Chap 28. Sóng gió

56 1 0
                                    

Sóng gió như vừa hay ập vào cuộc sống của Hàn Trân, nhìn xem kìa. Một Hàn Huyền như vậy là đứa em cùng cha khác mẹ mà lại bắt tay cùng Tiểu Khúc hãm hại cô.

Trần Tử Thao vừa trở về đến biệt thự Trần gia, trận phong ba này đúng là không dễ giải quyết rồi.
Hàn Huyền vừa gửi thành công số ảnh trong tay cho mấy tên nhà báo. Làm việc cũng cũng rất nhanh nhẹn, chỉ một vài tiếng mà đã leo lên được top 1 tìm kiếm, cũng khá khen cho tiêu đề bài báo. Bắt gặp Trần thiếu gia cùng tình cũ Tiểu Khúc tiểu thư ở khách sạn? Nhan đề nóng như vậy, Tiểu Khúc vừa trở về nước, đến ghế nằm còn chưa ấm mà đã muốn được công chúng quan tâm như vậy rồi.

Nói đúng ra, trước khi về nước cô ta cũng thật sự bỏ ra công sức điều tra về Hàn Trân, vừa hay có câu kẻ thù của kẻ thù chính là bạn, cứ nghiễm nghiên như vậy mà Hàn Huyền giúp cô ta. Hàn Trân, thứ tôi không có được, chị cũng đừng hòng có được!
Thông tin nóng như vậy, e là Hàn Trân đã hiểu rõ rồi. Trái tim cô vừa chỉ cảm nhận được một chút hơi ấm liền cảm thấy lạnh lẽo. Không phải cô không muốn tin Tử Thao mà là sự việc khiến cô quá bất ngờ. Cô chưa từng nghĩ bản thân tự ti, càng không nghĩ bản thân sẽ thật sự rung động trước anh. Chỉ là khi con người ta lựa chọn tin tưởng thì càng khiến bản thân thêm yếu đuối. Hàn Trân không hiểu, trước kia Tử Thao có chơi bời thế nào cô cũng không để vào mắt. Nhưng bài báo kia vừa xuất hiện, trong lòng cô như có sóng cuộn, tâm tư chất đầy. Theo bản năng khẽ xoa đứa bé trong bụng.

Mệt mỏi, Hàn Trân quyết định lựa chọn tin tưởng Tử Thao, cô thật sự đã rất muốn buông bỏ thù hận rồi, chỉ muốn an nhiên sống cùng anh qua ngày, thật sự chỉ có vậy. Sắp xếp một chút, cô liền phân phó người trở về Hàn gia, dù sao cô cũng nên thông báo với cha một tiếng, vừa hay để ngoài tâm sóng gió bên này.

"Thiếu phu nhân, cô hiện tại vẫn nên nghỉ ngơi. Chuyện kia... chắc chắn chỉ là hiểu nhầm..." Quản gia nhìn ra tình hình phức tạp ở đây. Trần Tử Thao chưa quay trở về, tin tức nổ ra Hàn Trân liền muốn rời đi, còn vị Tiểu Khúc tiểu thư kia cũng không dễ đối phó. Để thiếu phu nhân rời đi như vậy, ông cũng không biết bản thân rốt cục nên bẩm báo thể nào với thiếu gia cả.

Hàn Trân tốt bụng, có lẽ cô cũng nhìn ra tâm tư của quản gia, liền nói "Tôi sẽ tự mình chuyển tin cho anh ấy. Ông chỉ cần tiếp đón vị khách kia cho ổn là được."

Quản gia thở phào, sai người làm nhanh tay một chút. Vừa hay lúc Hàn Trân chuyển bị rời khỏi biệt thự thì Tiểu Khúc lại vội vã từ trong sảnh chính bước ra.

1.2.3 người ngoài nhìn vào chắc chắn nghĩ Hàn Trân đang bắt nạt cô ta. Điệu độ đáng thương, đôi mắt ngấn lệ, hai tay cứ không ngừng bám lấy Hàn Trân

"Chị Hàn Trân,... em nghe người làm nói chị muốn rời đi... thông tin trên báo kia... em thật sự không rõ, lúc đó anh ấy chỉ ôm em vào lòng... bọn em thật sự chưa làm gì cả..."

Hàn Trân im lặng không nói gì, ngẫm lại góc chụp đó thật sự quá hoàn hảo. Vừa hay để lộ ra đôi trai gái đang ôm ấp nhau, ánh mắt người con gái kia si tình biết bao, vẻ mặt rắn rỏi, cánh tay vững chắc ấy... chậc, đúng là lên trang nhất nhanh như vậy.

Thấy Hàn Trân không phản ứng, cô ta càng được đà "Hàn Trân, nếu chị thấy em chướng mắt, em sẽ rời đi... em chỉ muốn quay trở về thăm anh ấy một chút... emm... hức."

Chịu không nổi nữa rồi, vừa muốn lột lớp mặt nạ của cô ta ra thì Tử Thao đã quay về. Một màn ba người như vậy đúng là khiến người ta đau đầu. Tử Thao vừa bước đến, ách, Tiểu Khúc như vậy liền lao đến ôm chầm đến anh, vừa khóc lóc vừa giải thích

"Tử Thao ca ca, anh mau khuyên chị Hàn Trân đi, chị ấy muốn rời khỏi đây... nếu em làm chị ấy khó chịu... em sẽ rời đi mà."

Tử Thao liền liếc mắt nhìn qua Hàn Trân, cô vẫn bình thản như vậy, vừa mới chưa đầy 2 ngày mà đã loạn như vậy. Đứng ở giữa vừa hay muốn xem phản ứng của Hàn Trân.

" Tiểu Khúc, ngoan. Chị Hàn Trân đang mang thai, chị ấy sẽ không ghét em đâu. " Cả thân hình liền rời khỏi Tiểu Khúc bước đến bên cạnh Hàn Trân.

Mang thai, chị ta như vậy mà lại mang thai. Ánh mắt chán ghét đã dần lộ ra trên gương mặt cô ta "Chị Hàn Trân... chị đang mang thai sao? "

"Hàn Trân, chuyện kia có chút đường đột. Đợi anh điều tra xong sẽ giải thích rõ với em. Ít nhất cũng phải nói cho anh biết em định đi đâu chứ? Đợi anh tìm ra kẻ gây rối kia sẽ tự mình đi xin lỗi em, được không nào?" Sự nuông chiều hiện rõ trong từng câu nói, cử chỉ của Tử Thao.

Sự dịu dàng như vậy khiến Tiểu Khúc có chút ngỡ ngàng, anh ta sẽ thật sự không yêu Hàn Trân đấy chứ?

#MMH

Chúc mọi người đọc truyện vui và đừng quên ủng hộ tác giả nhé. (*≧∀≦*)

Chiếm ĐoạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ