nape. Sheeeems! Sandro Marcossss!
"I just want to say sorry." Tapos nanood na siya hindi ko alam kung dahil ba don sa Alyssa na yon o sa kiss niya.
Nakita kong nakatingin sakin yung mga nakasagutan ko kanina. Bahala sila jan maya maya nag aya muna si Sandro na pumasok sa kwarto si Sandro hindi daw kase siya nakatulog.
Kanina kaya sinamahan ko na muna siya. Nag shower na muna siya bago siya nahiga sa tabi ko. Nakipag kulitan muna siya sakin bago siya nakatulog.
Mag 3 na pala kala ko kaninang nasa labas kame mag 4 na e.It's been 4 hours since nakatulog si Sandro still hindi ko pa rin nagawang makatulog. Nag cecellphone lang ako and nag take ng pictures. Nagulat ako nung tumawag si Mom.
YOU ARE READING
Marcoses 1: Love Fondly (SANDRO MARCOS FAN FRICTION)
General FictionLove Fondly Did you ever try love someone unexpectedly? Well i didn't mean to love him this much. We just met accidentally but now I'm already love him. Can i survive the challenge? Can i survive staying in his side no matter what?