Chương 61

459 46 0
                                    

Tần Mộ Văn mặt đỏ đến có thể tích ra nước, đầu ngón tay mềm nhũn.

Nhưng Lê Cẩm nắm tay hắn, không cho cơ hội lùi bước.

Tần Mộ Văn đơn giản đem mặt chôn ở cổ Lê Cẩm, nhắm mắt lại, cái gì cũng đều không nhìn.

Trên người Lê Cẩm mang theo hơi nước mới vừa tắm xong, ngón tay chậm rãi thao tác.

Loại chuyện này hoàn toàn không cần thầy dạy cũng hiểu, Tần Mộ Văn vừa mới bắt đầu còn có chút trúc trắc, nhưng bị Lê Cẩm cầm tay một chút, liền dần dần tự mình động thủ.

Tần Mộ Văn đối năng lực học tập của mình cảm thấy hổ thẹn.

Lê Cẩm không nói chuyện, trong phòng trừ bỏ âm thanh hoa đèn ngẫu nhiên nổ vang một chút, chính là tiếng hai người hít thở.

Qua hồi lâu, Tần Mộ Văn lặng lẽ đánh giá thần sắc Lê Cẩm, phát hiện người này vẻ mặt cư nhiên vẫn như thường, một chút cũng không đỏ mặt a......

Lê Cẩm nhanh chóng thay quần, thời điểm trở lại, Tần Mộ Văn đã đưa lưng về phía hắn, lộ ra một đoạn cổ tinh tế lại trắng nõn.

Lê Cẩm biết đây là đang thẹn thùng, một lần nữa nằm xuống, đem người ôm vào trong ngực.

"Mộng đẹp."

Hôm sau, Lê Cẩm chỉ mang theo mười lăm viên sơn tra hoàn đi Hạnh Lâm Đường.

Lê Cẩm còn chưa có giải thích, Ngô đại phu liền nói: " Gần đây luyện dược chắc hẳn quá mệt mỏi? Ngàn vạn phải chú ý thân thể."

Lê Cẩm chưa nói là bởi vì sơn tra không đủ, thời gian này, hắn còn phải trông cậy vào tiêu thực hoàn để kiếm tiền, phương thuốc tạm thời không định tiết lộ ra ngoài.

Lê Cẩm hàm hồ đồng ý: "Hôm nay tạm thời quan sát xem có nhiều người bệnh chủ động mua hay không, tổng cộng còn 39 viên sơn tra hoàn, nếu buổi sáng có thể bán hết, giữa trưa ta liền tới đây cùng chưởng quầy trao đổi việc chính thức hợp tác."

Ngô đại phu nghe vậy, thần sắc rùng mình, nói: "được."

Kết quả, Lê Cẩm vừa mới đi không bao lâu, người hôm qua mua bốn viên liền tới hỏi: "Tiêu thực hoàn có còn không? hài tử nhà ta cuối cùng đã chịu ăn cơm!"

Người này vội vã trực tiếp mang đi tám viên.

Ngô đại phu cùng Chu Quý liếc nhau, đều từ trong mắt đối phương thấy được hưng phấn.

Thuốc viên nhanh chóng bán hết, danh khí Hạnh Lâm Đường cũng có thể bay xa, bọn họ sẽ kiếm được nhiều bạc trắng.

Giữa trưa Lê Cẩm lại đây, chưởng quầy đã chờ tại nội đường.

Chưởng quầy nghe Ngô đại phu miêu tả hiệu quả cùng doanh số của ' tiêu thực hoàn ' , cả người đều bị chấn động, thậm chí không kịp mời Lê Cẩm ăn cơm, trước liền cùng hắn thương lượng sự tình tiêu thực hoàn.

Chưởng quầy thậm chí đã chuẩn bị tốt giấy bút, sau khi cùng Lê Cẩm trao đổi, hai người sẽ ký tên ấn dấu tay.

Rốt cuộc chuyện này dính dáng đến tiền, có một giấy hiệp ước vẫn an tâm hơn.

Xuyên qua chi Lê Cẩm nông gia hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ