Chương 23

638 69 1
                                    

Lê Cẩm lại ôm Tiểu Bao Tử đong đưa vài cái, đứa nhỏ này trước sau banh mặt, kết quả Lê Cẩm mới vừa đem hắn bỏ lại trong ngực Tần Mộ Văn, bánh bao lập tức liền cười.

Tần Mộ Văn: "???"

Lê Cẩm trong lòng không có gì không cân bằng, hắn làm bác sĩ, biết này thuần túy là trẻ con vừa sinh ra luyến mẫu...... Không, phản ứng bản năng luyến a cha.

Nhưng giống nhãi con nhà hắn không cho hắn mặt mũi, thật sự chưa từng thấy đâu.

Lê Cẩm cười đem tóc ướt hất ra sau đầu, nói: " trở mặt rất nhanh."

Rõ ràng là một câu chế nhạo, Lê Cẩm nói xong liền chuẩn bị luyện tự.

Lúc trước viết một thiên ' trần tình thư ', Lê Cẩm cảm giác có chút xúc động, nhưng hắn cũng không hối hận.

Vô luận như thế nào, hãm hại người bằng ác ngữ, là những ca nhi đó không đúng.

Lại nói, dù làm cho bọn họ xin lỗi, cũng căn bản sẽ không ảnh hưởng đến sinh hoạt bình thường của những người đó.

Nhiều nhất, để cho bọn họ biết, Tần Mộ Văn đã không phải đối tượng bọn họ có thể trèo cao.

Chỉ bằng chuyện này, Lê Cẩm thi đồng sinh cũng không thể chậm trễ, phải liều mạng học tập.

Vì thế, Lê Cẩm bắt đầu một lần nữa đề bút sao chép 《 Thánh Dụ Quảng Huấn 》.

Lúc này tuy rằng trời tối, nhưng cách thời gian ngủ còn sớm. Bánh bao cũng ngủ no ăn no, ở trong lòng ngực thiếu niên làm nũng.

Thiếu niên nhìn bánh bao không cho cha mặt mũi như thế, lo lắng Lê Cẩm sẽ sinh khí.

Vì vậy, Tần Mộ Văn có chút thấp thỏm nhìn bóng dáng Lê Cẩm, hơi hơi hé miệng, rồi lại không biết nên làm sao giải thích.

Thiếu niên có thể nhìn ra, Lê Cẩm là thiệt tình yêu thương đứa nhỏ này, nhưng bánh bao, thật không biết ai mới là lão đại trong nhà, cư nhiên đối đãi với phụ thân lớn mật như vậy......

Còn không đợi thiếu niên nghĩ ra lý do, Lê Cẩm đã viết xong một lần 《 Thánh Dụ Quảng Huấn 》.

Hắn cầm cuộn giấy tới ngồi bên mép giường.

Mặt mày thanh tuấn, mũi cao thẳng, nói: "Tới, phụ thân niệm《 Thánh Dụ Quảng Huấn 》, sau khi nghe xong phải biết hiếu kính phụ thân."

Tần Mộ Văn: "......"

Lê Cẩm nói là nói như vậy, nhưng ánh mắt lại nhìn chăm chú thiếu niên, môi hắn nhất khai nhất hợp, không giống đại bộ phận người đọc sách thong thả như vậy.

Ngữ điệu đầy nhịp nhàng, thanh âm như núi gian thanh tuyền, mỗi câu nói khi tạm dừng gãi đúng chỗ ngứa, dù cho người không thấy qua quyển sách này, cũng có thể đại khái nghe hiểu chút da lông.

Tần Mộ Văn chưa từng nghĩ đến, mình cư nhiên sẽ được nghe A Cẩm niệm thư nghe đến gương mặt ửng đỏ.

Lê Cẩm lông mi khá dài, nhưng lại không cong, theo động tác hắn rũ mắt, hơi che khuất ánh nến vàng, đôi mắt hắn hiện ra càng thêm thâm thúy.

Xuyên qua chi Lê Cẩm nông gia hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ