Sĩ nông công thương, cấp bậc giới hạn rõ ràng, vì vậy, người nhà nông bội phục nhất chính là người đọc sách.
Chẳng qua Lê Cẩm khi trước mê luyến Phiêu Hương Uyển đầu bảng trong thị trấn, muốn học thiếu gia nhà giàu vung tiền như rác.
Nhưng tình huống thực tế nhà hắn nghèo như vậy, nào có tiền cho hắn học đòi?
Lê Cẩm trong nhà ăn tết đều không thấy được thịt, còn phải dựa vào phu lang may đồ kiếm tiền nuôi gia đình.
Lúc này mới dẫn tới người trong thôn xem thường Lê Cẩm.
—— ít nhất chứng minh một thế hệ dân phong thuần phác, mọi người đều xem thường loại nam nhân này.
Huống hồ, trưởng bối Lê lão gia ngoài miệng nói Lê Cẩm ở trong thị trấn cùng tú tài nào học tập cái gì thư, tới khi hồi thôn cũng không thấy Lê Cẩm người này đề bút viết qua chữ nào.
Dần dà, mọi người đều cảm thấy Lê Cẩm đọc sách chính là mất trắng tiền, cái gì cũng chưa học được.
Đương nhiên, điểm này người trong thôn không nói thẳng mặt Lê Cẩm, nhưng bọn họ trong lòng đều rõ ràng.
Lê Cẩm hôm nay cùng Lý Đại Ngưu chơi cờ, lộ ra chiêu thức , làm người trong thôn đột nhiên cảm thấy...... Tên này ở trong thị trấn đọc sách, cũng học được một ít thứ .
Không phải như vậy không đúng tí nào sao.
Hạ xong ba ván, Lê Cẩm mắt thấy người vây xem càng ngày càng nhiều.
Nói với Lý Đại Ngưu: "phu lang ta mới vừa sinh hài tử, ta không tiện ngồi lâu, hôm nay chơi tới đây thôi, lần tới lại bồi ngươi chơi cờ."
Lý Đại Ngưu cũng có suy nghĩ này, hắn thật sự thiếu chút nữa bị Lê Cẩm ngược đến tự bế!
Vốn tưởng rằng là một nước cờ hoàn hảo, kết quả không nghĩ tới vừa lúc rơi vào bẫy rập của Lê Cẩm , bị người mang' xe ' mang ' pháo ' ăn sạch sẽ.
Lý Đại Ngưu nói: "Ta vậy mà thua ngươi, lần tới chơi cờ nhớ chỉ giáo cho ta vài nước a!"
Lê Cẩm không hề do dự liền đáp ứng : "được."
Lê Cẩm đi rồi, Lý Đại Ngưu nhanh chóng từ trong đám người vây xem kêu ra một tên.
"Nhị Cẩu Tử, tới bồi ta chơi cờ! Cùng Lê Cẩm chơi cờ quả thực quá mệt mỏi, cũng không biết đi một bước như thế nào, tất cả đều bị người tính kế ."
Nhị Cẩu Tử vẻ mặt đau khổ, nhưng vẫn ngồi ở đối diện Lý Đại Ngưu.
"Ca, nhưng ta chơi không bằng ngươi a......"
Lý Đại Ngưu móc ra túi tiền, từ bên trong lấy ra hai đồng tiền, đưa cho Nhị Cẩu Tử.
"Này hai đồng tiền cho ngươi, bồi ta chơi mấy ván."
Đây đều là tiền trinh, Nhị Cẩu Tử cũng liền tùy tay thu.
Người mắt sắc vây xem nhìn túi tiền nặng trĩu của Lý Đại Ngưu , cười nói: "Đại Ngưu ca, ngươi phát tài a."
Lý Đại Ngưu nói: "Còn không phải Lê Cẩm hôm qua mua một ít đệm chăn ở nhà ta, hôm nay hắn đem tiền trả cho ta."
Các thôn dân vây xem: "......" Như thế nào lại là Lê Cẩm?
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua chi Lê Cẩm nông gia hằng ngày
RandomXuyên qua chi Lê Cẩm nông gia hằng ngày Tác giả: Hồi Mâu Dĩ Bán Hạ Edit: Thalassa traafn Nguồn: wikidth Số chương: 140 chính văn + 20 phiên ngoại Văn án Vừa Xuyên qua biết được' tức phụ ' đang sinh hài tử Vào phòng sinh lại phát hiện ' tức phụ ' là...