46. Bằng lái 3 năm

508 77 3
                                    

Đình Trọng: cảm ơn anh đã kể hết về anh Dũng cho em nghe..bây giờ thì em đã hiểu..

Phong: em hiểu để thông cảm với ảnh hay để rời xa ảnh? Thôi trễ rồi em về đi xe xong rồi đó!

Đình Trọng: dạ..

Phong: em biết lái xe không vậy? anh quên nữaa có bằng lái chưa?

Đình Trọng: em có bằng 3 năm luôn rồi đó..

Phong: vậy được rồi..

Đình Trọng: nhưng mà trong 3 năm đó em chưa lái xa thiệt lần nào luôn...nhưng..nhưng mà anh Phong yên tâm đi đường ở đây vắng mà em lái được vậy nha. BYE!!!

Trọng vừa lái xe vừa lẩm bẩm

Đình Trọng: thì ra lái xe 4 bánh cũng dễ mà hay chắc là tại mình thông minh rồi..hihi. Thích quá ! vừa được lái xe vừa được ngắm cảnh nữa.

Đình Trọng lo nhìn cảnh xung quanh mà không để ý phía trước có chiếc xe tải ở trước mình. Chiếc xe tải đó toàn chở cát đá bỗng nhiên cửa sau xe bật ra làm cho đá to rơi xuống đất. Đình Trọng quay sang nhì thấy hốt hoàng hét lên và đánh lái xuống vách núi văng ra khỏi con lương và......

Giờ đây nữa trên của chiếc xe đang lau về phía biển, nữa còn lại thì đang nằm không vững. Cậu ngẩn đầu dậy nhìn về trước là vách núi và biển cậu hoảng sợ vội mở cửa thì chiếc xe nhích về phía trước.

Đình Trọng: để gọi cho anh Dũng...huhu

Tiến Dũng: sao đúng lúc vậy anh định gọi cho em nè, mượn được xe chưa? Về đến đâu rồi?

Đình Trọng: cứu em với! huhuhu....

Tiến Dũng: em bình tĩnh đi em đang ở đâu vậy?

Đình Trọng: em không biết nữa? bây giờ em đang treo tòn ten ngoài đây nè huhu.....

Tiến Dũng:em nhìn xung quay coi thấy những gì tả cho anh xem....

Đình Trọng: em đang treo ở ngoài vực ở dưới là biển còn có nhiều đá nữaa, ngay cái khúc cua, em đang treo trên này nè..huhu

Vừa nói xong chiếc xe lại nhích về phía trước.

Tiến Dũng: bình tĩnh nha anh đến liền!

Hậu duệ mặt trời 0421-0309Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ