Chương 43

548 60 6
                                    

Lê Cẩm trịnh trọng hỏi làm Tần Mộ Văn có chút chân tay luống cuống.

Tuy rằng ngày thường là người có chủ kiến, nhưng từ trước đến nay sẽ không cự tuyệt yêu cầu của Lê Cẩm.

Lê Cẩm không đợi được câu trả lời, liền nói: "Quyết định như vậy đi, buổi sáng ngày mai ngươi ngồi xe bò của Trụ Tử đi Hạnh Lâm Đường chờ ta."

Tần Mộ Văn gật gật đầu, hoàn toàn không ý thức được hắn đi rồi bánh bao nên làm cái gì bây giờ.

May mà Lê Cẩm an bài xong hết thảy, sáng sớm ngày thứ hai, hắn cho bánh bao ăn xong, liền đem bánh bao đưa đến nhà Lý Trụ Tử.

Tiểu Bao Tử luyến tiếc a cha, gào lên mấy tiếng, nhưng thân a cha lại vẫn như cũ không hồi tâm chuyển ý, đem hắn đặt ở trên giường đất nhà Lý Trụ Tử, "ngươi yên tâm, có ta ở đây, hài tử sẽ không bị đói".

Lê Cẩm nói: "Lại thêm phiền toái cho tẩu."

Tiểu Bao Tử trơ mắt nhìn hai người cha đi rồi, trong lúc nhất thời có chút nản lòng thoái chí, khóc một lát liền bị một trận buồn ngủ đột kích, trực tiếp ngủ.

Lê Cẩm cũng biết tính nết tiểu hài tử, ngươi càng dỗ, hắn càng dính người, khóc càng hăng hái.

Lê Cẩm cũng chỉ có thể lựa chọn ' đau dài không bằng đau ngắn ', trực tiếp chạy lấy người, lúc này mới có thể để Tiểu Bao Tử nhanh chóng nghỉ ngơi.

Tần Mộ Văn chuẩn bị tốt đồ ăn, mới phát hiện không thấy bánh bao.

Nhưng cũng không hoảng loạn, bởi vì hắn đối Lê Cẩm vô điều kiện tín nhiệm, Lê Cẩm thấy thế, bị lấy lòng, chủ động nói chuyện này.

Tần Mộ Văn lúc này mới ý thức được mình thật sự chuẩn bị đi tham gia hội chùa.

Hắn nhìn áo vải thô trên người, nghĩ thầm, như này ra cửa có thể hay không làm A Cẩm mất mặt.

Lê Cẩm nói: "Không sao, ngươi đẹp như vậy đủ rồi."

Tần Mộ Văn trong lòng vui mừng, đây là lần thứ hai A Cẩm khen hắn đẹp.

Nhưng Tần Mộ Văn trong lòng tự mình hiểu lấy, cảm thấy soi gương, vẫn không đẹp bằng A Cẩm.

Lê Cẩm mắt thấy thời gian trôi qua hồi lâu, cõng sọt đi học đường.

Tần Mộ Văn không cần đi sớm như vậy, dù bây giờ hắn đi theo, cũng không có chỗ nghỉ.

Vẫn nên chờ giữa trưa ngồi xe bò Lý Trụ Tử đi trấn trên, bằng không Tần Mộ Văn một ca nhi, trên đường không có bạn đi cùng, đường xa như vậy, Lê Cẩm sẽ không yên tâm.

Hôm nay Lê Cẩm cùng Trần Tây Nhiên hoàn toàn thay đổi hình thức học, không còn một người im ắng chép sách, một người ngồi ở bên cửa sổ đọc thư.

Xuyên qua chi Lê Cẩm nông gia hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ