Sáng hôm sau Đại uý đến bệnh viện tìm bác sĩ Trọng, trên tay anh cầm bó hoa tươi thắm, vừa đến bệnh viện anh đã thấy bác sĩ Trọng đẩy bệnh nhân từ xe cấp cứu vào trong bệnh viện. Lúc này vì quá là khẩn cấp và lo cho bệnh nhân nên bác sĩ Trọng cũng không thấy anh có mặt ở đó. Đại uý cùng các y bác sĩ đẩy bệnh nhân vào phòng cấp cứu..
Anh đứng bên ngoài phòng cấp cứu cùng với bó hoa đó đợi Trọng ra ... anh cứ nhìn chằm chằm vào bên trong phòng cấp cứu thì thấy bác sĩ Trọng chạy ra nhưng lại chạy vào, làm anh mừng hụt. anh không biết sao cứ nhìn bác sĩ Trọng là anh lại nở một nụ cười..
Vì đợi lâu quá mà bác sĩ Trọng vẫn chưa ra nên anh đành để bó hoa trên ghế ở trước phòng cấp cứu xong anh ra về.....
Tầm vài tiếng sau thì bác sĩ Trọng ra với tâm trạng vô cùng mệt mỏi, thấy bó hoa ở trên ghế anh liền dòm xung quanh xem có ai không. Anh cầm bó hoa lên thì thấy số điện thoại của anh in trên dây băng rôn..
Giờ đây Đại uý đang ở phòng tập gym, thân hình vạm vỡ sáu múi chắc nịt của anh hiện rõ ra.. trong lúc anh đang nghỉ mệt thì điện thoại của anh reo lên...
Đại uý: alo??
Bs Trọng: Sao anh tới mà không báo tôi biết trước vậy ??
Đại uý: chào anh.. tôi nghĩ anh bận với lại tôi cũng bận nên tôi về trước.
Bs Trọng: cảm ơn bó hoa của anh nhaa..
Đại uý: đâu có gì đâu bó hoa héo hết rồi mà...để bữa khác tôi tặng cho anh đoá khác..
Bs Trọng: ủaa sao mà anh biết nó héo vậy ??
Đại uý: ờ....thì bây giờ anh mới gọi cho tôi thì bây giờ anh mới xong việc nên bó hoa héo là đúng rồi..
Bs Trọng: đâu có đâu tôi thấy nó vẫn còn tươi đẹp lắm ak.. Cảm ơn anh nháa... à mà nè sao anh tặng hoa lan trắng vậy?
Đại uý: Tụi tôi là lính mà nên chỉ có kinh nghiệm với hoa lan thôi, ở trong rừng đâu có loại hoa khác đâu với lại tôi thấy anh cũng giống hoa lan trắng nên tôi tặng hoa lan..anh có thích không??
Bs Trọng: tôi giống hoa lan đó hả? lần đầu tiên có người so sánh tôi với hoa lan đó.
Đại uý: thật ra là để cảm ơn anh đã băng bó vết thương cho tôi, rồi anh trả điện thoại lại cho bạn của tôi đó, hôm qua tôi làm anh quáa à.
Bs Trọng : ít vậy..?
Đại uý: hảa?
Bs Trọng: thì 3,4 lí do mà chỉ tặng có bó hoa thôi à ?
Đại uý: vậy nếu mà anh không ngại vậy thì tối mai tôi mời anh đi ăn rối rồi đi xem phim được không ??
Bs Trọng: ùm... nhưng mà ngày mai tôi trực đến khuya lận..
Đại uý: không sao tôi đợi được !
Bs Trọng: ừmm
Đại uý: vậy hẹn anh ngày mai nha ?
Bs Trọng: ùmm.. Byeee!
Đại uý: chào anh, chúc anh ngủ ngonn !
Cả hai cúp máy giờ đây cả hai rất là hồi hợp và ngóng trông về cuộc hẹn ngày mai giữa hai người..
BẠN ĐANG ĐỌC
Hậu duệ mặt trời 0421-0309
Fiksi PenggemarCHẮC SẼ MANG LẠI CẢM XÚC KHÓ TẢ CHO CÁC BẬC TIỀN BỐI HAY LÀ NHỮNG FANSHIP. MONG CÁC BẠN ỦNG HỘ.