Đêm dài đằng đẵng. Trong căn phòng tối.
"Anh rể, anh thật xấu nha ~ Ở đây, có chút bất tiện, hay chúng ta liền về nhà anh đi?"
Ha, vừa mới chỉ một màn dạo đầu mà cô ta đã không chịu nổi? Ở trong xe mà uốn éo kêu gọi Trần Tử Thao như thế. Chỉ cần mà không cởi hết quần áo mà cầu anh muốn cô ta. Đã muốn chơi như vậy, anh liền chơi với cô ta.
"Em dâu, ở nhà. Còn có Hàn Trân." cánh tay không an phận mà cũng xoa bóp vùng ngực của cô ta.
"Chi bằng, làm luôn ở đây? Ha." Trần Tử Thao gợi ý, cánh tay thuần thục mà len lỏi vào chiếc váy ngắn. Khuân mặt có chút thích thú khi nhìn thấy đứa em dâu dâm đãng này.
"Ưm, anh rể... Ở trong xe bất tiện, như vậy người ta không có hầu hạ anh được. Ưm, chỉ cần bên cạnh anh, em liền hầu hạ anh thật tốt nha. Ưm... A... khó chịu quá đi... Anh thật xấu."
Trần Tử Thao bật cười. So với Hàn Trân thì Hàn Huyền này biết chủ động hơn nhiều, mới chỉ chơi cô ta một lúc mà liền như vậy. Cũng có chút thú vị, nhưng mà loại phụ nữ rẻ tiền như vậy. Anh đây không cần.
"Em dâu, à Hàn Huyền. Như vậy có chút thiệt thòi, lần này tha cho em. Lần sau..."
"Nhất định khiến em sung sướng mà cầu xin anh." Cánh tay liền rời khỏi bầu ngực của cô ta, cũng tiện đường mà đưa cô ta về. Trước khi xuống xe, Hàn Huyền vẫn không quên để lại một dấu hôn ở vùng cổ của Trần Tử Thao: "Hàn Trân, người đàn ông này nhất định phải thuộc về tôi!"
"Anh rể, hẹn lần sau nha... Người ta thật sự yêu anh muốn chết nha."
Trần Tử Thao liền phóng xe về thẳng Trần gia. Chơi đùa một màn như vậy, ít nhất cũng nên về thăm cô vợ của anh rồi.
Bữa tiệc đã kết thúc. Hàn Trân phân phó người xong liền trở về phòng lớn nghỉ ngơi. Đêm qua cùng anh ở nơi đây mà hoan ái, cũng có chút gượng. Nhưng mà, hôm nay anh ta như vậy mà lại ở thư phòng cùng tình nhân làm chuyện đó. Lúc rời đi, chính mắt cô còn thấy, anh ta ôm lấy đứa em gái yêu quý của cô.
Bộ ga giường đã thay mới, mệt mỏi như vậy, Hàn Trân thay ra bộ y phục. Bước vào phòng tắm, ngâm mình vào bồn tắm đầy cánh hoa, cô mới thả lỏng ra được một chút.
Bữa tiệc này không phải mời rượi thì cũng là bàn về việc hợp tác. Cô một mình mà xã giao với toàn bộ nhân vật lớn như vậy, còn chồng cô. Lại ở nơi khác với tình nhân mà phát sinh quan hệ, nghĩ đến điểm này làm cô có chút chua chát.
Chỉ vì muốn báo thù cho mẹ mà liền giao hạnh phúc cả đời ra trao đổi với anh ta? Xứng sao? Không, chỉ cần nắm chắc vị trí Trần phu nhân, cô liền có chỗ dựa mà quay về chiếm lấy Hàn gia. Còn đêm hôm qua, kệ đi, cứ xem đó như là tình một đêm, trao đổi thân thể lấy quyền lực.
Làn hơi ấm phủ đầy lấy cơ thể cơ. Bồn tắm bằng sứ đen, trong làn nước ấm còn vương cánh hoa hồng, hương liệu toả ra một mùi ngào nhạt. Mà ở trong đó còn có một mỹ nhân trong nghỉ ngơi, cảnh này vừa hay thu hết vào tầm mắt của Trần Tử Thao
Chậc, vợ anh xinh đẹp như vậy. Trong cảnh sắc như vậy mà không động tâm thì nhất định có vấn đề về thể lực! Đêm qua vừa hay cướp đi lần đầu của Hàn Trân, đối với cô vợ này, anh cũng có chút hứng thú. Vừa hay anh cũng cần tắm rửa. Trần Tử Thao nhếch môi, lập tức cởi bỏ y phục, trực tiếp bước vào nhà tắmNgủ say như vậy?
Lúc anh bước vào, Hàn Trân không hề phòng bị, vẫn cứ như vậy mà ngủ say. Trần Tử Thao khẽ nhếch môi. Trực tiếp bước vào phòng tắm mà xả nước, cả thân như vậy, quay sang nhìn Hàn Trân đang ngon giấc, chỗ đó phản ứng khá mãnh liệt. Anh liền dùng nước lạnh mà khiến nó trở thành bình thường. Tử Thao này, cũng không thiếu thốn đến mức phải đi ép buộc lúc người ta đang ngủ say như vậy.
Do đã mệt mỏi một ngày dài như vậy, đêm qua còn bị tên cầm thú kia hành hạ. Hàn Trân vừa thả lỏng được đôi chút thì lập tức chìm vào giấc ngủ. Ngay cả lúc Trần Tử Thao bước vào, cô cũng say giấc.
Anh tắm xong mà thấy cô vẫn đang ngâm mình trong làn nước, mệt mỏi như vậy cơ à? Tiện tay cầm luôn một chiếc khăn tắm mà bế cô ra khỏi bồn tắm. Động tác nhanh đến nỗi mà Hàn Trân không hề hay biết, đến lúc nằm gọn trong lồng ngực của Trần Tử Thao vẫn ngủ ngon lành. Có lẽ do uống quá nhiều rượi mừng nên đã khiến cô như vậy."Ngủ như vậy? Là say rồi sao?"
"Như này, thật ngoan ngoãn. Không giống như con nhím nhỏ lúc nãy."
Trần Tử Thao ôm cô từ nhà nước mà đặt lên giường lớn. Vứt bỏ chiếc khăn tắm đi mới để lộ hoàn toàn cơ thể như hoa như ngọc của Hàn Trân không một chút che giấu.
Đặt cô trên giường lớn, anh lập tức quay lại phòng tắm một lần nữa.
#MMH
Chúc mọi người đọc truyện vui và đừng quên ủng hộ tác giả nhé. (*≧∀≦*)
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiếm Đoạt
Short StoryCách để giữ một người lại bên cạnh mình nhanh nhất chính là độc chiếm trái tim người đó! Giữ họ lại bên cạnh mình, từng chút từng chút một biến họ thành người trân quý nhất trên thế gian này. Một Trần Tử Thao có thể khiến Hàn Trân thay đổi được hay...