special 0.4 💖

721 25 5
                                    

Hindi makapag desisyon si Sandro sa gusto ng anak na makita ulit ang kanya ina. Masakit para sa kanya ito dahil hindi niya maibigay ang gusto niya. Mga ilang araw pa niya ito pinag isipan mabuti bago siya bumalik sa Restaurant na kinainan nila last week.

Yes one week bago niya napag decide na bumalik at pakiusapan yung babaeng nakita niya dito. Pag pasok palang niya narinig na niya itong kumakanta kaya umupo muna siya sa malapit na table.

Play Take Her to the Moon 🎵

I know it's been a while since our eyes last met
Too many words were left unsaid
Your head was poking out of the driver's seat
Eyes full of tears, I couldn't leave

No matter what I do I still feel you coming back to me
When I know that you never will
So before I say goodbye, would you do one last thing for me?
Be happy

Naalala ito ni Sandro nung mga panahong nalaman na nila yung sakit ng asawa. Ito lage yung kinakanta ni Harra tuwing gusto niya kumanta. Naiintindihan ni Sandro yung gusto parating sa kanya nito pero hindi niya pinapansin.

"I don't want to do this!" Paalis na sana siya noon pero nag flash back sa kanya yung pangako na ginawa niya sa kanyang asawa at mga anak.

And take, take her to the moon for me
Take her like you promised me
Say you love her every time
Like how you told me the last time

Someday I know we'll meet again
In heaven by the rainbow's end
And I only wish you happiness
Until we meet again

Wala siyang nagawa kundi hinatayin ang Dalagang kumakanta ng favorite song ni Harra ever since malaman nito na may sakit siya.

"I can't be happy mahal ko. I can't if its not you then i couldn't be happy. Please stop pushing me away. Stop pushing me to unloved you. Stop pushing me to be happy. Because you are my one and only happiness." Sabi nito sa sarili niya.

Wish I could stick around and fight back your tears
Tell you, "My love, I'm still here"
Someday we'll understand why I had to leave
But for now I need you to set me free

No matter what I do I still feel you coming back to me
When I know that you never will
So before I say goodbye, would you do one last thing for me?
Be happy

"Set you free? Harra i can't set you free. I can't just do that love. Don't be selfish ikaw lang minahal ko ng ganto." Sabi niya pa hindi naman siya naririnig ng mga tao.

Ang sakit sakit naman mahal ko please tama na sabi pa niya sa isip niya. Pinakiusapan niya yung waiter na kung pwede bang makausap yung singer.

Tumango lang ito pag tapos ng kanta ay nilapitan nito ang Dalaga maya maya pa ay lumapit ito sa kanya.

"Hello! The waiter said you want to talk to me?" Hindi alam ni Sandro pano niya ito kakausapin.

"Yes my name is Sandro Marcos. And you are?" Nag smile muna yung babaeng nakatitig sa kanya siguro kilala niya ko.

"Yes i know you Mr. Sandro. My name is Julienne" pag papakilala niya ng sarili niya.

"I must admit na gwapo nga siya katulad ng naririnig ko." Sabi ng dalaga sa isip niya. Pinaupo muna ni Sandro si Julienne and nag order sila ng food.

"So what can i do for you?" Tanong ng dalaga. Alam naman nito ang background ni Sandro kaya mas pinili nalang niyang wag mag tanong.

"I need a favor. I just really need it even just for a day." Mukhang despirado na siyang nang hihingi ng favor pero wala siyang pakialam. Gusto niya lang mapangiti ulit ang kanyang anak.

Marcoses 1: Love Fondly (SANDRO MARCOS  FAN FRICTION)Where stories live. Discover now