A/N: Sorry for this lame update :P
STRANGER WIFE OF THE MAFIA BOSS
-NINETEEN-
'FIERCE NAOMI'
NAMI / EIKA's POV
days passed at okay na ang panahon, umaaraw na ulit. And today, ngayon na lang ulit papasok si Van sa office at isasama niya ako.
Andito ako ngayon sa kusina at nagluluto ng breakfast.
"good morning Ate." bati sa akin ni Lei, kakauwi lang pala niya kahapon at ngayon nga ang umpisa ng pasukan for this school year.
"morning, kumain ka na. . ."
"sige Ate."
"ng marami." dagdag ko and that made him frown at me. "bawal magutom sa school, that's bad."
"eh ate, baka bumigat ako. Hindi na ako makatakbo niyan." he said then umupo na siya. Sinerve ko na rin yung mga naluto ko at nagumpisa na siyang kumain.
"bakit ka naman na-concious bigla sa timbang mo, Lei?" tanong ko sa kanya bago umupo sa tabi niya.
"Im the captain of our soccer team and model ako ng school. Masira ang figure ko, hahaha." he told me and he sounds like a gay.
Napangiti na lang ako sa inakto niya saka ko siya piningot ng kunti sa tenga.
"aray Ate, masakit" reklamo niya.
"arte nito, oh ito ang kainin mo. Ubusin mo 'to" then nilagyan ko pa yung plate niya ng fried rice, ham, sausage, and a garlic longganisa.
"how 'bout me, Love? Are you not going to serve my plate too?"
Lei and I look to our back at nakita si Van na nakatayo ron. Nakabihis na siya, ready to go na nga eh, pero ako di pa.
"halika na nga rin dito, dami mo pang arte." I hissed.
Lumapit na din siya sa amin and sitted at the center. And serve his food on the plate too.
"you want coffee?" i asked.
"nah!" -Van
"kailan pa kayo naging okay?" singit ni Lei.
"when the storm started." Van said like just reciting a monotonous poem and start to bite the ham.