Part 22❤

872 27 1
                                    

"Harra I'm going to send you back to the Philippines to finished the new project with my new investors we are planning to open new branch in Ilocos Norte." Yan nalang ang narinig ko mula kay Dad when i wake up around 9:30 Am.

Hindi ako na inform na ngayon pala ako mag flight. Lately kase super busy ko na talaga. Since i heard that mag kakaroon nga ng project sa Pilipinas.

I got a chance to go back home to the Philippines. Its been almost 1 year of my relationships with  Sandro. Masaya kame sa kung anong meron kame and still hindi pa din namin masabi sa public.

May mga ilang tao ang nakakapansin sa mga palitan namin ng comments sa Instagram but we just played along. Dumadami ang followers ko at hindi ako nagiging masaya.

Okay lang sana kung dahil sa nakikilala ako bilang ako talaga pero iba ang naging Description sakin ng mga tao. They always say that I'm his secret Girlfriend well totoo naman but hinahayaan nalang namin.

We didn't deny it nor we didn't confirm it. Pinag usapan na din namin ni Sandro na wag na muna mag react sa kung anong ipopost namin. Siya lang ang makulit.

Pag nag post ako ng mga photo shoots ko naka like agad siya. Just like what he did for alyssa. Well they are friends but na misinterpret ng iba yon. Nakakatanggap ako ng pang bash sa mga fans niya at nacocompare ako. Like

@relo_ni_sandro if you're the real girlfriend of sandro he doesn't deserved you. @Alyssajones is even better than you. You will only use Sandro for Fame.
 
Yung iba naman dummy accounts lang saying

@shiomai you're just using @sandromarcos7.
Mas bagay sila ni Alyssa. You are just rich but you're not Alyssa.

Yung iba naman they cheer for us mas marami lang talagang basher ngayon.

@sandromarcoss7_ We will support you no matter what don't listen to them ate. You are educated person just like kuya @sandromarcos7 fight fight lang po. Iloveyou both ❤

Pag ganyan nababasa ko natutuwa ako pag naman panget naiinis ako. Hinayaan ko nalang kaya minsan hindi nako nag oonline kase ano pang mababasa ko.

Pinatay ko nalang muna yung phone ko. Umupo nako sa assigned seat ko which is sa First Class. Nasa airplane na pala ako ngayon. See you in a bit Philippines.

-----

After 17 hours and 31 minutes I'm here already at NAIA. Its 9 pm already. Nakakamiss kahit nakaka trauma ang Pilipinas. Last time na umuwi ako that was the last minute ng of Election.

Nung sinurpresa ko si Sandro umuwi ako. Sobrang naging hectic ng schedule namin. Minsan hindi na kame nakakapag usap ng maayos. But still we support each other.

I saw Sandro waiting for me outside. Pag lapit ko sa kanya niyakap niya ko agad. Gabi naman na so niyakap ko na din siya.

Pag dating ng sasakyan namin nagulat ako kase 3 Van yung dumating yon pala kasama mga kaibigan namin at kaibigan niya. Nag hi muna ako sa kanila mamaya nako makikipag beso pag naka baba na kame.

Ang kasama namin ay sila Jake and Janna, Paolo and  Natalia, Brian and Ange, Sofia and Luis at yung Lovebirds na sina Gabbi at Khalil sila lang nahiwalay kila Kath.

"Where are we going love?" Dinala niya muna sa likod ng sasakyan yung mga gamit ko bago pumasok sa loob.

"We're going to have Vacation with them love they always plan but the problem is I'm busy you're busy so they cannot make it." That's explains why i just nodded and sumandal sa kanya.

"Can i sleep?" Tumango lang siya habang hawak ang kamay ko sumandal lang din siya sa ulo ko.

Hindi namin namalayan na nasa Olongapo City na pala kame. It's around 3 am at syempre marami pa ring mga tao ang nasa labas. Yung iba pauwi palang galing shift sa work yung iba naman galing sa inuman.

And some of them are really working from 3 am to 8 pm specially those people who's working at Market. Dumaan muna kameng Mcdo since yon ang bukas sa mga oras na yon.

"What do you want to eat?" Sabi ni Sandro sakin habang ako tulala pa.

"Anything will do love. Except rice" tumango tango lang siya habang pababa ng sasakyan.

Mga boys pala ang mag order! Pag pasok nila nakita ko pa yung iba na nagulat ikaw ba naman may Politicians na may artista pa HAHA

Hindi ako nakatiis pumasok muna ako sa Mcdo naiihi na kase ako. Pag pasok ko sa loob pinag uusapan nila sila Sandro.

Ang daming kabataan lalo na mga gustong mag Mcdo after inuman. Pag tingin ko kay Sandro nakatingin din siya sakin kinuha niya yung phone niya tsaka ako tinext.

From : Loveeee 💖🤴

Where are you going? Go back to van!

To: Loveeee 💖🤴

I'm going to the comfort room love don't worry. Iloveyou 😘

Tsaka lang siya nag order kanina pa kase siya inaasar na nandyan lang ako e ayaw na mag order. Tinawanan ko lang.

Hanggang sa naka akyat nako. After 10 minutes natapos din ako sa Comfort Room. May mga nariring pa nga akong usapan nila

Girl 1: "Haysss! Sandro mi loves buti nalang nakita kita bago ako matulog."

Girl 2: "Oo nga e. Kahit na may kasama siyang mga artista siya pa din yung gwapo para sakin."

Girl 3: "I heard may Girlfriend yang gusto niyo ah?"

Girl 1: "As if naman na mas maganda pa siya sakin no. Hindi pwede kailangan ko maging maganda bago ako bumaba baka mainlove siya sakin.

Natawa nalang ako pero syempre mahina lang. Ayoko mapaaway mga sa mga ganyan but yeah maganda siya no doubt kay Sandro ka lang mag kaka doubt ayaw niya sa mga ganyang babae e.

Kita cleavage tapos shorts. Pero pag ako yung nag susuot ng ganon okay lang basta kasama siya. Maya maya pa napatili yung mga nasa table pag lingon ko si Sandro pala hinihintay ako.

"Did you pee already? You feel good?" Tanong niya sakin napatingin ulit ako sa mga babae kanina Haha literal na natawa ako.

Okay don't get me wrong hindi ko ginawa yon para pakita na yung ako yung Girlfriend no. Natawa ako kase naka nganga sila.

"Sorry girls better luck next time. And soon you can find your own Sandro Marcos" nag wave muna kame ng kamay tsaka bumaba.

Hinawakan na niya kamay ko Holding hands ganon! Hayaan na kung may mag lagay sa Twitter at Instagram or Tiktok yung face ko.

Pag sakay namin nag start na ulit mag drive si kuya anton na kakapalit lang ng pwesto kay Kuya bert. Binilan din namin sila ng food syempre need din nila kumain.

Kinain lang muna namin yung Big Mac na binili ni sandro nag hati nalang kame since hindi ko din mauubos. Tsaka sa fries then water bawal softdrinks after that nakatulog na siya ulit.

Ang ingay ng phone ko sa mga notifications puro tag nila at followers. Sino naman kaya tong mga to.

Marcoses 1: Love Fondly (SANDRO MARCOS  FAN FRICTION)Where stories live. Discover now