Chương 20

727 71 1
                                    

Bởi vì giấy bản có kích cỡ là ba thước, so với giấy lá trúc bốn thước thì nhỏ hơn một vòng.

Trong phòng ,tủ trữ vật cạnh giường miễn cưỡng có thể dọn dẹp.

Thiếu niên hành động tuy vẫn gian nan như cũ có thể thấy được không thoải mái lắm, nhưng hắn lại chịu đựng không nói, tay chân lanh lẹ muốn giúp Lê Cẩm đem đồ vật trong tủ dọn ra ngoài.

Lê Cẩm nói: "Văn Văn, ta làm là được."

' Tiểu Văn ' tên này chung quy có điểm nữ khí, Lê Cẩm cuối cùng cân nhắc một chút, kêu thiếu niên là Văn Văn.

Thiếu niên đưa lưng về phía hắn, ngữ khí nghiêm túc, nói: "Những thứ này đều là đồ linh tinh, lúc ta làm công sẽ dùng đến, bản thân tự dọn, lần tới muốn tìm sẽ tiện."

Lê Cẩm nhìn những cái chai lọ vại bình, tuy rằng cũ nát, nhưng bề mặt lại rất sạch sẽ, xem ra thiếu niên trước kia thường xuyên chà lau.

Lê Cẩm tương đối vừa lòng, làm bác sĩ hoặc nhiều hoặc ít đều có thói quen sạch sẽ.

Bọn họ cả ngày cùng người bệnh tiếp xúc, cần chú ý đến vệ sinh cá nhân.

Tựa như lúc hắn mới xuyên qua ngày đầu tiên, liền chạy đi giặt quần áo. Quần áo dính vết nôn, chẳng lẽ để lại mấy ngày chờ thiếu niên có thể hoạt động rồi mới giặt, thật sự rất bẩn.

Tần Mộ Văn vừa thấy liền thường xuyên dọn dẹp, thực mau liền đem đồ vật dời đi, lau chùi hai lần tủ để đồ.

Ánh nến chiếu rọi , thiếu niên rũ xuống đôi mắt, lông mi giống chiếc lược ,vừa cong vừa dài.

Tần Mộ Văn quay đầu đôi mắt sáng lấp lánh, cười đến ngoan ngoãn: "Thu thập xong."

Lê Cẩm đem giấy bản cùng bút lông thỏ cất vào, chú ý tới giỏ tre đựng đồ thêu thùa may vá của thiếu niên đều là túi tiền cùng khăn tay đã may xong.

Hắn nghĩ, thiếu niên lúc ấy rõ ràng nói bảy ngày mới hoàn toàn ,hiện tại mới qua năm ngày, liền đem đồ vật đều may xong.

Thật là...... Làm người đau lòng.

Thiếu niên thu thập xong đồ vật, hai chân đều đang run rẩy.

Lê Cẩm thấy thế nhíu mày, không khỏi đem hắn ôm lên ngồi ở mép giường, chính mình ngồi xổm xuống mang giày vớ cho Tần Mộ Văn.

Thiếu niên lắp bắp kinh hãi, tiếng kinh hô nghẹn ở cổ họng, chỉ còn lại có âm thanh hút khí.

Lê Cẩm lại đem cả người nhét vào trong ổ chăn, nói: "Hôm nay thời gian có thể xuống đất đi đường đã kết thúc, từ giờ trở đi, trừ bỏ đi tiểu đêm, liền ở trên giường, không được xuống dưới."

Hắn phát hiện, chỉ có dùng mệnh lệnh, thiếu niên mới có thể ngoan ngoãn, một mệnh lệnh một động tác.

Bằng không thiếu niên trong mắt thật sự không có chuyện ' ta nên nghỉ ngơi ' những lời này.

Quả nhiên, nói xong câu đó, thiếu niên liền ngoan ngoãn mà nằm.

Chẳng qua không đi xem Lê Cẩm, mà là làm như không có chuyện gì nhìn khuôn mặt nhỏ của bánh bao ngủ đến tốt đẹp.

Xuyên qua chi Lê Cẩm nông gia hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ