"Ý mày là gì?" Trần Tử Thao nghiêng điện thoại lại, ra ý cho thư ký điều tra số điện thoại này. Phía bên dưới cũng đã nhận ra sự biến mất của Hàn Trân, lúc này không phải là lúc nên hoảng hốt. Trần Tử Thao hiện tại vẫn chưa rõ đố phương là ai, tốt nhất vẫn nên kéo dài thời gian chờ đợi để điều tra xem."Haha mày nghe không rõ ư? Ông đây đang chuẩn bị chà đạp lên vợ của mày đó. Mẹ kiếp thân hình đó cũng không tệ đâu. Nể tình mày mà ông đây sẽ bắn thật sâu vào bên trong? Mày thấy thế nào?.... Haha."
Trong khi lão ta vẫn đang hả hê thì bên dưới đã tra ra được địa điểm mà số điện thoại của lão. Là một khu rừng lớn bên rìa thành phố, cũng thật biết chọn địa điểm mà. Trần Tử Thao day day trán, khu rừng đó không phải là nhỏ, rất ít xe cộ qua lại vì không phải tuyến đường chính. Ngay cả an ninh và điều kiện ở đó cũng vô cùng thấp kém, Hàn Trân của anh bây giờ không biết đàn phải chịu khổ thế nào rồi. Nghĩ đến đây sự tức giận của Trần Tử Thao đã bộc phát rồi, dám động đến người của anh, thật sự muốn chết rồi sao?
"Tau thật sự bây giờ rất muốn mày câm miệng. Chăm sóc kĩ cô ấy một chút. Vợ của tau..." Giọng nói đầy sức chiếm hữu vang lên cũng khiến đối phương thật sự run sợ. "Vợ của tau, mày dám động vào một cọng tóc của cô ấy, tau sẽ đem cả dòng họ mày từ già trẻ lớn bé đi bồi táng cùng mày đấy! Khôn hồn thì cầu mong cho Hàn Trân có tấm lòng nhân từ bảo tau dừng lại đi, nếu không. Chậc chậc, mày thật sự tiêu đời rồi con chó ạ."
Phía bên kia lão Phi đã có chút sợ hãi, hắn đương nhiên biết sức mạnh của Trần Tử Thao, lúc hắn tức giận cũng thật là manh động. Hắn đang nắm trong tay quân cờ cứu mạng duy nhất, tuyệt nhiên không thể đem dâng lên cho hắn dễ dàng như vậy. Hắn ta muốn làm một cuộc trao đổi.
Bước vào căn phòng tối ẩm thấp, Hàn Trân đang bị cột chặt trên ghế, lớp vải đen bao trọn lấy khuân mặt cô. Lấy bị ép sát vào tường rồi phủ thuốc mê lên, đây là lần đầu Hàn Trân thật sự tỉnh táo lại, liều thuốc đó mạnh, căn bản sau khi bị bắt cóc cô điều không cảm thấy gì. Chỉ biết chìm vào giấc ngủ, lúc tỉnh lại đã thấy bản thân bị trói ở đây rồi. Cơ thể không hề cử động được, tầm nhìn của mắt thì càng tối đen hơn, cô chỉ có thể dùng tai nghe ngóng bên ngoài. Hàn Trân, mày là bị bắt cóc rồi sao?
Sau khi cúp máy với Trần Tử Thao, lão Phi ôm một bụng tức giận đi vào tìm Hàn Trân, định đem nỗi tức đó để chà đạp cô, phát tiết lên người đẹp cũng không tệ. Dù sao so với mấy bức ảnh chụp trộm thì thân hình bên ngoài cũng thật sự muốn người ta hung hăng để tiến vào mà. Tiếng nói khó chịu của lão ta vang lên, Hàn Trân lúc này không còn cách nào khác, chỉ còn biết ngồi im chịu đựng.
Cạch.
Tiếng cửa gỗ lâu năm mở ra, mắt của cô cảm nhận được một chút ánh sáng khác thường. Chưa kịp định thần thì phía sau đã được cởi trói, là đàn em của lão Phi đến định đem cô đưa lên cho lão. Cánh tay dần dần được thả lỏng, cánh cửa bên ngoài cũng đang gợi mở. Trong đầu cô lúc này chỉ hiện lên một chữ.
Chạy.
Cô phải chạy ngay lúc này. Hàn Trân nhanh tay lột lớp bao đen trên mặt, đàn em của lão ta cũng không ngờ là cô đã tỉnh dậy nên không chút đề phòng. Hàn Trân bây giờ mới nhìn rõ tình cảnh của bản thân, cả căn phòng này đều là bỏ hoang, thật sự rất bẩn thỉu mà. Hắn ta bị Hàn Trân làm cho giật mình, vừa định vươn tay để trói cô lại nhưng đã bị Hàn Trân dùng một lon bia thuỷ tinh bên cạnh đập vào đầu. Mọi thứ diễn ra rất nhanh, hắn ta gục xuống, máu từ trên đầu cũng đã làm ướt đẫm đôi tay của cô. Miệng hắn ta còn không ngừng rên rỉ vì đau đớn.
Hàn Trân nhìn bộ dạng máu chảy không ngừng liền ngồi sụp xuống, cô như vậy mà giết người rồi sao? Aaaa nhìn đôi bàn tay nhìn, Hàn Trân lúc nãy không phải rất tỉnh táo sao, nhìn những giọt máu tươi tanh nồng bốc lên, cô thật sự buồn nôn. Dù sao thì trong lúc hiểm nguy, có ai lại không muốn tự cứu mình đâu cơ chứ, nhưng tình cảnh lúc này. Đúng thật đã khiến cô hoảng sợ rồi.
#MMH
Chúc mọi người đọc truyện vui và đừng quên ủng hộ tác giả nhé. (*≧∀≦*)
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiếm Đoạt
Short StoryCách để giữ một người lại bên cạnh mình nhanh nhất chính là độc chiếm trái tim người đó! Giữ họ lại bên cạnh mình, từng chút từng chút một biến họ thành người trân quý nhất trên thế gian này. Một Trần Tử Thao có thể khiến Hàn Trân thay đổi được hay...