•*•*•*•*•*•*•*•*•*•***•••*•*
"Ang pagseselos ay hindi pagpapakita ng kawalan ng tiwala. Ito ay pagpapakita ng pagkatakot na baka maagaw ng iba." -Bob Ong Qoutes
*•*•*•*•*•*•*•*•*•*•*•*•*••*My soul came back. I gasped some air and opened my eyes slowly. As my eyes went wide open, my senses came and the feeling of something heavy leans on between of my neck and shoulder, a hot air that blows on it and that sensation makes me calm and relax. And just like that, I now conclude, Van is just right next to me. Hugging me tight.
That kind of hug. Like you're going to lose that person.
"Are you afraid of losing me, Hubby?" I whispered.
Inilibot ko ang paningin sa kung saang lugar kami naroon. At nalaman kong wala kami sa kwarto namin sa mansiyon at hindi rin ito ang room na iniukupa namin sa rest house. Where are we?
Instead,Inabot ko na lang ang ulo niyang nakadantay sa akin. Maayos na na sinusuklay ang kanyang mga buhok gamit ang aking mga daliri.
"You're confusing me! You left with no words then I found you with someone else. And now, you're with me. Hugging me like you are somewhat kind of a possessive man."
"Hindi ko maintindihan ang mga pinaggagawa mo."
I felt him stiffed and he gasped some air. Did he heard?
"G-glenn V-van! A-are you awake?" Tanong ko sa kaniya. Ngunit wala akong nakuhang kahit na anong sagot mula sa kanya, instead I felt him loosen the hug. Sighs!
Unti-unti akong tumagilid at humarap sa gawi niya. And the tight hug came back then drew me near at mas isiniksik pa ang sarili sa akin. His breathing is very calm and his luscious lips were partly open.
Those lips. ..
Are very sinful!
Muli ko na lang na ipinikit ang akung mga mata nang maalala ko ang nakita kong paghalik niya sa babaeng iyon. Napakasakit isiping nakita ko ang eksenang iyon. Ayaw ma-digest sa utak ko and it keeps on repeating. Nakakainis!
Maingat kong inalis ang mahigpit niyang kamay sa akin at walang anu-ano'y iniwanan ko siya sa kama. Nagtungo ako sa pinaka-unang pinto kong nakita. Pasalamat sa maykapal at ito ang lugar na aking pakay.
Pinagmasdan kong mabuti ang aking sarili sa ceiling to floor na salamin sa banyo. Doon ko napansin na isang malaking itim na T-shirt at isang panloob sa ibaba ang aking suot. Malinis na rin ang aking buong katawan. Walang kahit na anong bahid ng dugo. May tapal na band-aid ang mga mumunting sugat at ...
At... Putakte! Pinutakte! B-bakit n-namamaga ang labi ko?
Anong ginawa mo sa LABI ko VANCENCIO.....?
That skunk!
Yours are very sinful, indeed! You're a kiss stealer!
Minadali ko na lang ang paghihilamos ko at matapos ako ay lumabas ako ng banyo na yamot na yamot. Naiinis ako!
Galit na galit kong hinablot ang unang kinapapatungan ng kanyang ulo. Wala akong paki-alam sa mahimbing niyang pagtulog! Basta naiinis ako sa kanya!
Pagkakuha ko sa unang ginagamit niya ay malakas kong pinalo ang kanyang ulo. Napabangon naman siya agad at nagpakawala ng isng malakas na sipa patungo sa direksiyon ko. Hindi ko iyon iniwasan, sa halip ay sinalag ko iyon gamit ang unang hawak ko gamit ang aking dalawang kamay.