91. Thần giao cách cảm

382 73 2
                                    

Chúc mừng ĐTVN chúng ta đã thắng với tỉ số 2-0, mở đầu khá suôn sẽ, mong các anh vẫn giữ vẫn phong độ của mình! Việt Nam vô địch 🔥 🔥 

------------------

Văn Toàn vừa gặp Đình Trọng xong giờ lại gặp Tiến Dũng

Văn Toàn: đang suy nghĩ gì vậy anh trai?

Tiến Dũng: ùm..anh đang suy nghĩ. ờ...Toàn ơi anh muốn hỏi em một chuyện!

Văn Toàn: hôm nay là cái ngày gì mà ai cũng lôi em ra hỏi chuyện là sao ta? Chuyện gì?

Tiến Dũng: em có bao giờ suy nghĩ của một quân nhân không?

Văn Toàn: há...không tin được luôn bộ 2 người thần giao cách cảm hả?

Tiến Dũng: là sao?

Văn Toàn: bác sĩ của anh vừa hỏi em một câu y chang như vậy luôn ak!

Tiến Dũng: rồi em trả lời sao...

Văn Toàn: thì em kêu đi kiếm anh mà hỏi, em đâu có rãnh đâu mà chơi trò cân não với hai người, mạnh mẽ lên đi đội trưởng!

Tiến Dũng: em lo chuyện của em đi kìa!

Văn Toàn: chuyện của em? Chuyện của em là chiến tranh một phía mà dễ xử hơn.....

Thấy trên tay Tiến Dũng đang cầm cái lọ gì đó Toàn liền vụt lấy

Tiến Dũng: êyyy trả cho anh...

Văn Toàn: cái gì vậy?

Tiến Dũng: cái đó không có giỡn được đâu....

Văn Toàn: quan trọng lắm hả? quan trọng thì lại đây lấy đi..hí hí nè!!!!

Tiến Dũng: trả đâyyy!

Văn Toàn đang đùa với Tiến Dũng, Toàn cứ đi lùi về sau thì bỗng va vào người của Hải Quế. Thấy Hải Quế, Toàn liền quay mặt bỏ đi nhưng bị Hải kéo tay lại.

Tiến Dũng: trả cho anh đi thì đâu có gặp chiến tranh..

Hải Quế: tại sao đang cười đùa vui vẻ, anh đến thì lại bỏ đi vậy?

Văn Toàn: bộ em không được vui vẻ với người đàn ông khác hả?

Hải Quế: em đang giận gì anh à?

Văn Toàn: sao lại không giận, một ngày 24h em đâu có bắt anh làm chuyện đó 24 lần đâu, chỉ là tranh thủ lúc không có ai để thân mật một chút thôi mà, vậy mà cũng không làm được, bộ cả đời của anh trong quân đội chỉ để điểm danh thôi sao?

Tiến Dũng: ohhhh...thì ra là ..không đáp ứng đủ....

- Hì hì 2 đứa bậy bạ hết sức..

Văn Toàn: nè! Anh đang nghĩ cái gì vậy hả?

Tiến Dũng: anh thì...đang nghĩ cái mà em đang nghĩ đó..

Văn Toàn: người ta chỉ là muốn nắm tay, ôm một cái thôi vậy mà cái người này nè lúc nào né tránh em, chưa một lần nắm tay tử tế nữa. lúc thì cổ tay, lúc thì cánh tay. Đúng là cái đồ............cái đồ TÀO LAO!

Nói xong Toàn đưa cái lọ lại Tiến Dũng và đi mất

Tiến Dũng: cái đồ tào lao..

Hải Quế: tôi đang không vui đừng có mà trêu.

Tiến Dũng: giề..tự nhiên quạo..Tào Lào....

Hậu duệ mặt trời 0421-0309Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ