Nhận ra là một chuyện, nhưng lão bản nương cũng sẽ không đối với chuyện này quá mức miệt mài theo đuổi.
Tóm lại là không quen biết người ta, hà tất để tâm một người đã trải qua những gì, mới vừa hồ nháo lập tức trở nên trầm ổn thanh quý.
Lại nói, lão bản nương cảm thấy còn có một khả năng, là mình nhận sai người.
Nghĩ đến đây, nàng đem tạp niệm vứt bỏ , lớn tiếng thét to : "Bán bánh bao lạc, bánh bao thịt nóng hầm hập."
Lúc này vừa qua buổi trưa, ngày nắng nóng, Lê Cẩm có thể tìm quán trà nghỉ chân một chút lại đi.
Nhưng hắn thực sự không yên lòng phu lang cùng hài tử, nắng nóng liền tìm bóng cây ngồi nghỉ trong chốc lát, sau đó lại lần nữa khởi hành.
Đi đi dừng dừng như vậy, Lê Cẩm tổng cộng mất một canh giờ rưỡi, cũng chính là ba giờ.
Thời điểm Lê Cẩm về đến nhà, vừa qua giờ Thân ( buổi chiều bốn giờ ) ,trong viện giác dưới tàng cây hồng ve kêu từng trận, phòng bếp bay ra một mùi thanh hương của cháo bột nấu chín.
Lê Cẩm đem sọt đặt ở dưới mái hiên, lúc này mới cảm thấy bả vai được giải phóng .
Hắn đánh giá quá cao thân thể này, hôm qua kéo xe đẩy hai bánh, hôm nay lại cõng sọt, thật sự cảm giác bả vai đều phải bị cắt huyết nhục mơ hồ.
Thiếu niên đứng ở trong phòng bếp, nhìn Lê Cẩm xoa bả vai, đôi mắt trong sáng thanh triệt trợn tròn, không chút nào che giấu sự quan tâm của mình .
Lê Cẩm đối hắn vẫy tay: "Lại đây."
Thiếu niên hôm nay đại khái không cần luyện tập đi đường, đã có thể không cần đỡ tường, vững vàng đi đến trước mặt Lê Cẩm.
Còn không đợi thiếu niên phản ứng lại , trên tay đã được đặt một bao đồ vật ấm áp.
Tần Mộ Văn rũ mắt nhìn, lại là bánh bao thịt trên đường lớn trong thị trấn.
Da mỏng nhân nhiều, thịt nước tươi ngọt, ngó sen thanh thúy, ăn rất là ngon.
Lê Cẩm so với thiếu niên cao hơn nửa cái đầu, không ngừng xoa xoa đầu thiếu niên, nói: "Vào nhà ăn đi, nơi này để ta dọn."
Thiếu niên giúp Lê Cẩm cất cháo bột cùng sữa dê nấu xong, sau đó mới bằng lòng vào nhà.
Bánh bao cuộn tròn ở tã lót, thời điểm ngủ còn thổi bong bóng, nhìn dáng vẻ là đang mộng đẹp.
Thiếu niên một ngụm một ngụm cắn bánh bao thịt, nhìn Lê Cẩm đem sọt giấy lá trúc cùng giấy bản lấy ra, cất đồ vật vào ngăn tủ cạnh đuôi giường.
Giấy lá trúc cùng giấy bản đều tương đối tiện nghi, học sinh nhà nghèo ngày thường dùng để luyện tự viết sách luận.
Tần Mộ Văn trước kia, thời điểm vẫn là thượng thư công tử , tuy rằng không được sủng ái, nhưng tập viết hoặc là vẽ tranh dùng đều là giấy Tuyên Thành tốt nhất.
Tần Mộ Văn nghĩ, A Cẩm là một người tốt như vậy , phải kiếm thêm chút tiền, cho A Cẩm mua giấy Tuyên Thành.
Lê Cẩm không biết suy nghĩ trong lòng thiếu niên, hắn đem tất cả đồ vật dọn xong, nói: "Nhà chúng ta nên tìm người đánh một cái án kỉ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua chi Lê Cẩm nông gia hằng ngày
RandomXuyên qua chi Lê Cẩm nông gia hằng ngày Tác giả: Hồi Mâu Dĩ Bán Hạ Edit: Thalassa traafn Nguồn: wikidth Số chương: 140 chính văn + 20 phiên ngoại Văn án Vừa Xuyên qua biết được' tức phụ ' đang sinh hài tử Vào phòng sinh lại phát hiện ' tức phụ ' là...