Lê Cẩm mặt vô biểu tình, nội tâm kỳ thật đã thập phần khiếp sợ.
Vừa mới cùng thiếu niên nói câu nói kia, vốn dĩ chỉ thuận miệng đùa một chút, hiện tại chẳng phải thành trần trụi đùa giỡn người ta sao?
Lê Cẩm người này, bề ngoài nhìn qua ấm áp khiêm tốn, kỳ thật lại rất khó cùng hắn thổ lộ tình cảm.
Nói như thế nào đi, hắn tâm địa không tồi, ngươi tìm hắn hỗ trợ, chỉ cần không phải việc đặc biệt khó, có thể làm được , hắn đều sẽ giúp.
Nhưng muốn chân chính đi vào lòng hắn, xác thật rất khó.
Đời trước thời điểm Lê Cẩm học đại học , bởi vì tướng mạo xuất chúng, thành tích cũng cao, hoa khôi của khoa đều một lòng với hắn.
Nhưng người này nói cự tuyệt liền cự tuyệt.
Hoa khôi là một cô nương kiên trì , dù cho Lê Cẩm cùng nàng nói rõ ràng minh bạch ' không yêu đương ', nhưng nàng vẫn như cũ kiên trì muốn theo đuổi đóa cao lãnh chi hoa Lê Cẩm này. Kết quả tám năm cùng trường cũng chưa làm ấm được tâm Lê Cẩm , hoa khôi cuối cùng vẫn là từ bỏ.
Về sau Lê Cẩm vào phòng nghiên cứu thuộc bệnh viện, một bác sĩ cùng phòng cũng truy hỏi hắn.
-- "Năm đó chuyện hoa khôi theo đuổi ngươi nháo đến toàn bộ giáo viên đều biết, Lê Cẩm, ngươi có phải ...... Đồng tính luyến ái hay không? Nếu không chúng ta thử xem?"
Lê Cẩm: "............?"
Cuối cùng đương nhiên vẫn là chưa thử qua, Lê Cẩm người này nguyên tắc điểm mấu chốt chưa bao giờ dễ dàng sửa đổi, cho tới nay còn không có cái ngoại lệ này.
Tổng kết lại, Lê Cẩm sẽ không dễ dàng tán thành bằng hữu, cho nên hắn cũng sẽ không làm ra chuyện hiểu lầm.
Bằng hữu có thể vui đùa một chút không ảnh hưởng toàn cục , lại không thể chạm đến tình cảm.
Lê Cẩm nghĩ, chính mình cùng thiếu niên mới tiếp xúc ngày đầu tiên, lúc trước tứ chi tiếp xúc còn có thể dùng quan hệ bệnh nhân cùng bác sĩ tới giải thích.
Nhưng thân là bác sĩ, sao lại có thể đùa giỡn người bệnh!
Lý Trụ Tử nhìn Lê Cẩm sắc mặt bình tĩnh giống như sắp rách ra, vui vẻ một chút.
Cười nói: "Đừng lo lắng tẩu tử ngươi, nàng có cái nhìn của đàn bà keo kiệt.
Mấy thứ này a, coi như là tạ lễ ngươi chữa khỏi chân cho ta, chúng ta là huynh đệ không nói chuyện tiền."
Lúc trước thời điểm Lê Cẩm trong nhà không có gì ăn , Lý Trụ Tử cũng cho hắn gạo, khi đó tức phụ Lý Trụ Tử cực kỳ không vui.
Nhà bọn họ dân số nhiều, miệng cũng nhiều, gạo trong kho không đủ,không thể lại ăn cháo.
Kết quả nam nhân nhà nàng cư nhiên còn tặng Lê Cẩm một túi gạo. Tức phụ Lý Trụ Tử trực tiếp sinh khí
Lý Trụ Tử còn tưởng rằng Lê Cẩm nhớ tới chuyện này, sắc mặt mới kém như vậy.
Vội vàng giải thích cho hắn một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua chi Lê Cẩm nông gia hằng ngày
De TodoXuyên qua chi Lê Cẩm nông gia hằng ngày Tác giả: Hồi Mâu Dĩ Bán Hạ Edit: Thalassa traafn Nguồn: wikidth Số chương: 140 chính văn + 20 phiên ngoại Văn án Vừa Xuyên qua biết được' tức phụ ' đang sinh hài tử Vào phòng sinh lại phát hiện ' tức phụ ' là...