Lê Cẩm người này, tuy rằng bất tri bất giác cong, nhưng vẫn như cũ giữ lại thẩm mỹ của thẳng nam, đối với những thứ chai lọ vại bình bôi trét trên mặt trời sinh vô ý mẫn cảm.
Thậm chí ngay cả hương phấn nồng đậm một chút đều không tiếp thu được.
Trong thôn ca nhi giống nhau trang điểm tương đối mộc mạc, tóc đều là dùng một dây lụa cột lại hoặc là cây trâm cài lên, Lê Cẩm cũng không cảm thấy gì.
Nhưng huyện thành dù sao cũng là chốn phồn hoa, nơi này thậm chí có cửa hàng chuyện bán trang sức.
Điếm tiểu nhị ở cửa thét to: "Khách quan, cần phải mua chút trang sức cho phu nhân hoặc là phu lang? Vòng tay, hoa tai cái gì cũng đều có."
Lê Cẩm không muốn đi tưởng tượng bộ dáng Tần Mộ Văn trên đầu cắm trang sức, ngọc bội đầy người.
Chân không ngừng bước, trực tiếp đi về phía trước, dừng lại trước cửa một tiểu điếm điêu khắc gỗ.
Tài nghệ điêu khắc cổ đại thập phần tinh vi, Lê Cẩm cũng đối với khắc gỗ yêu sâu sắc.
Chỉ tiếc đời trước, rất nhiều kỳ tài cổ đại đều bị lãng quên theo chiều dài lịch sử.
Hắn nhớ rõ có một thiên văn chương gọi là 《 Hạch Chu Ký 》, nói về một vị tay nghề giỏi, lấy kính tấc chi mộc, làm phòng ốc, nhà cửa, đồ đựng, điêu khắc người, con vật...
Trước đây, thời điểm trung thu, Lê Cẩm đã tặng cho Tần Mộ Văn một con thỏ được khắc bằng gỗ.
Tần Mộ Văn rất thích, mỗi ngày đều phải mang ở trên người, về sau Lê Cẩm cảm thấy lúc hai người làm, thứ này tương đối vướng víu, nên buổi tối hắn lấy xuống, đặt ở trên tủ đầu giường.
Lê Cẩm mới vừa bước vào cửa hàng này, đã bị một dải lụa màu sắc hấp dẫn ánh mắt.
Vải lụa xuyên mấy viên hạt châu, trông thì bình thường không có gì đặc biệt, nhưng ghé sát vào, là có thể nhìn thấy trên mặt viên hạt châu thứ nhất có khắc đồ án, là một con thỏ ngồi xổm, lại cố tình dựng lỗ tai lên.
Nhìn kỹ thêm một chút, mỗi một viên hạt châu điêu khắc hình thái con thỏ đều không giống nhau, thực ngây thơ chất phác.
Tần Mộ Văn thuộc tính thỏ, tính cách nhu thuận giống như con thỏ.
Lê Cẩm cảm thấy dải lụa này cùng phu lang nhà hắn thật đúng là xứng đôi, trực tiếp mua dải lụa, giá cả bằng tiền một đêm nghỉ chân của hắn.
Sau khi mua xong, Lê Cẩm ra cửa ngẩng đầu nhìn bầu trời, phát hiện thời gian đã không còn sớm, vì thế trực tiếp rời nội thành, chuẩn bị trở về khách điếm.
Tiểu Bao Tử còn chưa chơi được đồ chơi, chờ hắn lớn lên một chút lại mang lễ vật về.
Trần Tây Nhiên đang ở lầu một uống cháo, nhìn Lê Cẩm khóe môi mỉm cười đến gần, hắn vội vàng cơm nước xong, nói: "Đã lâu không gặp ngươi vui vẻ như vậy, mua được cái gì tốt à?"
Lê Cẩm gật đầu, "ừ, mua cho nội tử."
Nếu là mua cho Tần Mộ Văn, Trần Tây Nhiên cũng không cưỡng cầu muốn xem, chỉ cảm khái: "người đã thành thân rồi thì sẽ thay đổi, lúc trước ta còn lo lắng ngươi quá nghiêm túc, dọa đến phu lang nhà ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua chi Lê Cẩm nông gia hằng ngày
AléatoireXuyên qua chi Lê Cẩm nông gia hằng ngày Tác giả: Hồi Mâu Dĩ Bán Hạ Edit: Thalassa traafn Nguồn: wikidth Số chương: 140 chính văn + 20 phiên ngoại Văn án Vừa Xuyên qua biết được' tức phụ ' đang sinh hài tử Vào phòng sinh lại phát hiện ' tức phụ ' là...