After my Birthday everything went well. And i could say that was my most unforgettable Birthday that i have. Sandro and i become more stronger after we fight.
Sabi nga nila nothings perfect and sabi ng iba hindi normal ang Relationship kung walang away. Dumaan ang Christmas and tinupad ko yung pangako ko with my Dad.
Nagulat nalang siya nandon talaga ako. And for my family they spent together sa Pilipinas ako lang naging kulang pero naiintindihan naman nila na need ko din mag Celebrate with Dad.
Usually lage niya hinahanap si Sandro but lage ko din sinasabi hindi pwede si Sandro kase may tungkulin siya bilang Congressman. Sometimes i feel like i need to asked him if i can have his time sometimes.
Nanghihingi din ako ang Advice kay Mama Meldy and Mama Liza kung pano sila naging strong pag dating sa mga gantong usapin.
"Alam mo apo you just need to wait for him. Alam naman niya yung gagawin niya and for sure after all the stress na nakukuha niya ikaw pa din ang pahinga niya" Mama Meldy said and she just Hug me and kiss me.
"Yes anak wait mo lang si Sandro na hindi maging busy alam kong babawi sayo yon." Ngumiti lang ako at ganon din sila
"Opo Mama Meldy and Mama Liza i will trust him and support him no matter what." Tapos kumain na kame ulit.
Yun yung mga natatandaan ko na tumatak sakin yes i know naman na hindi pa din pababayaan ni Sandro yung relasyon namin. Minsan lang talaga hinahanap hanap natin yung usually na nakasanayan natin.
I miss him so much. But yeah i will trust the process. Dumaan ang New year naging okay naman masaya mag kakasama kameng lahat. From Marcoses to My Family.
Everyone is very happy to see us being strong. Naging okay naman yung first meet nila with Sandro's Family. Nagkasundo agad si Mama ezzle at Mama Liza when it comes to everything.
Unexpected na nag click ang families namin which is good. Nagulat lang sila Mama Liza na ganon kame kadami but still they let us to be part of their family. It was all fun specially the guy besides me.
"I didn't think that we can be this happy love." Then he kiss me on my lips. Nakita kame kaya inaasar kame ng mga pinsan ko. Haha but kinikilig lang ako.
"Sorry love ah ang daming bata at ang kukulit nila." Umiling lang siya sakin na parang hindi na bago yung nakikita niya
"Well actually mas Magulo pa din yung mga pinsan ko sa kabilang side which is yung kay Mom." Tinawanan lang namin habang nag scroll siya sa phone niya ng moments with his cousins sa Mother side niya.
Everything went well natapos ang Christmas at New year na pinakahihintay ng lahat. I upload are pictures in my Instagram account.
@harrapark_ Merry Merry Christmas to Everyone and A Happy Happy New Year from Marcos and Gaza Family 💖💖 with a family picture.
Tinag ko silang lahat. Mas dumadami na ang followers ko na unti unting natatanggap lahat ng hindi na maiisa isa sino sila pero i really appreciate it. They even greet us.
After New Year naging busy namaman si Sandro sa work niya. Marami ding pag babago sa aming dalawa which is good kase habang nasa relasyon kame may natutunan kame sa isa't isa.
Today is February 14 2020 and it's Valentines Day. I'm here ate GGV with my Friends ininvite kase sila ni ate vice maging guest. Pumasok yung mag aassist sa kanila
"Girls prepared na kayo? 5 minutes mag air na tayo." Nag nodded lang sila.
Kasama si Gabbi ininvite din kase siya but nag paalam naman siya sa Mother Network niya and lucky pinayagan siya. After 5 minutes pinalabas na kame para pumunta sa stage ako naman sa may harap lang nila naka pwesto.
"Hello Madlang Peopleeee! Welcome to Gandang Gabi Vicee. Let's all welcome our Next IT Girls of our next Gen please welcome Katherine Bernardo, Julia Barretto, Gabbi Garcia, Kristine Samson, Aeriel Garcia soon to be Sugui, and Ria Atayde." Sabi ni ate Vice and sumagot silang sabay sabay ng
"Hello ate Vice" nakatitig lang si Ate Vice sa kanilang lahat specially to Gab
"Gabbi it was nice to see you here with us. Thank you for giving us chance tonight." Ngumiti lang si Gab sa compliment ni Ate Vice.
"Yes po salamat po sa invitation" sabi naman ni Gab. Nag kwentuhan lang sila
"So kamusta ang lahat? Lets start with Gabbi sige how did you spent your New year and Christmas?" Tanong niya habang naka ngiti napapansin kong napapatingin siya sakin pero nag smile lang ako.
"It was good i just spent sometime with my family and specially with Khalil and some of our friends." Sabi niya so tinanong din siya kung kamusta na sila as a couple sabi ni Gab okay naman sila going stronger napapa sanaol nalang ang lahat. Hanggang umabot kay Kath.
"Sandali nga may nakita akong magandang babae sa harap e kanina pa ako nginingitian" sabi niya so lumingon din ako haha baka mamaya nasa likod ko pala o sa may gilid.
"Ay kaso shunga" bigla naman tumugtog yung tsaka sumayaw nung nag stop nag punta siya sa harapan ko.
"Ikaw yon" sabi niya sakin natawa lang ako hindi ko expected na mapapansin niya ko.
"Ate Vice she's one of our good friend. Her name is Harra" tumayo naman ako at sinama sa Stage. Pinabigyan din ako ni Ate Vice ng upuan.
"So what's your name?" Tanong niya sakin habang umuupo ako.
"Hello po. My name is Harra Park" i just smiled ate him then nag smile din siya
"Ay taray. Kaano ano mo si Sandara?choss!" Tapos nag tawanan ulit kame tsaka siya sumaya
"Uy joke lang ha?" Tumango lang ako tsaka tumawa.
"So pano niyo nakilala yung isa't isa? Harra." Bigla akong kinabahan but still sinagot ko pa din
"Actually we are Childhood friends. Kath Julia and I are live next door. My mom and their moms are bestfriend." Sabi ko naman na sinundan ni Kath.
"Taray so pano niyo nakilala yung iba?" Tanong ni ate vice sa kanila at sinagot naman nila
"At dahil Araw ng mga puso ngayon may video greetings ang mga jowa niyoo." Sabi ni ate Vice. Yun nga nag play yung mga videos nila Dj and the rest of the group.
"Ikaw Harra may Boyfriend ka?" Tanong niya sakin tumango lang ako na parang nahihiya.
"Wala ka Ate Vice gwapo Boyfriend niyan." Sabi ni Ria na tinawanan ng lahat.
"Ay sino ba? Hoy ikaw Atayde ah? Haha Gwapo din naman bebe ko ah?" Nag tawanan ulit ang lahat at nag sasayaw nanaman sila.
"So sino nga bebe?" Sabay lapit niya sakin HAHA.
"Its Ferdinand Alexander "Sandro" Araneta Marcos III po." Yung expression ng mukha niya naging priceless.
"Oh my gosh! Really? Weeh?" hindi makapaniwala na tanong niya. Tumango tango lang ako habang biglang nag flash sa screen yung mga pictures namin together.
YOU ARE READING
Marcoses 1: Love Fondly (SANDRO MARCOS FAN FRICTION)
Fiksi UmumLove Fondly Did you ever try love someone unexpectedly? Well i didn't mean to love him this much. We just met accidentally but now I'm already love him. Can i survive the challenge? Can i survive staying in his side no matter what?