Chương 72

355 35 0
                                    

"Nôn ——"

Trâu Tú Kiệt vừa ra khỏi cửa, lại lần nữa đỡ thân cây ói mửa, lúc này không giống hôm qua không phun ra được gì.

Hắn thật sự bị ghê tởm, thời điểm không nôn được, cư nhiên hộc ra một chút mật.

Lê Cẩm đối Trâu Tú Kiệt ấn tượng cũng không tệ lắm, tuy rằng có khi rất ngạo mạn, nội tâm lại không xấu.

Nhìn cảnh tượng như vậy, tiến lên đỡ, một bàn tay khác xem mạch cho hắn.

Mạch tượng vững vàng, cũng không bị khó thở công tâm, trở về tắm rửa nghỉ ngơi một đoạn thời gian là có thể khôi phục, không cần uống dược.

Trần Tây Nhiên thật vất vả mới tìm được Lê Cẩm, nhìn nửa người tuấn tiếu thư sinh cơ hồ treo trên cơ thể Lê Cẩm, nói: "Ta cũng bị người nọ ghê tởm rồi, may mắn quan gia tuần tràng trực tiếp đem tên đó bắt đi ra ngoài, bằng không ta sợ đến cuối cùng cái gì cũng đều không đáp được."

Lê Cẩm lúc ấy đã làm tốt bản nháp, chỉ còn việc chép vào, bị ảnh hưởng không lớn.

Trâu Tú Kiệt nghe được Trần Tây Nhiên nói, suy yếu rồi lại hung ác cắn răng: "Liền tính hắn bị bắt đi ra ngoài, ta cũng bị ghê tởm đến vô pháp tập trung tinh thần làm đầu thơ đường luật cuối cùng. Lần này khảo thí xem như xong rồi, Lê Cẩm ca, ngươi chính là án đầu huyện chúng ta, lúc này phải lấy cái vị trí tốt!"

Nơi phủ thành này dân cư đông, chung quanh có vài cái thị trấn, mấy chục tòa thôn trang.

Dân cư nhiều, bá tánh sinh hoạt giàu có, văn phong rất thịnh.

Ý Trâu Tú Kiệt chính là, án đầu huyện thí, nếu không có gì bất ngờ xảy ra lần này cũng là án đầu phủ thí.

Nguyên bản hắn nghĩ mình là đệ nhị huyện thí, còn có cơ hội cạnh tranh cùng Lê Cẩm án đầu phủ thí. Nhưng có chuyện này ảnh hưởng, bài thơ cuối cùng không phát huy tốt, chỉ hy vọng mình có thể đứng trong hàng ngũ mười người đứng đầu.

Lê Cẩm đáp: "Ta đã tận lực, xếp hạng như thế nào, chỉ có thể mặc cho số phận."

Sau khi trở về, Lê Cẩm bảo tiểu nhị thu thập quần áo đi tắm rửa, rốt cuộc Trâu Tú Kiệt là người chọn khách điếm, phục vụ thập phần chu đáo.

Mà Trâu Tú Kiệt bên kia, trực tiếp phân phó người đem quần áo mặc mấy ngày nay vứt đi, nói: "Ta không bao giờ muốn nhìn đến mấy bộ quần áo này nữa."

Thư đồng cười khổ đáp ứng, một bộ quần áo của thiếu gia nhà hắn làm ra ít nhất đến năm lượng bạc, liền vứt đi như vậy thật sự đáng tiếc.

Nhưng thư đồng cũng không dám ngỗ nghịch thiếu gia, chỉ có thể thu gom tất cả đem đi.

Trần Tây Nhiên trời sinh mang theo một cổ khí tràng tự quen thuộc, từ sau khi biết Lê Cẩm cùng Hứa Tử Phàm bọn họ đều ở tại khách điếm này, ra giá cao trao đổi cùng một học sinh.

Tóm lại đều khảo xong rồi, học sinh nọ cũng vui vẻ kiếm hai trăm văn.

Lê Cẩm tắm xong, lau khô tóc phí một chút thời gian. Sau đó thay quần áo, đến lúc đi xuống ăn cơm thì Trần Tây Nhiên đã cùng Trâu Tú Kiệt đi lên.

Xuyên qua chi Lê Cẩm nông gia hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ