Cuộc đời có thể cho bạn may mắn nhưng không phải ai cũng thế. Thế giới này không phải ai cũng được Chúa ban cho 1 cuộc sống toàn màu hồng. Người thì sống như công chúa hoàng tử, người thì sống chật vật. Cái gì mà chẳng có cái giá của nó kia chứ? Và Jeon Jungkook cũng thế! Cuộc sống của cậu có mọi thứ, từ tiền tài cho đến địa vị. Chỉ cần nghe cái danh của Jeon tổng thôi là nhiều người đã nể phục lắm rồi. Nhưng cái giá phải trả quá đắt, thứ mà cậu không có đó là hạnh phúc gia đình. Và cái bám theo cậu đến suốt đời là sự cô đơn...
- "Jungkook, cháu không tính về thăm mẹ mình sao?"
Cậu chợt dừng bút ghi chép, nghĩ ngợi một chút rồi lại tiếp tục công việc của mình. Thấy cậu không đáp lời, người đối diện cũng cúi đầu rời đi. Bà biết bản thân lại sai khi chạm vào nỗi đau của cậu chủ mình rồi
"Mẹ sao? Bà ấy vốn không còn, bà ấy chết rồi!"
- "Bà bà, vẻ mặt ban nãy của chủ nhân là sao? Bà lại đụng chạm gì tới cậu Jeon hả?"
Đối diện với câu hỏi này cô gái nhỏ trước mắt, người kia trả lời:
- "Ban nãy bà cũng chỉ là hỏi Jungkook có về thăm mẹ hay không, nhưng cậu chủ chỉ chăm chăm với bản thảo hồ sơ ghi chép của mình và làm việc. Thấy cậu ấy không trả lời, nên bà mới ra ngoài này thôi. Có gì sao?"
Người kia mắt to mồn mở rộng. Ai mà ngờ được là bà lại hỏi câu đó chứ. Bà cũng chẳng ở lại lâu mà rời đi, còn lại hai con người đứng nhìn nhau ngơ ngác. Câu hỏi đó như sát muối vào lòng cậu vậy mà bà lại không chút để ý sao?
Bốp!
- "Á, đau... Hwang Ami, cô bị điên hả?"
Chỉ thẳng mặt cái tên kia, cô gằn giọng to nhỏ: "Lee Suk-Ri, đánh cậu thay vì đánh bà đó. Bà cậu điên sao mà hỏi chủ nhân câu đấy? Có biết đấy là vết thương lớn nhất trong lòng chủ nhân không hả? Phu nhân cũng không còn, sao bà cậu nỡ lòng sát muối vào vết thương sắp lành vậy chứ? Cũng may là chủ nhân không lên tiếng, nếu chủ nhân mà nói gì thì nguy cơ cậu vào khu W là 100% đấy"
- "Tôi có làm gì đâu mà bị vào khu W chứ, xàm xí"
Hwang Ami giọng khinh bỉ đáp: "Vì bà Lee sức yếu, cậu là cháu ruột của bà ấy, thay vì phạt bà thì họ phạt cậu. Thế được chưa?"
Ri bĩu môi, hắn là thân cận nhất cạnh cậu. Cậu sẽ không vì chút chuyện đó mà bắt cậu tới khu W đáng sợ kia đâu
Đúng chứ?
Cả hai cũng dần rời đi, sau cánh cửa kia là thư phòng nghiên cứu của cậu
Hwang Ami, một trở thủ đắc lực của cậu. Cô rất trung thành, trong mắt cô, cậu là chủ nhân, là ân nhân cứu mạng, là người tốt nhất trên đời. Nhờ có cậu mà cô được sống cho tới thời điểm hiện tại. Cậu ra sao cô đôi phân đều biết, Jeon Jungkook đối xử với cô cũng rất tốt nên Ami đã thề rằng sẽ bảo vệ cậu mãi mãi. Nguyên chết vì cậu, vì tổ chức!
Lee Suk-Ri, hay còn gọi là Ri. Tuy cái tên tuy đơn giản nhưng con người thì không. Mưu mô, xảo quyệt nhưng cũng rất trung thành, tuổi tác lớn hơn Ami nhưng luôn bị cô bắt nạt dưới mọi hình thức