STRANGER WIFE OF THE MAFIA BOSS
-TWENTY~THREE-
'BAD BLOOD'
NAMI/EIKA's POV
nagising ako dahil sa nararamdaman kong may nakadampi sa noo ko at namulatan ko si Van na nakadikit ang noo niya sa akin. Sinalubong niya rin ang medyo nanlalabo ko pang tingin.
"good morning, Love!" he greeted with his bedroom voice. Mukhang kagigising lang din niya.
At sa halip na sagutin ko siya. Hinila ko ang kumot hanggang sa leeg ko saka pumikit. Inaantok pa ako eh! At ilang saglit lang din ay mahimbing na ulit ang tulog ko.
GLENN VAN's POV
I can't help it but to smile. She seems like too lazy this day. Uhm! So, I just let her sleep again. Bumangon na rin ako pagkatapos ng ilang minuto pang pagtitig ko sa kanya. Tinungo ko naman ang desk ko rito sa kwarto then I took out my gun and slid out its magazine. And as I saw it again I sigh.
It's already two days been past since that night. And she became that quiet again for two days now. I know there's something wrong happened and I already working on it to know the reason why she have been quiet lately.
SAIYAN CHESTER's POV
mornings! Sucks. Really.
And when will they stopped coming after me? Tsk!
Im here now in school, at the hallway. And everyone is looking intently on me because of these fucking men following me, the members of soccer team. Ilang araw na ba nila akong sinusundan?
Four days?
The heck! Ano bang gusto nila? Deneclined ko na nga lang sila eh. Because I don't have time for playing and playing soccer is not may passion.
Dumeretso na ako sa room ng first subject ko at nakita ko na naman ang nakakasukang pagmumukha ng team captain ng soccer team, si Jenus Lei Graeme o kung JL kung tawagin nila. Hindi ko alam noong una na isa siyang Graeme, pero noong pasukan nalaman ko yun. Dito sa school, di pa nila ako kilala, dahil wala naman akong kinakausap at di pa formal school days ngayong week.
Tinungo ko na ang upuan ko, nasa dulo pa iyon ng classroom. Pagkaupo na pagkaupo ko sinaksak ko sa tenga ko ang headset ko para makinig ng kahit ano. Pero di ko pa napi-play ang music nang lumapit sa akin si JL.
"Hey!"
tinignan ko lang siya ng masama saka ko na pinlay ang music sa phone ko.
At ilang saglit lang ang lumipas ay hinigit niya mula sa tenga ko ang nakasuot na headset dito. "what's your problem, huh?" galit na sigaw ko sa kanya at dahilan ng pagkakuha namin ng atensiyon ng lahat.