Sáng hôm sau cả hai người đi câu cá nhưng không phải là chỗ câu cá sang trọng mà là ngay cánh đồng.
Tiến Dũng: haizz không khí mát mẻ quá, phong cảnh quá đẹp, anh thấy anh hết bệnh rồi không cần bác sĩ nữa.
Đình Trọng: thôi đi, ở đây có biết bao nhiêu cái homestay đẹp tự nhiên đi ra đây cắm lều câu cá, vừa nóng vừa mệt nữa nè, đó anh nhìn đi 3 tiếng đồng hồ rồi mà không có con cá nào luôn ak.
Tiến Dũng: thì em phải biết kiên nhẫn chứ, chắc 1,2 tiếng nữa mới có cá. Hôm qua ai đòi đi câu cá? Hôm qua em sung lắm mà chưa gì hôm nay thay đổi như chong chóng vậy đó.
Đình Trọng: ai mà biết được anh chở lên đây đâu chứ, tự nhiên ra đây ngồi chịu cực câu cá, câu cá không có gì vui hết trơn ak.
- Trời ơi nè, gần chỗ mình có biết bao nhiêu rừng đẹp ơi là đẹp còn lãng mạn nữa tại sao không đi vô đây?
Tiến Dũng: 1 năm em có biết anh hành quân bao nhiêu cây số không? giờ rủ anh vô rừng chi? Cho muỗi cắn hả?
Đình Trọng nũng nịu: hỏi cái đường mà mình chạy lên ak có chổ đạp vịt ak, hay là mình quành lại chỗ đó mình chơi đạp vịt, chứ bây giờ cái hồ ở đây không có cái gì để chơi hết trơn ak, vịt cũng không có trống quơ trống ngoắt à..~~
Tiến Dũng: bộ em không nhớ sáng nào ở trong doanh trại tụi anh lúc nào cũng chạy vòng vòng ở xung quay cái hồ hết hả? bây giờ anh nhìn mấy cái hồ anh ám ảnh luôn ak, chẳng qua là em đòi đi câu cá thì anh dẫn em đi ra đây nè!
Đình Trọng: mệt anh quá à!
Tiến Dũng: thì tụi mình làm mấy cái chuyện mà....mấy người yêu nhau hay làm ak
Đình Trọng: nè!
Tiến Dũng: sao? Chứ ngồi đây em thấy không, trời nắng quá mới mát đây giờ nóng quá, cá không câu được con nào ak chán quá mất kiên nhẫn luôn ak. Có cái lều kìa có nên..vô trong lều nghỉ ngơi không? anh thấy ý kiến hay ak, anh thấy hợp lí ak :)))
Trọng lườm anh
Tiến Dũng: em sao vậy? cứ làm như tụi mình chưa bao giờ ngủ chung vậy đó, đằng nào tối nay tụi mình cũng ngủ trong cái lều đó thôi, mà có phải là anh với em chưa bao giờ ngủ chung đâu, nè nhớ lại đi trong bệnh viện ngủ chung 1 lần, rồi ở nhà em 1 lần nữa, nó người ta tự ái luôn.
Đình Trọng: nói cho anh biết một điều, thằng đó không phải là em, thằng đó nhỏ hơn em 1 tuổi nó rất dễ bị dụ còn em bây giờ khác xưa rồi nha!
Tiến Dũng: được rồi, ok, fine. Vậy tui nói cho anh nghe một điều thật ra tui cũng đâu thích thằng đó đâu...hí hí..
Anh quay sang hôn cậu nhưng ngạt thở quá cậu mới la lến
Đình Trọng: cá kìa! Cá kìa!
Tiến Dũng lật đật: cá đâu cá đâu?
Anh lấy cần lên mà không thấy con nào hết
Tiến Dũng: em tào lao lắm rồi đó, cá đâu?
Cậu bỏ chạy nhưng bị anh đuổi theo giờ đây cả 2 người như 2 đứa trẻ đang nô đùa ở cánh đồng rộng mênh mông mà nơi đây chỉ có 2 người, quả thật lảng mạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hậu duệ mặt trời 0421-0309
FanfictionCHẮC SẼ MANG LẠI CẢM XÚC KHÓ TẢ CHO CÁC BẬC TIỀN BỐI HAY LÀ NHỮNG FANSHIP. MONG CÁC BẠN ỦNG HỘ.