72. Giám đốc rén

524 92 1
                                    

Mình cảm ơn bạn có tên Tiktok là Linh Na vì đã giới thiệu truyện của mình và đã ủng hộ mình trong thời gian qua. Luv u 🥰

-----------------------------

Tối đó đã có đội bạn đến nhận nhiệm vụ thay. Nên toàn đội NH1 được về nghỉ ngơi. Sáng hôm sau, Hải Quế dậy anh đi ra khỏi lều và đến gần chậu nước để rửa mặt.

Văn Toàn bước đến bên Hải Quế cầm chiếc khăn mà Hải đang treo trên cổ mà tỉ mỉ lau mặt cho Hải

Văn Toàn: anh đến đây là do anh tự quyết định hay là lệnh của ba em??

Hải Quế: anh là lính lệnh điều động của cấp trên làm sao mà tự ý đi lung tung được!

- Anh nghĩ là em nên gọi cho Đô Đốc, ba của em chắc là đang lo lắng cho em..

Văn Toàn: vậy còn anh thì sao? Nếu như em bị cái gì, anh sẽ làm sao?

Hải Quế: anh sẽ rất hối hận vì đã xa lánh em!

Văn Toàn: vậy tại sao anh còn đứng đó!!

Hải Quế bước đến ôm lấy Toàn lòng thật chặttt. Văn Toàn vui sướng đến nỗi rơi nước mắt bởi vì rất lâu rồi anh mới ôm Toàn thật chặt như vậy.

Ở bệnh viện SG

Giám đốc: mọi người tập trung lại đây tôi có thông tin cho mọi người đây!

- Tôi vừa nhận được thông báo từ đoàn phó Thái, tổ y tế của chúng ta hiện đang rất an toàn và không ai bị thương gì hết, mọi người đang rất tích cực tham gia vào hoạt động cứu trợ cho nên mọi người cứ yên tâm nha, mọi người đừng quá lo lắng!

Mẹ Mạnh: kìa Quỳnh Anh con có sao không?

Quỳnh Anh: may quá mẹ ơi, anh Mạnh với mọi người không sao hết!

Đồng nghiệp: vậy chừng nào tổ y tế mới quay trở lại ạ?

Giám đốc: tạm thời thì bên cảng chưa đưa vào hoạt động trở lại, tôi đang chờ khi nào hoạt động lại tôi sẽ sắp xếp!

Mẹ Mạnh: chờ? Chờ cái gì, cậu điện thoại cho tui gặp thằng Mạnh con trai tôi ngay lập tức! tôi không thể yên tâm như vậy được!

Giám đốc: ờ dạ....chị thông cảm dùm. Tại vì ờ điện thoại di động ở ngoài đảo mất sóng chưa có kết nối lại được chỉ có điện thoại chuyên dụng của sở chỉ huy là sử dụng được cho nên.....

Mẹ Mạnh: nè! Tôi là người đầu tư cho hạng mục bưu chính viễn thông ở đó. Anh liên hệ đi, liên hệ nhanh lên !

Giám đốc: dạ..chị thông cảm. Liên hệ liền đi em!

Hậu duệ mặt trời 0421-0309Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ