Điều kiện gì cơ chứ? Tên ác ma như Trần Tử Thao cô thật sự không hiểu nổi hắn đang toan tính điều gì. Cô đã nói chuyện thẳng thắn không chút che đậy mà hắn vẫn muốn giúp cô ư? Có bị điên không vậy, nhưng mà, nếu nhận được sự giúp đỡ của hắn thì cô không phải càng thuận lợi hơn sao, chỉ có điều, nhất định điều kiện kia cũng không tầm thường chút nào. Nếu không hắn dễ dàng đưa ra như vậy.
"Anh như vậy là muốn giúp tôi sao?"
Hàn Trân có chút ngờ vực trước lời đề nghị anh "Điều kiện là gì?"
Trần Tử Thao vô cùng hài lòng với câu hỏi của Hàn Trân, hừm đường đường là thiếu phu nhân của anh, lại muốn rời khỏi anh? Cô nằm mơ đi.
"Điều kiện rất đơn giản. Đó là..."
"KHÔNG"
"LY"
"HÔN."
Trần Tử Thao nói chậm rãi từng chút một, từng từ từng từ đều không lọt nổi vào tai của Hàn Trân. Hắn ta nhất định là bị bệnh rồi. Cả hai vốn dĩ đều hiểu rõ liên hôn vì mục đích gì. Hàn Trân muốn có Hàn gia và công ty, Trần Tử Thao cần một người vợ để nâng cao và càng nắm chắc quyền lực ở Trần gia. Rõ ràng là như vậy, cuộc hôn nhân này, vốn dĩ không hề có tình yêu!
"Nếu em đồng ý, tôi lập tức giúp em chiếm được Hàn gia. Hàn Trân, đó không phải là điều em mong muốn nhất sao?"
"Dựa vào anh?" Hàn Trân vốn dĩ không hề muốn đáp ứng điều kiện kia một chút nào, cô thật sự không mong muốn cả đời là thiếu phu nhân của hắn chút nào.
"Đúng, là dựa vào tôi. Tôi đẹp trai, tôi có tiền, có địa vị. Có gì mà tôi không thể làm cơ chứ?"
"Thêm về khả năng làm tình với em thì tôi hoàn toàn tự tin với năng lực của mình." Trần Tử Thao vừa nói vừa nhâm nhi ly rượi nhìn phản ứng của Hàn Trân.
"Anh đồ vô sỉ. Anh câm mồm lại cho tôi."
Trần Tử Thao vừa hay né kịp vật thể lạ bay từ phía Hàn Trân. Anh xoa xoa phía sau gáy một chút. Cô như vậy mà lại chán ghét anh sao? Đáng chết, so với hung dữ như vậy thì hình ảnh an nhiên ngủ trong bồn tắm của cô đáng yêu hơn nhiều. Cứ mỗi lần hồi tưởng lại cảnh tượng đó Tử Thao lại có chút tiếc nuối. Biết thế hôm đó anh đã ăn sạch cô rồi.
"Vợ, em thật hung dữ."
Trần Tử Thao giơ ngón tay cái lên thán phục cô, từ trước đến giờ ngay cả cha mẹ anh chưa ai dám như vậy. Cô xem như là người đầu tiên, cũng có chút bản lĩnh làm anh thích thú. Chậc, vợ anh thật thú vị.
"Hung dữ cái đầu nhà anh. Mau biến đi, bản nương đây là muốn đá anh ra khỏi nhà lắm rồi."
"Vợ, em mau đồng ý đi. Anh thật sự không muốn rời xa mỹ nhân như em đâu, đàn ông như anh mà bị đuổi ra khỏi nhà? Danh dự của anh đâu? Không thể nào, em tốt nhất nên đồng ý đi. Tôi lập tức đưa Hàn gia quỳ dưới chân em luôn."
Hàn Trân thật sự bó tay với anh ta. Đây là cái mặt nào cả anh ta vậy. Trên thương trường thị ngạo mạn, tàn khốc, quyết không tha cho đối thủ. Bên ngoài thì phong lưu, suốt ngày trêu hoa nghẹo nguyệt, chọc con gái nhà người ta. Còn ở với cô? Sao lại hoá ra cái bộ mặt vô sỉ như vậy?
Cô thật sự có chút kinh bỉ với bộ mặt này của Trần Tử Thao. Cô sắp xếp một chút đã hoàn thành xong bản hợp đồng thứ hai, lập tức đưa cho anh.
"Cm nó, em vẫn là muốn dùng thứ hợp đồng này ư?"
"Được, tôi đồng ý sẽ không ly hôn. Nhưng tôi chỉ muốn toàn quyền được sử dụng quyền lực trong quyền hạn của mình. Càng không cần anh xen vào chuyện này, mau kí đi."
Trần Tử Thao chán giét cầm lấy bản hợp đồng. Cái gì đó mà bên A với bên B, trông cũng khá giống với vài cái hợp đồng trăm tỷ mà anh hay phê duyệt, nhưng điều làm anh khó chịu vẫn là phần nội dung, nhất là không được đụng vào người cô? Bắt anh kí cái hợp đồng vớ vẩn này sao, không bao giờ.
"Vợ, chuyện đó là nghĩa vụ vợ chồng mà? Em như vậy, là muốn bức chết anh sao?"
Cô thật sự không nghe nhầm đấy chứ? Ai bức anh ta, anh ta còn chưa bức cô đến phát điên là may rồi. Cánh tay lập lập thêm vài trang, lập tức cánh tay xé đôi bản hợp đồng, thứ này. Vô dụng cực kì, nội dung cũng chẳng ra làm sao.
"Hàn Trân, em đừng nghĩ thứ này có thể ép tôi tuân theo. Em muốn rời khỏi tôi, trốn lên trời đi. À mà, em nghĩ em có thể trốn khỏi Trần Tử Thao tôi sao? Em lên trời, tôi cũng phóng tên lửa đuổi theo"
"Anh."
Lần này Hàn Trân thật sự bó tay với anh ta rồi, cô thật sự không hiểu nổi.
#MMH
Chúc mọi người đọc truyện vui và đừng quên ủng hộ tác giả nhé. (*≧∀≦*)
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiếm Đoạt
Short StoryCách để giữ một người lại bên cạnh mình nhanh nhất chính là độc chiếm trái tim người đó! Giữ họ lại bên cạnh mình, từng chút từng chút một biến họ thành người trân quý nhất trên thế gian này. Một Trần Tử Thao có thể khiến Hàn Trân thay đổi được hay...