Lê Cẩm nghe Trần Tây Nhiên nói xong, lúc này mới ngưng mắt nhìn về phía hàng chữ ở phía trên vị trí Trung tâm!
Quả nhiên là 132.
Trần Tây Nhiên nhìn phản ứng của Lê Cẩm, đột nhiên phục hồi tinh thần, cười nói: "A Cẩm, ngươi chẳng lẽ không nhìn án đầu sao?"
Hắn đã phát hiện A Cẩm đứng nhất từ trước, sau đó mới hoảng loạn tìm chỗ ngồi của mình.
Lê Cẩm có chút bất đắc dĩ, không phải là không nhìn, bởi vì chỗ ngồi án đầu nằm phía trên ' trung tâm', mà phương pháp viết chữ này không giống so với bình thường, chính giữa là một dàn thượng trường hạ đoản.
Giống như nửa bên của chữ ' quý ', lại không thể nói ngụ ý là quý.( ài, tui không hiểu gì đâu).
Này liền dẫn tới chỗ ngồi án đầu so với những người khác viết thêm một chữ, Lê Cẩm chỉ nghĩ tìm bắt đầu bằng chữ ' nhất ', quan sát một vòng cũng chưa nhìn được mấy cái, trong đó càng không có 132 (số nhưng người ta viết ra thành chữ 'nhất tam...' gì đó)
Lê Cẩm lắc đầu, không nói nguyên nhân.
May mắn Trần Tây Nhiên không truy vấn, bằng không sự thật có thể làm cho người cười vài trận.
Bởi vì phương thức yết bảng huyện thí tương đối đặc thù, nên chỉ ghi chỗ ngồi thí sinh, cũng không có tên họ quê quán. Đám người chỉ nghĩ này gọi là ' luân bảng ', chứ không biết được người thi đậu là ai.
Có kẻ đánh bạo hỏi: "Quan gia, thị trấn của chúng ta có ai đỗ không?"
Nha dịch yết bảng nghe vậy cười: "Án đầu ở nơi này của các ngươi, đương nhiên là có người trúng!"
"Án đầu?!" Có người kinh ngạc cảm thán.
"Đồng hương, án đầu là gì? Đứng thứ mấy? Yêm chỉ biết Trạng Nguyên."
Người bên cạnh hảo tâm giải thích: "Án đầu chính là người đứng nhất của trận khảo thí này."
"Chẳng phải là Trạng Nguyên sao?" Đứng nhất luôn.
"......?"
Đoạn nhạc đệm nhỏ này thực mau liền qua, nhưng thị trấn đã mười mấy năm không xuất hiện án đầu, thật vất vả mới ra một người, chỉ chốc lát sau truyền đi xung quanh mỗi người đều biết.
"Đứng thứ nhất là thiếu niên lang của thị trấn chúng ta!"
Hoàng tú tài bên này thực nhanh cũng nghe được tin tức, hơi hơi ngơ ngẩn, lại âm thầm cầu nguyện trong lòng, án đầu nếu không phải Hứa Tử Phàm, là một học sinh của tú tài khác cũng được a!
Nhưng ngàn vạn không thể là Lê Cẩm!
Bằng không hắn sẽ rất đau mặt.
Bên ngoài nhanh chóng truyền đến tiếng đập cửa, Hoàng tú tài sai người ra mở, nhìn thấy ba học sinh của mình cùng nhau tiến vào, vừa mở miệng liền hỏi: "Án đầu là ai?"
Trên mặt Hứa Tử Phàm vốn dĩ mang theo ý cười, lần này hắn khảo không tồi, đứng thứ tư.
Dựa theo thứ tự như vậy, lúc sau thi phủ tỷ lệ thứ hạng bị hạ xuống không lớn lắm, quan huyện cũng muốn mặt mũi, vị trí mà mình đã chấm điểm nếu bị rớt xuống, vậy quá mất mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua chi Lê Cẩm nông gia hằng ngày
LosoweXuyên qua chi Lê Cẩm nông gia hằng ngày Tác giả: Hồi Mâu Dĩ Bán Hạ Edit: Thalassa traafn Nguồn: wikidth Số chương: 140 chính văn + 20 phiên ngoại Văn án Vừa Xuyên qua biết được' tức phụ ' đang sinh hài tử Vào phòng sinh lại phát hiện ' tức phụ ' là...