CHAPTER FOURTEEN: DATE TAYO [part 1]

7.9K 158 5
                                    

STRANGER WIFE OF THE MAFIA BOSS

-FOURTEEN-

'DATE TAYO?'

NAMI's POV

It's been a week since that traumatic birthday of mine happened. And it's almost been week now since they left the house.

My HUSBAND and Lei weren't around. They're gone for some business matter outside the country. But they left me with Tito Hance.

I wasn't comfortable here, I want to go out of this place but they won't allow me to.

Im so bored. All I can do the whole day is to watch and watch and watch.

I'm gonna die in vexation!

And now, a corny movie is playing on screen. I don't get what's the story all about. The main actress was so damn blockhead. And the main actor was a total freak. Tsk!

Makaligo na nga lang.

I went to my 'husband' room na ngayon ay kwarto ko na rin.

Noong birthday ko, naalala kong sa kwarto ni Lei ako natulog pero pagkagising ko, nasa room na ako ni. . . Uh! Teka, nakalimutan ko. Di ko pala alam pangalan ng asawa ko.

Tsk tsk! Bayaan ko na nga. Malalaman ko rin pag tumagal.

After kong maligo ay nanatili muna ako sa bathroom. Sa harap mismo ng salamin. And nakatapis pa lang ako.

I held the necklace na nakasuot sa akin. White-gold necklace siya na may bilog na pendant, nakapalibot dun ang maliliit na diamonds at sa gitna ay isang heart na pwedeng paikutin at sa likuran ng pendant ay naka-engrave dun ang 'EIKA GRAEME'.

Di ko alam kung sino sa dalawang magkapatid ang nagbigay nito. Wala naman kasing nagsasalita sa kanilang dalawa. Ayaw ko namang magtanong dun sa asawa ko, nakakatakot kaya siya. Tsk! Kung kay Lei naman, nakakahiya. Medyo may pagkabastos pa naman yun kung minsan

*sigh*

I know this necklace was too expensive and ayaw ko sa lahat nagsusuot ng ganito but I don't feel of getting rid of this thing in my neck.

SWOTMB I: Stranger Wife of The Mafia Boss ®©Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon