Canh móng heo màu trắng nóng hổi, khói nhè nhẹ bốc lên, cũng không biết Lê Cẩm bỏ cái gì vào, canh này một chút cũng không béo, ngược lại hương vị rất là tươi ngon.
Tần Mộ Văn bưng canh, ngồi ở trên giường, xem Lê Cẩm chép sách.
Cảm giác Lê Cẩm hiện tại, khí chất có chút giống phụ huynh hắn.
Bày mưu lập kế, chuyện trò vui vẻ.
Lê Cẩm luyện xong chữ to, trời đã hoàn toàn đen, bên ngoài trừ bỏ tiếng ve kêu, cái gì cũng đều không có.
Lê Cẩm cảm thấy mình hôm nay quên mất một sự kiện, thẳng đến lúc ở phòng bếp làm 30 cái hít đất, tắm rửa mới nhớ tới......
Chưa tưới nước cho đất trồng rau!
Hiện tại làm hiển nhiên đã không kịp, chưa nói đến vấn đề nhìn không thấy, buổi tối mà đi ra thôn, có chút nguy hiểm.
Vì thế sáng sớm ngày hôm sau, đổi thành thiếu niên uy sữa cho hài tử, Lê Cẩm chạy nhanh đi tưới nước.
Hiện tại giữa mùa hạ, hạt giống rau trở nên quý giá , một khi quên tưới nước, hạt giống rau có khả năng bị chết.
Lại còn không thể tưới nước lúc mặt trời chiếu vào chính diện, như vậy nước bốc hơi, cũng sẽ làm hạt giống rau chết.
Thời điểm Lê Cẩm đến học đường, vừa lúc đụng mặt Trần Tây Nhiên.
Trần Tây Nhiên cười nói: "Lê hiền đệ hôm nay bị chuyện gì làm trì hoãn?"
Lê Cẩm nói: "Ngày hôm qua về trễ, đã quên tưới nước cho rau, buổi sáng đi tưới."
Trần Tây Nhiên há to miệng, hoàn toàn không thể tưởng tượng được tình huống nhà Lê Cẩm là cái dạng này.
Lần trước nhìn phu lang Lê Cẩm làm túi tiền phụ giúp trong nhà, hôm nay cư nhiên nghe được Lê Cẩm còn phải trồng trọt tưới nước!
Trần Tây Nhiên nói: "Ngươi, ngươi vừa phải đọc sách, vừa làm việc nhà nông...... Này có phải quá mệt mỏi hay không?"
Lê Cẩm nhìn Trần Tây Nhiên một cái, có chút kỳ quái: "Nông gia tử không phải đều như vậy sao?"
Trần Tây Nhiên lời lẽ chính nghĩa phản bác: "Không! Nông gia tử nếu đọc sách có tiền đồ, trong tộc sẽ phân cho tiền bạc ruộng vườn, hoàn toàn không cần lo lắng việc nhà nông, những việc này đều có người nhà gánh vác, nông gia tử chỉ cần đọc sách là được."
Lê Cẩm vẫn như cũ thập phần đạm nhiên, nói: "thực không khéo, thôn chúng ta là dân tứ tán tập trung lại, ta họ Lê, không có người trong tộc."
Trần Tây Nhiên: "......" xem như hắn chưa nói.
Bất quá, dòng họ này, xác thật hiếm thấy.
Trần Tây Nhiên tuy rằng muốn giúp Lê Cẩm, nhưng cũng biết, mọi người đều cùng trường, mình giúp Lê Cẩm tiền, truyền ra không tốt đối với thanh danh của Lê Cẩm.
Huống hồ, Lê Cẩm hoàn toàn không đến nông nỗi cần Trần Tây Nhiên tiếp tế, mỗi người đều có cách sống của riêng mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua chi Lê Cẩm nông gia hằng ngày
De TodoXuyên qua chi Lê Cẩm nông gia hằng ngày Tác giả: Hồi Mâu Dĩ Bán Hạ Edit: Thalassa traafn Nguồn: wikidth Số chương: 140 chính văn + 20 phiên ngoại Văn án Vừa Xuyên qua biết được' tức phụ ' đang sinh hài tử Vào phòng sinh lại phát hiện ' tức phụ ' là...