Anh ta nói vậy là có ý gì? Hàn Trân ngờ vực, không nhẽ anh ta có thể nhìn ra toàn bộ kế hoạch của cô?
"Ồ, vợ của Trần Tử Thao tôi ấy nha. Thật không đơn giản chút nào. Vừa quay trở về Hàn gia đã tạo lên một cơn sóng như vậy, không nhầm thì cổ phiếu cả hai gia đình đều tăng?"
Thông tin phía bên dưới báo lên làm Tử Thao có chút hứng thú, vốn tưởng Hàn Trân cũng chỉ có vẻ ngoài xinh đẹp thôi, không ngờ cũng có thực lực tương xứng như vậy.
Gương mặt Hàn Trân hiện có chút phức tạp, người đàn ông này mà lại hiểu rõ rồi? Cô đương nhiên mà muốn dựa vào Trần gia, hôn lễ muốn giữ kín vốn dĩ là để muốn đến hôm tham gia thành công Hàn thị mới công bố chính thức. Làm như vậy vừa có thể khiến giới truyền thông chú ý vừa đủ, những thông tin có lợi đều được công khai. Còn trong giới kinh tế, ít nhất cô cũng có chút thành quả bước đầu, với thực lực và tài năng như vậy, cô là dùng chính năng lực của bản thân để bước vào đây, không giống như ai đó. Với năng lực kém cỏi như vậy, chắc chắn sẽ không qua được vòng tuyển chọn của công ty Hàn gia!
Công khai mọi chuyện muộn như vậy hoàn toàn chỉ có lợi chứ không có hại đối với Hàn Trân, không chỉ làm nổi bật bản thân mà còn khẳng định vốn dĩ cô không phải một bình hoa di động, càng khiến cô được coi trọng ở Trần gia. Tất nhiên Trần lão gia và vợ đều không có ý kiến về việc cô trở về công ty của gia đình để làm việc.
"Không dám, thật sự là không liên quan đến anh. Bản hợp đồng đó tốt nhất anh nên đồng ý đi, chỉ cần đạt được mục đích, tôi lập tức rời đi, không phân tranh tài sản. Những tài sản liên quan đều chuyển về tài khoản và quyền sở hữu của anh."
Trần Tử Thao khẽ cười, cô như vậy mà muốn lật bài ngửa luôn rồi, thật thú vị nha. Không muốn phát sinh quan hệ, càng không muốn sinh con cho anh? Chậc, như vậy là không được rồi, người của anh. Có chết cũng là ma của anh, muốn rời khỏi Trần Tử Thao tôi sao? Nằm mơ đi.
"Ồ, vợ ơi. Em như vậy mà muốn chơi tôi sao? Làm như vậy sẽ thật khiến các bậc trưởng bối buồn đó."
"Việc đó, tôi nhất định sẽ nói chuyện rõ ràng với cha mẹ, còn chuyện ở công ty, tôi không mong anh can dự vào."
Con nhím này thật sự khó hiểu, nếu đã thật sự muốn dựa vào Trần gia để chiếm lấy Hàn gia, tại sao lại không nhờ anh giúp đỡ? Chỉ cần lên tiếng cầu xin, với khả năng của Trần Tử Thao anh lập tức đưa cô lên chiếc ghế chủ tịch. Hay cô là không muốn cầu xin anh hay còn có ẩn khuất gì phía sau. Thật là tò mò nha.
"Chậc, Hàn gia mà lại khiến phu nhân của anh tốn nhiều công sức như vậy?"
Sắc mặt Hàn Trân khựng lại đôi chút, hình anh ta đã hoàn toàn biết rõ kế hoạch của cô. Hắn là đang muốn giúp cô? Trần Tử Thao tiến lại phía cô, dùng tôi tay thon dài vuốt nhẹ mái tóc mềm mại của cô, thật thơm.
"Trần Tử Thao, anh đứng đắn lại cho tôi. Bản hợp đồng đó anh không kí cũng được, nhưng nhất định không được chạm vào tôi."
Trần Tử Thao chán nản, khuân mặt lộ rõ vẻ thất vọng. Cái gì mà chạm vào hay không chạm vào? Còn chỗ nào trên người cô mà anh chưa thấy đâu, cho dù đêm đầu tiên không bật sáng đèn thì anh cũng đều sờ qua rồi, cô như vậy mà lại từ chối anh, thật buồn nha.
"Hàn Trân, tôi giúp em đoạt được Hàn gia, em đáp ứng điều kiện của tôi, thế nào? Đồng ý chứ?"
#MMH
Chúc mọi người đọc truyện vui và đừng quên ủng hộ tác giả nhé. (*≧∀≦*)
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiếm Đoạt
Short StoryCách để giữ một người lại bên cạnh mình nhanh nhất chính là độc chiếm trái tim người đó! Giữ họ lại bên cạnh mình, từng chút từng chút một biến họ thành người trân quý nhất trên thế gian này. Một Trần Tử Thao có thể khiến Hàn Trân thay đổi được hay...