Chương 88

335 41 3
                                    

Tiểu Bao Tử hiện giờ đã một tuổi hai tháng, nói được ít từ đơn giản, thậm chí có thể đại khái lý giải ý nghĩa lời nói của người lớn.

Giờ phút này, bánh bao đem hoa mình rất thích đưa cho a cha, tuy rằng trong lòng luyến tiếc, nhưng nghe phụ thân nói, tiểu bao tử vẫn rất hiểu chuyện: "Hoa, a đà!"

Tần Mộ Văn trong lòng cảm động, còn chưa kịp đáp cái gì, Tiểu Bao Tử lại lên tiếng: "A đà! Vui!"

Cuối cùng, vẫn là Lê Cẩm thay Tiểu Bao Tử nói xong: "Sinh nhật vui vẻ, Văn Văn."

Tần Mộ Văn đôi mắt trừng đến tròn xoe, ánh mặt trời chiếu rọi xuống, đôi mắt vô cùng trong sáng, mới đầu có chút khiếp sợ, nhưng hiện ra càng nhiều vui sướng.

Sinh nhật hắn......

Đã bốn năm không có lễ sinh nhật, Tần Mộ Văn đã sớm đem chuyện này ném ra sau đầu.

Nếu không phải Lê Cẩm nhắc tới, hắn cũng không biết ngày 10 tháng tám, là sinh nhật mình.

Lê Cẩm quát lên mũi Tần Mộ Văn, kêu Tiểu Trà thu dọn kim chỉ, sau đó đem Tiểu Bao Tử nhét vào trong lòng Tần Mộ Văn.

"Này là lễ vật của Tiểu Bao Tử, hắn chỉ chỗ nào ta hái chỗ đó, cũng là tâm ý của hắn.

Bây giờ ta đến tiệm sách Ninh Hưng một chuyến, đem quà về cho ngươi, ngoan."

Nếu trước kia Lê Cẩm nói ' ngoan ', khả năng làm người cảm thấy có chút chẳng ra gì.

Nhưng hiện giờ với dáng vẻ cùng khí độ của Lê Cẩm, khiến Tần Mộ Văn luôn không tự giác bỏ qua tuổi tác của hắn, cảm thấy bản thân so với Lê Cẩm nhỏ hơn không ít tuổi.

Tần Mộ Văn cảm thấy câu nói mấy ngày trước của Triệu Song một chút cũng không sai ——' phu quân nhà ngươi quá sủng ngươi a '.

Nguyên nhân vì hắn là người được sủng, cho nên mới ở trước mặt phu quân thật sự nhỏ bé, được phủng ở trong lòng bàn tay.

Lê Cẩm có thể biết sinh nhật Tần Mộ Văn, là bởi vì thời điểm tháng giêng báo danh thi huyện năm nay, phải điền thông tin nguyên quán, người thân, hắn mới biết được nguyên lai sinh nhật thiếu niên vào tháng tám.

Mà Lê Cẩm mới đến nơi này năm thứ nhất, không cẩn thận bỏ lỡ.

Cho nên, hắn cũng sớm lên kế hoạch năm nay phải tổ chức sinh nhật thật vui cho thiếu niên.

Theo sau Lê Cẩm lại dặn dò Tiểu Trà, hôm nay không cần làm cơm, cơm trưa sẽ có người của Tụ Phúc Lâu đưa tới, chút nữa chú ý mở cửa là được.

Nói những lời này cũng không mất quá nhiều thời gian, thời điểm Lê Cẩm đi đến ngoại viện, tiểu nhị còn chưa uống xong một ly trà.

Lê Cẩm: "Chậm trễ, trong nhà không có hạ nhân khác......"

Tiểu nhị vội đáp: "Lê đồng sinh đừng khách sáo với ta, ngài bất quá chỉ đổi xiêm y, tiểu nhân chờ nổi."

Sau khi hai người ra cửa không bao lâu, liền đến tiệm sách, chưởng quầy đã ở lầu hai chờ.

Tiểu nhị trực tiếp dẫn Lê Cẩm lên, sau đó quy củ lui ra ngoài.

Xuyên qua chi Lê Cẩm nông gia hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ