63. Anh rất lo cho em !

497 86 6
                                    

Vì không liên lạc được với Trọng nên đồng nghiệp của anh rất là lo lắng!

Đồng nghiệp: mày còn khoẻ đúng không? Mày hứa là về ăn ốc với tao rồi đừng hòng huỷ kèo ốc của tao nha mạy....! mày đừng làm tao lo nha, mày còn khoẻ mà bây giờ mày muốn gì tao cũng lo hết, chút tao đi shopping tao sẽ mua sẵn quần áo đẹp mày về cứ lấy mặc đi hẹn hò với trai, mày phải về đó nghe chưa! Huhu....

..........Đảo..

Đình Trọng: chỉ là bị thương nhẹ thôi, anh cứ nghỉ ngơi không sao đâu nha!

Bệnh nhân: bác sĩ!

Đình Trọng: hả? sao vậy?

Bệnh nhân cởi đôi giày mà mình đang mang đưa cho Đình Trọng

Đình Trọng: anh đưa tôi như vậy rồi lấy gì anh mang?

Bệnh nhân: không sao đâu tôi đi chân đất được mà! Anh cứ mang giày của tôi đi tới đi lui cho tiện, đi càng nhanh thì cứu được càng nhiều người.

Đình Trọng liền thay đôi giày đó và không quên nói lời cảm ơn

Đình Trọng: cảm ơn anh, anh nhớ nghỉ ngơi nha!

Hàng chục con người đã bị thương, con số người tử vong đã lên đến 36 người. Các anh lính và đội y tế vẫn đang tích cực giải cứu những người dân mắc kẹt trong đống nhà sập đổ kia.

Tiến Dũng và Hải Quế cũng đã có mặt ở đó để hỗ trợ mọi người.

Tiến Dũng: cực cho mọi người quá, trên đường đi đến đây tôi đã nghe tất cả mọi chuyện,kể từ bây giờ việc cứu trợ làng Niko và trạm thuỷ văn chính thức do tôi chỉ huy!

Mn: RÕ!!!

Trường: chào đội trưởng!

Tiến Dũng: mọi người có ai bị thương cần được nghỉ ngơi không?

Mn: dạ không!

Tiến Dũng: tốt! vấn đề cần lưu ý trong lúc tác chiến chỉ có 1, nhất định không được bị thương nếu một người trong số chúng ta bị thương nghĩa là một số mạng sống khác đang bị đe doạ, rõ chưa!

Mn: rõ!!

Tiến Dũng: tốt! về vị trí!

Văn Toàn biết tin Hải Quế có mặt nên liền chạy ra gặp người thương của mình

Quế Hải: anh đã rất lo cho em! May là em không sao, anh phải đi đây!

Văn Toàn: thượng sĩ Quế Hải! đừng để bị thương đây là mệnh lệnh!

Quế Hải: Rõ !!!

Hậu duệ mặt trời 0421-0309Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ