Tần Mộ Văn ôm hài tử, không dám nhìn sắc mặt Lê Cẩm .
Tuy nói hắn khâu khâu vá vá là vì trợ giúp gia đình, điểm xuất phát là tốt, nhưng lại không nghe lời Lê Cẩm dặn dò hảo hảo nghỉ ngơi .
Này nếu là ở trên người phu lang đanh đá một chút, khẳng định không chỉ có không chột dạ, còn dám lớn tiếng ồn ào ' ta đây cũng vì cái nhà này'.
Nhưng Tần Mộ Văn từ nhỏ xuất thân nhà thượng thư , cha là thượng thư lão gia, chủ mẫu hậu viện, các di nương không ai dám đối với Thượng Thư đại nhân nói chuyện như vậy.
Hơn nữa a cha hắn chính là ca nhi, ngày thường tính cách dịu ngoan.
Hoàn cảnh gia đình đối một người ảnh hưởng phi thường lớn, cho nên, Tần Mộ Văn cũng bị giáo dục thập phần ngoan ngoãn, trên cơ bản sẽ không ngỗ nghịch lời phu quân nói.
Tiếp đó cũng là vì huynh đệ quan hệ tương đối tốt với hắn lại đây vấn an , thuận đường đưa cho mấy thứ này.
"Gần nhất trong thị trấn có một vị lão gia chuyển đến, phải cho nhóm nha hoàn gã sai vặt trong nhà thống nhất ăn mặc, này không phải làm cho chúng ta may nhiều thêm mấy cái túi tiền, khăn tay sao?
Giá cả so với trước kia đều cao hơn! A Văn, ta liền thay ngươi nhận công việc này."
Tần Mộ Văn nghĩ, mình ở trên giường vẫn luôn nằm không làm việc, trong lòng thực băn khoăn.
Còn không bằng tranh thủ thời gian này may thêm ít đồ vật, kiếm thêm tiền mua vải dệt mềm mại, may quần áo cho hài tử.
Vì thế Tần Mộ Văn đối những người này nói lời cảm tạ, nhận lấy đồ vật.
Huynh đệ thật vất vả bớt thời giờ ra, đều muốn gặp hài tử của Tần Mộ Văn .
"A Văn, thật may ngày đó ngươi vượt qua được."
"Là nam hài sao?"
"Mau ôm ra nhìn xem."
Tần Mộ Văn ngượng ngùng nói: "Không phải nam hài, cũng là ca nhi."
Hắn đem hài tử bế lên, những người khác đều nhìn thấy giữa mày hài tử một hồng diễm chí nho nhỏ.
Lập tức, không khí có điểm đình trệ, tất cả mọi người tâm sinh thương hại.
"Ca nhi...... Trời ạ!, A Văn ngươi như thế nào mệnh khổ như vậy?
"Bất quá cũng may mắn, Lê Cẩm cưới không nổi những người khác, thai tiếp theo ngươi liền sinh cái nam oa."
Tần Mộ Văn nguyên bản cũng thực lo lắng Lê Cẩm ghét bỏ giới tính hài tử .
Nhưng từ tối hôm qua đến sáng nay, Lê Cẩm đối với hài tử vẫn thập phần ôn nhu, hắn ngủ rất nông, không nghĩ rằng ngủ một giấc dậy, hài tử ở trong lòng ngực Lê Cẩm ăn cháo bột......
Có vẻ Lê Cẩm đã uy hài tử cả đêm .
Tuy rằng Lê Cẩm chưa nói mình thích hài tử, nhưng từ hành vi , Tần Mộ Văn cảm giác được, Lê Cẩm là thập phần để ý hài tử.
Tần Mộ Văn nằm mộng cũng không nghĩ đến, dưới tình huống hài tử là ca nhi, Lê Cẩm sẽ đối hài tử để bụng như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua chi Lê Cẩm nông gia hằng ngày
RandomXuyên qua chi Lê Cẩm nông gia hằng ngày Tác giả: Hồi Mâu Dĩ Bán Hạ Edit: Thalassa traafn Nguồn: wikidth Số chương: 140 chính văn + 20 phiên ngoại Văn án Vừa Xuyên qua biết được' tức phụ ' đang sinh hài tử Vào phòng sinh lại phát hiện ' tức phụ ' là...