Chương 49

517 53 1
                                    

 Trước khi đi, cùng thiếu niên ôn tồn hôn môi một phen, Lê Cẩm hôm nay cư nhiên gặp Trần Tây Nhiên ở trước cửa Tống phủ.

Trần Tây Nhiên xoa xoa đôi mắt, ngẩng đầu nhìn lên cao, cảm giác mặt trời quả thực mọc từ đằng tây.

Lê Cẩm luôn luôn nghiêm khắc kiềm chế bản thân cư nhiên sẽ có ngày bị bóp méo!

Trong dĩ vãng, thời điểm Trần Tây Nhiên đến, Lê Cẩm đã viết thư được một đoạn dài, đâu giống lần này, cư nhiên cùng hắn chạm mặt ở cửa.

Lê Cẩm đến lớp cùng lúc với Trần Tây Nhiên, Đại Lang nhà Tống tiên sinh nghi hoặc: "Lê đại ca hôm nay cư nhiên không đến sớm, ta ở cửa chờ đã lâu."

Lê Cẩm bất đắc dĩ, ngẫu nhiên lười biếng một chút a! Lại nói, hắn vẫn đến sớm hơn so với người của đại học đường ở cách vách.

Trần Tây Nhiên nhìn sắc mặt Lê Cẩm cười: "Đại Lang chẳng lẽ không cảm thấy, Lê đại ca như vậy mới giống người trẻ tuổi sao?"

Lúc trước cứ như lão thành quá tự hạn chế, làm người khác cảm thấy rất khó tiếp xúc.

Đại Lang tự hỏi một chút, sau đó bưng mặt bánh bao, nhìn chăm chú Trần Tây Nhiên, lắc lắc đầu.

"Lê đại ca vốn dĩ chính là người trẻ tuổi."

Trần Tây Nhiên lặng im một chút, lúc này mới nhớ Lê Cẩm so với hắn còn nhỏ hơn một tuổi, cho nên sao có thể nói Lê Cẩm lão a.

Một ngày học tập thực mau kết thúc, Lê Cẩm từng bước đến y quán ngồi khám.

Gần đây, nhân số tới y quán tăng gấp bội, đại bộ phận đều là nhiễm phong hàn.

Lê Cẩm kêu Chu Quý nấu thêm hai bát thuốc.

Chu Quý nói: "Lê đại phu, đã nấu xong rồi, hiện tại độ ấm vừa để uống, dược này ta nên bưng cho ai?"

Lê Cẩm liếc mắt nhìn, theo hắn vào nội đường, nói: "Tất nhiên là hai chúng ta uống."

Chu Quý vẻ mặt nghi hoặc: " chúng ta không có sinh bệnh!"

Lê Cẩm bưng chén thuốc lên, một hơi cạn sạch, mi mắt tuấn lãng nhăn lại, hòa hoãn vài giây mới nói: "Cái này gọi là phòng ngừa khi chưa xảy ra."

Cảm mạo là bệnh sẽ lây, trước tiên phải đề phòng.

Lời này nghe ra thì đơn giản, nhưng cổ nhân có tư duy xu hướng tâm lý bình thường, Lê Cẩm giải thích không thông.

Đơn giản mệnh lệnh Chu Quý cùng uống với hắn.

Thậm chí còn bổ sung một câu: "Ngươi về nhà tốt nhất nên tắm rửa trước, tránh việc đem bệnh lây cho người thân."

Chu Quý nghĩ, mình tuy rằng không sinh bệnh, nhưng ở y quán hỗn tạp, tiếp xúc đều là người bệnh, theo như lời Lê đại phu nói, khó tránh khỏi bị lây.

Vào nhà trước tiên thay quần áo tắm rửa thì không thành vấn đề, nhưng uống dược..... Thôi, nếu là mệnh lệnh của Lê đại phu, vẫn nên uống đi.

Lê Cẩm vốn đang tính toán mấy ngày nay cùng thiếu niên hảo hảo ôn tồn một phen, thân thể này cũng mới 18 tuổi, đang là giai đoạn huyết khí phương cương.

Xuyên qua chi Lê Cẩm nông gia hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ